หลังคา solar ที่ไม่มีรูปลักษณ์พลังงานแสงอาทิตย์

หากคุณเป็นเหมือนคนจำนวนมากในทุกวันนี้ที่กำลังพิจารณาติดตั้งหลังคา solar ในบ้าน คุณอาจไม่ทราบถึงความแตกต่างระหว่างกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์และหลังคา solar และความแตกต่างก็สำคัญเพราะสิ่งหนึ่งที่ป้องกันไม่ให้คนจำนวนมากเพลิดเพลินกับประโยชน์ของพลังงานแสงอาทิตย์ก็คือพวกเขากลัวที่จะทำลายรูปลักษณ์ของบ้านของพวกเขา แล้วบ้านที่ติดตั้งหลังคา solar กับบ้านที่มีกระเบื้องหลังคาโซลาร์แตกต่างกันอย่างไร? สังเกตได้ไม่ยาก แผงโซลาร์เซลล์เป็นหน่วยขนาดใหญ่และยุ่งยากที่มักจะตั้งอยู่บนหลังคาบ้าน

หลังคา solar บางอย่างในหนังนิยายวิทยาศาสตร์

ในการติดตั้งแผงอย่างถูกต้อง มักจะจำเป็นต้องมีโครงหลังคาเพิ่มเติมหรือการเจาะทะลุของหลังคา และถ้าคุณเป็นบ้านหลังแรกในบล็อกที่หลังคา solar คุณอาจต้องทนกับรูปลักษณ์ที่ตลกขบขันและความคิดเห็นที่เสื่อมเสียจากเพื่อนบ้าน ในทางกลับกัน กระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์นั้นมีความเกะกะน้อยกว่าหลังคา solar ตามชื่อที่สื่อถึง กระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์จะรวมอยู่ในหลังคาที่มีอยู่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องมุงหลังคายางมะตอยหรือประเภทอื่นๆ ทั่วไปส่วนใหญ่ แผ่นไม้มุงหลังคาหนึ่งแผ่น ดังนั้นโดยทั่วไปจึงใช้งานได้ง่ายเมื่อต้องติดตั้ง

มักมีสีเทาอมน้ำเงินเข้ม จึงสามารถกลมกลืนกับหลังคาเกือบทุกประเภทได้อย่างง่ายดาย หลังคา solar ที่ดีที่สุดคือต้องให้ลุคที่ไร้รอยต่อ ดังนั้นผู้ที่ไม่ได้ฝึกสายตาจึงไม่สามารถแยกแยะความแตกต่างได้ แต่บางทีสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ก็คือวิธีที่ช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟได้ แผ่นหนึ่งให้พลังงาน ซึ่งมากพอๆ กับพัดลมหน้าต่างขนาดเล็ก แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูไม่มากนัก แต่ถ้าคุณรวมกระเบื้องเข้ากับหลังคาทั้งหมดของคุณ

หลังคา solar ควรจะสามารถจ่ายพลังงานเพียงพอสำหรับทั้งบ้านของคุณ และถ้าคุณโช

หลังคา solar

หลังคา solar ราคา

คดีพอที่จะอาศัยอยู่ในรัฐที่มีแสงแดดจ้า เช่น แคลิฟอร์เนีย ฟลอริดา หรือแอริโซนา คุณอาจผลิตพลังงานได้มากกว่าที่คุณต้องการ จากนั้นคุณสามารถขายพลังงานส่วนเกินนี้คืนให้กับบริษัทพลังงานในท้องถิ่น ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานของคุณลงอีก ไม่เพียงแต่กระเบื้องโซลาร์จะดูดีเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณทำสิ่งที่สำคัญจริงๆ นั่น

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.