ทำไมบ้านในอนาคตของคุณต้องมีการทดสอบเหล็กอย่างมืออาชีพ

มีเหตุผลที่ดีว่าทำไมคุณควรมีการทดสอบเหล็ก แต่ก่อนที่เราจะพูดถึงเรื่องนั้น คุณต้องถามตัวเองก่อนว่า คุณต้องการตรวจสอบที่ถูกที่สุด หรือคุณต้องการการตรวจสอบอย่างมืออาชีพ ผู้ตรวจสอบบางคนอาจตื่นตระหนกและชี้ทางให้บริษัทของตนทำงานบำรุงรักษา เพื่อแก้ไขรายละเอียดเล็กน้อยของบ้านในอนาคตของคุณ ผู้ทดสอบเหล็กบางคนต้องการเขียนเกี่ยวกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับอาคารที่พวกเขาหาเจอได้ ทดสอบเหล็กและส่วนใหญ่ก็ไม่จำเป็นเลยหากอาคารนั้นมีอายุมาก ในกรณีเช่นนี้ ปัญหาที่แท้จริงอาจพลาดไป

ทดสอบเหล็กอย่างมืออาชีพจะเป็นสิ่งที่บันทึกทุกอย่าง

เน้นรายละเอียดที่เกี่ยวข้องมากที่สุด ความกังวลด้านโครงสร้าง ที่ด้านหน้า และมีข้อมูลอื่น ๆ ในรายงาน แต่จะสังเกตว่ามีความเกี่ยวข้องกับอายุของอาคารและสภาพแวดล้อมของอาคารอย่างไร กล่าวอีกนัยหนึ่งไม่มีใครสังเกตเห็นทุกรอยขีดข่วนและคราบสกปรกของทุกห้องและบางแห่งก็ทราบว่ามีปลวกซึ่งผู้อ่านอาจพลาดไป ทดสอบเหล็กอาจเพียงพอที่จะระบุอายุของอาคาร ว่าดูเหมือนว่าจะผ่านไปแล้วสิบปีโดยไม่มีการตกแต่งใหม่ ทดสอบเหล็กและด้วยเหตุนี้จึงมีการสึกหรอที่เกี่ยวข้องของบ้านในยุคนั้น จากนั้นสังเกตข้อบกพร่องที่สำคัญที่สำคัญ แต่ในบ้านใหม่เอี่ยม

สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่ากระเบื้องสามชิ้นมีรอยขีดข่วนบนพื้นห้องน้ำและให้รูปถ่าย สถานการณ์ต่างกันและรายงานก็เช่นกัน ผู้สั่งตรวจสอบต้องดำเนินการนี้ เขาต้องรู้ว่าใครเป็นผู้ตรวจการของเขา ทดสอบเหล็กมีแนวโน้มว่านี่คือเหตุผลที่คนที่ย้ายจากบ้านหนึ่งไปอีกบ้านหนึ่งจะพบผู้ตรวจการมืออาชีพและเก็บไว้เป็นเวลาหลายสิบปี อะไรทำให้ผู้ตรวจสอบมืออาชีพ ผู้ตรวจการที่มาจากพื้นเพอย่างมืออาชีพจะมีความได้เปรียบกับผู้ตรวจการคนเดียวกันซึ่งมาจากภูมิหลังที่ไม่เกี่ยวกับการก่อสร้าง และยังมีอีกหลายคนที่ไม่มีคุณสมบัติเลย จึงหาข้อมูลและถาม

ทดสอบเหล็กจะระบุไว้ในเว็บไซต์ของพวกเขาที่ใดที่หนึ่ง

ผู้สร้างจะทราบรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีที่ใครบางคนสามารถปลอมแปลงและปิดบังข้อผิดพลาดในการก่อสร้างได้ เช่นเดียวกับวิศวกรหรือสถาปนิกที่ย้ายเข้าไปทดสอบเหล็ก คนเหล่านี้สามารถยืนออกจากบ้าน มองเห็นสิ่งที่อยู่บนพื้นผิว และถามตัวเองว่าเหตุใดจึงอาจเกิดตำหนิบางอย่าง จากนั้นจึงติดตามสิ่งเหล่านั้นกลับไปยังข้อผิดพลาดต้นทาง ผู้ตรวจสอบมืออาชีพจะไม่เพียงแค่พบรอยร้าวและรายงานมัน เขาจะและควรกำหนดสาเหตุของการแตกร้าวก่อน ต้องใช้ความรู้อย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับขั้นตอนการสร้าง ด้วยเหตุนี้จึงควรที่จะได้รับการตรวจสอบอาคารอย่างมืออาชีพ

ทดสอบเหล็กและเห็นรอยแตกเล็กน้อยที่ใดที่หนึ่ง คุณอาจไม่สามารถเห็นได้อย่างรวดเร็วว่ารอยร้าวนั้นอยู่ภายในแผ่นปะแก้และอาคารกำลังเคลื่อนที่ มืออาชีพมักจะมองเห็นมันและสามารถมองหาสัญญาณปากโป้งที่บ่งบอกว่ารอยแตกนั้นมาจากไหนในตอนแรก รอยแตกอาจมาจากการทรุดตัวของอาคาร ต้นไม้และพืชพรรณที่ดึงความชื้นออกจากดิน วัสดุต่าง ๆ ในขณะที่คอนกรีตหดตัวตามเวลา ปลวกและศัตรูพืชไม้ วัสดุต่าง ๆ ให้ความร้อนและเย็นในอัตราที่ต่างกัน และ เหตุผลอื่นๆ หากคุณกำลังจะซื้อบ้าน คุณควรทราบสาเหตุที่ดีที่สุด

This entry was posted in ทดสอบเหล็ก. Bookmark the permalink.