เคล็ดลับการเริ่มต้นใช้งานสิบประการสำหรับการใช้ปั้มซับเมอร์ส

ปั๊มจุ่มเป็นอุปกรณ์แบบใช้มอเตอร์ที่ปั้มซับเมอร์สของเหลว โดยทั่วไปคือน้ำ ไปยังตำแหน่งที่แยกจากกันโดยใช้สายยางที่ต่ออยู่ ได้รับการออกแบบให้จมอยู่ในน้ำได้อย่างสมบูรณ์ ปั๊มหลุมมักจะใช้เพื่อล้างสระว่ายน้ำและระบายน้ำในพื้นที่ที่มีน้ำท่วม เช่น ห้องใต้ดิน เครื่องสูบน้ำมีวางจำหน่ายตามร้านค้าปลีกมากมาย และมีราคาตั้งแต่ถึงมากกว่า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณภาพและคุณสมบัติของปั้มซับเมอร์ส ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อซื้อเครื่องมือประปานี้

ปั้มซับเมอร์สมองหาอันที่มาพร้อมกับการรับประกัน

เนื่องจากอายุการใช้งานของปั้มซับเมอร์สเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความถี่และเงื่อนไขการใช้งานเป็นอย่างมาก ผู้ผลิตส่วนใหญ่จึงเสนอการรับประกันแบบจำกัดบางประเภท มีสวิตช์หลายประเภท รวมทั้งไดอะแฟรมและโฟลต ไม่ว่าคุณจะเลือกประเภทใด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสวิตช์เป็นแบบอัตโนมัติ สวิตช์อัตโนมัติช่วยให้มั่นใจได้ว่าหากปั้มซับเมอร์สน้ำหมดเพื่อสูบ จะปิดโดยอัตโนมัติ ถ้าปล่อยให้แห้งนานเกินไป มอเตอร์จะพัง

อย่าซื้อของด้วยราคาเพียงอย่างเดียว คนที่แพงที่สุดก็มักจะอ่อนแอที่สุดและมีช่วงชีวิตที่สั้นที่สุด ลงทุนเพิ่มอีกนิดในปั๊มคุณภาพดีที่จะใช้งานได้หลายปี ปั๊มสามารถผ่านเศษเล็กเศษน้อย เช่น ใบไม้ กิ่งไม้ นอกเหนือไปจากของเหลวได้หรือไม่ สิ่งนี้จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นมากหากคุณพยายามเคลียร์ เช่น ห้องใต้ดินที่ถูกน้ำท่วม นอกจากแรงม้าแล้ว ให้สังเกตแกลลอนต่อนาทีหรือแกลลอนต่อชั่วโมงที่ปั้มซับเมอร์ส ราคาสามารถเคลื่อนที่ได้

การเลือกปั้มซับเมอร์สที่ทำจากส่วนประกอบที่จะไม่เกิดสนิม

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกเครื่องสูบน้ำที่มีสายไฟยาวพอที่จะไปถึงแหล่งพลังงานในขณะที่จมอยู่ใต้น้ำ อย่าใช้สายไฟต่อร่วมกับปั๊ม ชาติส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในเมืองหรือใกล้พอที่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด เคเบิลทีวี ที่ทำการไปรษณีย์ในทำเลสะดวก และที่ขาดไม่ได้คือน้ำ ความสามารถในการรับน้ำเมื่อแตะคันโยกถือเป็นของขวัญล้ำค่าที่สุดชิ้นหนึ่งของเรา เนื่องจากใครก็ตามที่ตั้งค่ายพักแรมหรือรับราชการทหารสามารถยืนยันได้ สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่นอกเมืองไกลพอที่จะต้องการแหล่งน้ำสำรอง บ่อน้ำแบบดั้งเดิมนั้นยากที่จะเอาชนะได้

ปั้มซับเมอร์สที่ดีสามารถสร้างแรงดันได้มากเท่าที่ใครๆ ก็ต้องการ และปั๊มนั้นน่าเชื่อถือพอๆ กับฮาร์ดแวร์ที่มนุษย์สร้างขึ้น แน่นอน ฉันได้รับการบริการที่ดีกว่ารถเก่าของฉันมาก นอกเหนือจากข้อกำหนดด้านพลังงานและไฟฟ้า ข้อควรพิจารณาที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือการรับประกัน บริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพและการบริการที่ดีมักจะคุ้มค่าเงินมากกว่าเดิมเล็กน้อย เนื่องจากการทำอย่างถูกต้องเพียงครั้งเดียวย่อมดีกว่าการทำสองครั้งเสมอ การรักษาคู่มือให้มีประโยชน์ก็ควรค่าแก่การรักษา เนื่องจากปัญหาที่เป็นไปได้หลายอย่างได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วด้วยความรู้ที่ถูกต้อง

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.