ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมและการแก้ไขพื้นที่ด้านนอกดาดฟ้า

คุณสังเกตหรือไม่ว่าคุณกำลังเติมน้ำในสระมากกว่าปกติ สภาพอากาศของคุณไม่แห้งหรือร้อนผิดปกติหรือไม่ คุณพบว่าตัวเองเติมน้ำบ่อยกว่าเดิมหรือไม่ บางครั้งคุณสงสัยว่าคุณมีการรั่วไหลหรือไม่ ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมหากความสงสัยเหล่านี้เริ่มคลุ้มคลั่ง คุณต้องทำการทดสอบที่ฝากข้อมูล ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมรับถังยูทิลิตี้แล้ววางไว้ในสระของคุณ ทำงานได้ดีบนขั้นบันไดของสระน้ำในพื้นดิน เติมน้ำในถังจนระดับน้ำในถังและระดับน้ำของสระนอกถังเท่ากัน

ทำเครื่องหมายระดับน้ำทั้งสองบนถังและรอ 24 ชั่วโมง ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมหากระดับน้ำในสระนอกถัง ลดลงต่ำกว่าระดับน้ำในถัง แสดงว่าคุณมีรอยรั่ว หากทั้งสองอย่างเท่ากัน แสดงว่าเป็นการระเหยง่ายมีสัญญาณบางอย่างที่สามารถช่วยคุณระบุการรั่วไหลรวมถึงแหล่งที่มาของการรั่วไหล ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมบางอย่างชัดเจน เช่น หากมีรอยแตกที่มองเห็นได้ในสระ หรือหากตัวเด็คกำลังเปลี่ยนระดับโดยสัมพันธ์กับพูลเว้นแต่คุณจะรู้วิธีระบุตำแหน่งและซ่อมแซม

มีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อพยายามจำกัดแหล่งที่มาของการรั่วไหล

การรั่วไหลของสระว่ายน้ำอย่างแม่นยำ ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมคุณควรจ้างบริษัทสระว่ายน้ำมืออาชีพเพื่อค้นหาและซ่อมแซมการรั่วไหลนั้นให้กับคุณ แต่ในระหว่างนี้ มีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมเพื่อพยายามจำกัดแหล่งที่มาของการรั่วไหลให้แคบลง ขั้นแรก ให้เดินไปรอบๆ ลานสระและพื้นที่ด้านนอกดาดฟ้า คุณเห็นจุดเปียกหรือไม่ พื้นดินที่อยู่เหนือสระนั้นนุ่มและนิ่มหรือไม่ ดูเหมือนว่าพื้นที่หญ้าหรือพืชไม่ได้ผลดีเท่ากับการจัดสวนที่เหลือของคุณหรือไม่

นี่เป็นสัญญาณที่น่าสงสัยถัดไป ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมปิดตัวกรองและปั๊มสระว่ายน้ำ และทำการทดสอบถังอีกครั้ง ยังมีการรั่วไหลที่ชัดเจนหรือไม่ คุณสามารถนำผลการตรวจสอบทั้งหมดมานำเสนอต่อตัวแทนบริษัทสระว่ายน้ำเมื่อพวกเขามาเยี่ยมคุณควรทำความสะอาดสระว่ายน้ำของคุณก่อนที่บริษัทสระว่ายน้ำรั่วจะปรากฏขึ้น การมีเศษวัสดุและวัสดุอื่นๆ ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมในสระอาจทำให้พลาดหลุมได้เพราะสามารถปกปิดรอยรั่วได้ และทีมงานที่ออกมาเช็คสระคุณ

โดยใช้เท้าตรวจสอบความนุ่ม ระวัง มันอาจจะนุ่มจนเท้าของคุณ

คอยเช็ครั่ว ไม่ใช่ทำความสะอาดสระให้คุณหากคุณพบปัญหาเหล่านี้บนดาดฟ้า คุณสามารถตรวจสอบสภาพของพื้นผิวด้านล่างได้ง่ายๆ โดยใช้เท้าตรวจสอบความนุ่ม ระวัง วิธีซ่อมใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมมันอาจจะนุ่มจนเท้าของคุณอาจทะลุดาดฟ้าได้ในกรณีที่เลวร้ายที่สุด! พื้นผิวที่อ่อนนุ่มบ่งบอกถึงสิ่งที่อาจเป็นปัญหาใหญ่กว่าภายใต้

กรอบแห้งเน่าและ/หรือปลวก ปุ่มลัดอื่นในโลก ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมปัจจุบันคือเชื้อราและโรคราน้ำค้าง อาจมีอยู่ด้านล่างด้วยอีกสิ่งหนึ่งที่ควรมองหาเมื่อทำการตรวจสอบคือการตรวจสอบเพื่อดูว่ามีอะไรอยู่บนต้นไม้บนดาดฟ้า โต๊ะ ร่ม เตาย่าง พรม ฯลฯ ขาโต๊ะ ตะแกรง ของมีคม ใต้พื้นดาดฟ้าเหล็กเป็นสนิมและรองเท้าส้นสูงสามารถทำลายผิวเคลือบที่อ่อนนุ่มได้

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.