การปูพื้น epoxy ที่มีบทบาทสำคัญในด้านการออกแบบตกแต่งภายใน

พื้น epoxyการปูพื้นมีบทบาทสำคัญในด้านการออกแบบตกแต่งภายในพื้น epoxyของอาคาร เป็นส่วนที่ใช้มากที่สุดในบ้านหรือโรงงาน และต้องเลือกอย่างระมัดระวัง ดังนั้นจึงต้องการการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสวยงาม บุคลิกภาพ และการใช้งานจริง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ในขณะที่การปูพื้นพื้น epoxyสำหรับที่อยู่อาศัยนั้นเน้นที่ความสวยงาม พื้นสำหรับอุตสาหกรรมนั้นเน้นที่การใช้งานและความทนทานต่อการสึกหรอ แต่โดยทั่วไปแล้ว http://teeravit.com/

พื้นที่เหมาะสมและคุ้มค่าคือความต้องการของทุกคนดังนั้นการใช้เวลาเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยในการเลือกพื้น epoxyจะช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการเลือกที่ถูกต้องสำหรับปีต่อ ๆ ไปพื้น epoxy พื้นของอาคารช่วยสร้างความประทับใจแรกพบและเผยให้เห็นรสนิยมและระดับของบุคคล ด้วยการออกแบบภายในที่เหมาะสม แม้แต่กระท่อมเล็กๆ ก็สามารถสร้างให้ดูเหมือนพระราชวังได้พื้นผิวพื้นอีพ็อกซี่ประกอบด้วยอีพ็อกซี่หลายชั้นที่ใช้กับพื้นให้มีความลึกอย่างน้อยสองมิลลิเมตร

โรงรถและอุตสาหกรรมทนต่อสารเคมีมีเมมเบรนที่ไร้รอยต่อและไม่ซึม

ความแตกต่างระหว่างพื้นอีพ็อกซี่และการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่อยู่ที่ความลึกของพื้น epoxyพื้นอีพ็อกซี่ต้องมีความหนาอย่างน้อยสองมิลลิเมตร ในขณะที่พื้นอีพ็อกซี่ใดๆพื้น epoxy ที่มีความหนาน้อยกว่าสองมิลลิเมตรเรียกว่าการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ข้อได้เปรียบหลักบางประการของพื้นอีพ็อกซี่เหนือวิธีแก้ปัญหาพื้นแบบเดิมคือรูปลักษณ์แบบมืออาชีพง่ายต่อการทำความสะอาด แว็กซ์ และบำรุงรักษาทนทานและทนต่อแรงกระแทกพื้น epoxy จึงเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

เช่น โรงรถและอุตสาหกรรมทนต่อสารเคมีมีเมมเบรนที่ไร้รอยต่อและไม่ซึมผ่าน พื้น epoxyทำให้แบคทีเรียและสิ่งสกปรกไม่สามารถซึมผ่านหรือเกาะตัวกับพื้นได้ จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับโรงพยาบาลสามารถตกแต่งเอฟเฟกต์ได้โดยการเพิ่มเม็ดสีต่างๆ หรือควอตซ์สีตัวเลือกที่คุ้มค่าด้วยระยะเวลาคืนทุนสั้นพื้นป้องกันการลื่นไถลสามารถทำได้โดยการเพิ่มควอตซ์การเลือกบริษัทอีพ็อกซี่โซลูชั่นที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ พื้น epoxyเนื่องจากงานนี้ต้องใช้ทักษะและประสบการณ์ระดับมืออาชีพ

พวกเขายังให้บริการโซลูชั่นที่สมบูรณ์ในด้านอื่น ๆหลากหลายประโยชน์

แม้ว่าอีพอกซีเรซินจะปูทับบนพื้นผิวใดๆ ได้อย่างง่ายดาย แต่การเตรียมอย่างเหมาะสมก็เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานโดยปกติบริษัทดังกล่าวจะนำเสนอสีอีพ็อกซี่ เรซินพื้น epoxy และสารละลายสำหรับพื้นทนกรดอื่นๆ เช่นกัน พวกเขายังเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น การปูพื้นสำหรับบ้าน อาคารที่พักอาศัยพื้น epoxy โรงงานอุตสาหกรรม อาคารพาณิชย์ สถาบันการศึกษา และสำนักงาน ดังนั้นทุกส่วนของสเปกตรัมของพื้นจึงถูกปกคลุมเหมือนพื้นปกติ พื้นขนาดกลาง

และพื้นสำหรับงานหนัก พวกเขายังให้บริการโซลูชั่นที่สมบูรณ์ในด้านอื่น ๆหลากหลายประโยชน์พื้น epoxy coating ราคาของพื้นอีพ็อกซี่เทียบได้กับพื้นประเภทอื่นๆ พื้น epoxyข้อได้เปรียบที่แท้จริงคือความทนทานของพื้นประเภทนี้พร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม พื้นนี้ยังเหมาะอย่างยิ่งหากคุณมีพื้นเสียหายในขณะนี้ สามารถใช้อีพ็อกซี่เพื่อปรับระดับพื้นที่ที่มีปัญหาและให้แน่ใจว่าและแม้กระทั่งพื้นผิว พื้นอีพ็อกซี่เป็นตัวเลือกในการบำรุงรักษาต่ำอย่างแท้จริง

This entry was posted in พื้น epoxy. Bookmark the permalink.