กระเป๋าผ้าแคนวาสดีต่อสิ่งแวดล้อมและแฟชั่นของคุณ

ครั้งหน้าจะถามคุณว่า “พลาสติกหรือกระดาษ” ทำไมไม่ตอบ “ผ้าใบ”

วันนี้เป็นที่ชัดเจนว่า เพื่อที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ในการไม่ทำลายตัวเองด้วย รับทำกระเป๋าผ้า การก่อให้เกิดมลพิษต่อโลกของเราต่อไป เราจะต้องหยุดใช้ถุงพลาสติกและเปลี่ยนไปใช้ถุงผ้าใบ มาจากสารที่ไม่สามารถเติมได้ มีราคาแพง และก่อมลพิษ ถุงพลาสติกยังคงอยู่ในสิ่งแวดล้อมเป็นเวลาหลายปี ซึ่งเป็นอันตรายต่อสัตว์หลายชนิด รวมทั้งเต่าทะเล

  • ชาวอเมริกันใช้ถุงพลาสติก 1 แสนล้านใบ ทำไมไม่ใช้ถุงผ้าใบ 200 ล้านใบในอีก 2-3 ปีข้างหน้าแทน (ประมาณ 100 ล้านคนอเมริกันไม่ไปช้อปปิ้งหรือใช้ถุงพลาสติก)? ถุงผ้าใบยังดีกว่าถุงกระดาษ ถุงกระดาษใช้พลังงานจำนวนมากในการผลิตและทำ รับทํากระเป๋าผ้า สกรีน ให้เกิดขยะอันตราย มากกว่าถุงพลาสติก ต้นไม้ 14 ล้านต้นถูกตัดโค่นในปี 2542 เพื่อผลิตถุงกระดาษสำหรับซื้อของให้เพียงพอสำหรับชาวอเมริกัน
  • ในทางกลับกัน กระเป๋าผ้าแคนวาสนั้นยอดเยี่ยมมาก ไม่แตกหัก พกพาสะดวก และไม่ล้มเมื่ออิ่ม ในฐานะที่เป็นชาวนิวยอร์ก ฉันมีเหตุผลมากขึ้นที่จะใช้กระเป๋าผ้าใบ เพราะมันเป็นแฟชั่น

เวลาไปร้านของชำ ฉันจะพกถุงผ้าแคนวาสไปใส่อย่างอื่นด้วย

ฉันถือชุดออกกำลังกายไว้ที่นั่นแล้วไปที่ร้านเพื่อไปทานอาหารเย็น ทำไมต้องรับถุงพลาสติกที่คุณจะทิ้งในสัปดาห์นั้น? แม้ว่าคุณจะรีไซเคิล คุณเป็นเพียงหนึ่งใน 0.6 เปอร์เซ็นต์ของคนอเมริกันที่ทำเช่นนั้น

เก็บกระเป๋าผ้าใบไว้ที่ท้ายรถ – หรือดีกว่า – ไว้ในตะกร้าจักรยานของคุณ รับทํากระเป๋าผ้า ราคาถูก  เชื่อมโยงถุงผ้าแคนวาสเพื่อไปที่ร้านขายของชำ เตือนตัวเองถึงความเสียหายที่เกิดจากถุงพลาสติก จำชายหาดที่ถูกทำลายด้วยถุงพลาสติกจำเต่า กระเป๋าผ้าแคนวาสจะช่วยเราได้ทีละคนhttps://www.bag1.com/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.