การทำเสน่ห์โดยการค้นพบพลังที่ซ่อนอยู่

เมื่อแม่มดและพ่อมดทำพิธีกรรมขลังคำพูดบางคำพูดซึ่งเชื่อกันว่ามีอิทธิพลอย่างมหัศจรรย์ต่อผู้คน คำเหล่านี้เรียกว่า พวกเขาจะใช้อย่างเท่าเทียมกันทั้งเวทมนตร์ขาวและดำ ในบทความนี้เราจะจัดการกับความสําคัญและค่านิยมของการบูชาในงานศิลปะทำเสน่ห์ โบราณจากดินแดนอียิปต์ใช้มนต์เสน่ห์ของมนต์ดำมายากล ในกฎแม่มดและพ่อมดที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำมายากลมหัศจรรย์ได้รับการจัดเรียงอย่างมากหลังจาก การโน้มน้าวถูกนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดการ นี่เป็นส่วนที่ไม่สามารถแยกออกได้ในด้านการเมือง

ทำเสน่ห์มีพลังมากจนอาจส่งผลให้เกิดการล่มสลาย

ของจักรวรรดิบางอย่างที่มีอำนาจมากและในเวลาเดียวกันก็เป็นภัยคุกคามต่ออาณาจักรแห่งอียิปต์ การสอดแนมเป็นเหมือนคำอธิษฐานขอความช่วยเหลือและคำแนะนำจากกองกำลังชั่วร้ายของพลังงานเชิงลบ มีพระเจ้าที่ได้รับการบูชายินดีและน่ายกย่องด้วยมนต์ขลังมนต์เพื่อให้มีอำนาจกับประชาชน การไสยเวทในเวทมนตร์ที่ใช้ทำเสน่ห์ในการถ่ายโอนบางส่วนของพลังชีวิตของบุคคลในวัตถุใด ๆ เช่นตุ๊กตาวูดู

หลังจากการโอนวิญญาณคาถาจะทำให้คนเหล่านี้เป็นอันตรายต่อ ทำเสน่ห์ได้กล่าวถึงเรื่องราวในยุคโบราณของยุคเทพนิยายและนิทานพื้นบ้าน พวกเขาได้รับการปฏิบัติเสมอว่าเป็นอาวุธที่ตัวลบลบเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขาและทำให้เกิดความหายนะในชีวิตที่สงบสุขของคนดี บทโน้ตมีลักษณะซ้ำ ๆ เพื่อให้ความเข้มของบทสวดมีความแข็งแรงมาก องค์ประกอบของพวกเขาตามสูตรบางอย่าง ผลจังหวะของพวกเขาเป็นเช่นที่ในขณะที่การออกเสียงพวกเขาทำอัดและในอากาศรอบในลักษณะที่มีประสิทธิภาพเพื่อที่จะทำให้เกิดพลังงานเชิงลบในบรรยากาศ

บางครั้งคาถาในทำเสน่ห์จะมีรูปร่างของปริศนาที่แต่งขึ้น

อย่างชาญฉลาดเพื่อไม่ให้คนธรรมดาสามัญสามารถถอดรหัสได้ พ่อมดแห่งความสามารถที่ยิ่งใหญ่มีความสามารถในการอ่านระหว่างเส้นและอาจจะป้องกันไม่ให้มันสร้างความหายนะอย่างใหญ่หลวง แต่เมื่อสวดมนต์พวกเขาเกือบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยนแปลง หากคุณเคยได้รับการศึกษาการส่องของทำเสน่ห์โบราณคุณจะพบว่าพวกเขาทำตามรูปแบบเมตริก ในขณะที่บทนักสวดมนต์กำลังท่องหรือท่องนักแสดงก็คาดว่าจะต้องปฏิบัติหน้าที่ทางกายภาพบางอย่างเพราะเขาควรจะทำให้เกิดบางสิ่งที่ไม่รู้จักกับคนอื่น อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตามที่กล่าวถึงการสะกดเวทย์มนต์ดำคาถาเหล่านี้มักจะไม่เกี่ยวกับการแก้แค้นหรือก่อให้เกิดอันตรายแก่ใคร ทำเสน่ห์และเวทมนตร์ที่รักษาเวทมนตร์คาถาดำมีจำนวนมากที่จะนำเสนอในด้านที่ดีและถ้าใช้ได้ดีจริงๆจะเป็นประโยชน์ต่อคน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.