ปัญหาความปลอดภัยของเด็กกับผู้ปกครองบนบันไดเลื่อน

คุณต้องการบันไดเลื่อนที่จะทำลายความยาวลำตัวหลาย ๆ ตัวลงไปตามทางลาดที่ปกคลุมไปด้วยสันเขาและฟันที่เป็นโลหะหยักแหลม หัวของคุณชนกับพื้นผิวของคุณทะลุโลกของคุณกลับหัวลงอย่างแท้จริง ที่แย่ที่สุดคือเมื่อคุณหยุดในที่สุดน้ำหนักมหาศาลบันไดเลื่อนที่หนักกว่าตัวเองหลายเท่าจะตกลงมาที่คุณสิ่งที่ฉันกำลังพูดถึงไม่ใช่มหกรรมการปีนเขา แต่พ่อแม่พารถเข็นเด็กหรือรถเข็นเด็ก (และลูกน้อย) ลงบันไดเลื่อนธรรมดา ๆ บันไดเลื่อนเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทุกวันและเมื่อเร็ว ๆ นี้

ฉันได้ใช้โอกาสนี้ในขณะที่ฉันไปเที่ยวต่างประเทศเพื่อบันทึกวิดีโอสิ่งที่ไม่ควรทำเพื่อให้แน่ใจว่าเด็ก ๆ บันไดเลื่อนปลอดภัยบนบันไดเลื่อน สิ่งนี้ทำให้เกิดการจ้องมองเล็กน้อย บันไดเลื่อนแต่ก็กล้าหาญเพื่อประโยชน์ของบทความนี้คลิปวิดีโอพ่อแม่ลูกลงบันไดเลื่อนคลิปวิดีโอที่ฉันถ่ายแสดงให้เห็นผู้ปกครองคนหนึ่งกำลังถือเรือท้องแบนและกำลังลงบันไดเลื่อน

คุณต้องตอบสนองด้วยจังหวะวินาทีผู้ปกครองที่มีการตอบสนอง

ในขณะที่เธอถอยหลังตลอดก้าวเธอก็โน้มตัวไปข้างหน้าเพื่อปรับสมดุลของเรือท้องแบนซึ่งมีล้อหลังอยู่ในขั้นตอนล่างถัดไป ลูกของเธอกำลังเล่นอยู่ข้างบันไดเลื่อนและคุณจะเห็นได้ว่าเรือท้องแบนถูกวางซ้อนกันอย่างแท้จริงกับด้ามจับพร้อมกับซื้อของเพิ่มเติมการตอบสนองปกติต่อบันไดเลื่อนที่หยุดกะทันหันคุณเคยขึ้นบันไดเลื่อนที่หยุดกะทันหันหรือไม่ เข่าของคุณงอเพื่อให้คุณสามารถก้าวและหยุดตัวเองได้อย่างเป็นธรรมชาติ จับราวด้านข้าง บันไดเลื่อนและคุณเอนหลังเพื่อรั้งตัวเอง

จากโมเมนตัมไปข้างหน้า ไม่เพียง แต่น่ากลัว แต่คุณต้องตอบสนองด้วยจังหวะวินาทีผู้ปกครองที่มีการตอบสนองของเรือท้องแบนต่อบันไดเลื่อนที่หยุดลงอย่างไรก็ตามผู้หญิงในคลิปวิดีโอของฉันมีจุดศูนย์ถ่วงอยู่ตรงหน้าเท้าแทนที่จะอยู่กึ่งกลางระหว่างเท้าของเธอหากเธอยืนขึ้น บันไดเลื่อนไม่ตอบสนองอีกต่อไปในขณะที่เธองอไปข้างหลังในขณะที่ทรงตัวบนเรือ มือของเธอที่ยุ่งอยู่กับการถือเรือท้องแบนจะไม่มีทางไปบรรจบกับราวกั้นด้านข้างในเสี้ยววินาทีที่เธอจะรู้ตัวว่ากำลังตก

เธอจะพยายามกดลงก้าวไปข้างหน้าและรั้งตัวเองไม่ให้ตกลงไปข้างหน้า

หากบันไดเลื่อนหยุดลงเรือท้องแบนที่ถ่วงน้ำหนักจะเซไปข้างหน้าและเธอจะพยายามกดลงก้าวไปข้างหน้าและรั้งตัวเองไม่ให้ตกลงไปข้างหน้าหากเธอไม่ประสบความสำเร็จเธอจะจับเรือท้องแบนต่อไปในขณะที่ล้มลงบนมือใบหน้าของเธอ ซึ่งหมายความว่าเธอจะนำเรือท้องแบนไปข้างหลังและกระแทกทารกกลับไปที่บันได บันไดเลื่อนแบบใหม่หากทารกโชคดีเรือท้องแบนจะกลิ้งลงบันไดเลื่อนในลักษณะนี้ หากทารกโชคร้ายเรือท้องแบนชนบันไดไปข้างหลังและกระเด้งไปข้างหน้า

ส่งหน้าทารกก่อนล้มลงบันไดปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องแปลก คุณสามารถทำอะไรได้บ้างสิ่งที่แย่ที่สุดคือฉันเคยเห็นตัวอย่างของพ่อแม่ที่ลงบันไดเลื่อนพร้อมกับรถเข็นเด็กไปทั่ว นี่ไม่ใช่แค่ในสิงคโปร์เท่านั้นที่ถ่ายวิดีโอ แต่ยังเกิดขึ้นที่เมืองเพิร์ ธ ด้วย พ่อแม่ในเพิร์ทไม่เห็นเหรอว่าล้อหน้าของเรือท้องแบนนั้นห้อยเท้าข้างเดียวในอากาศอย่างแท้จริง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.