บุหรี่ไฟฟ้าเหมาะสำหรับคุณหรือไม่

ความคิดนี้น่าสนใจ ในช่วงการถอนตัวเมื่อร่างกายคุณอยากนิโคตินแถบเวลาที่มีกาวในตัวจะปล่อยมันเข้าสู่ร่างกายของคุณทางผิวหนัง ซึ่งจะช่วยป้องกันผลข้างเคียงของการถอนนิโคตินเช่นความหงุดหงิดซึมเศร้านอนไม่หลับและความรู้สึกสูญเสียที่ผู้สูบบุหรี่หลายคนรู้สึก โดยปกติจะใช้กับผิวหนังระหว่างคอและเอวโดยทั่วไปบุหรี่ไฟฟ้าจะมีให้ในขนาด 21, 14 และ 7 มิลลิกรัม ปริมาณที่คุณได้รับขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวและพฤติกรรมการสูบบุหรี่ บุหรี่หนึ่งมวนมีนิโคตินประมาณหนึ่งกรัมดังนั้นบุหรี่ไฟฟ้าต่อวันควรตอบสนองผู้สูบบุหรี่หนึ่งซองต่อวัน

บุหรี่ไฟฟ้าอาจทำให้นอนหลับไม่สนิทและทำให้ฝันสดใสได้

บุหรี่ไฟฟ้าดูเหมือนเหมาะและรายงานว่าการใช้แพบุหรี่ไฟฟ้ามารถเพิ่มโอกาสในการเลิกสูบบุหรี่ได้สำเร็จเป็นสองเท่า นอกจากนี้ผลการวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าแพบุหรี่ไฟฟ้ามารถเรียนรู้การถอนนิโคตินได้อย่างมากในระยะสั้น ฟังดูมีแนวโน้ม ปัญหาคือผู้สูบบุหรี่จำนวนมากต้องการหยุดมองว่าแผ่นแปะนิโคตินเป็นกระสุนวิเศษซึ่งจะทำให้กระบวนการทั้งหมดในการเลิกบุหรี่เป็นไปอย่างง่ายดาย น่าเสียดายที่การติดยาสูบเป็นสัตว์ประหลาดหลายหัวและวิธีการแบบง่ามเดียวแทบจะไม่ได้ผล การติดบุหรี่มีผลต่อจิตใจและสังคมเช่นเดียวกับการติดนิโคตินทางกายภาพ

สิ่งเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการจัดการด้วย นอกจากนี้ผู้ที่สวมบุหรี่ไฟฟ้าได้รายงานถึงผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์หลายอย่างเช่นเวียนศีรษะปวดศีรษะปวดท้องและอาเจียน สิ่งเหล่านี้อาจเป็นผลมาจากการใช้ยาเกินขนาดและมักเกิดขึ้นชั่วคราวนอกจากนี้บุหรี่ไฟฟ้าไม่เหมาะสำหรับทุกคน ห้ามมิให้ผู้ใดก็ตามที่มีปัญหาทางร่างกายเช่นอาการเจ็บหน้าอกหรือหัวใจวายเมื่อเร็ว ๆ นี้แผลในกระเพาะอาหารภาวะต่อมไทรอยด์เบาหวานความดันโลหิตสูงโรคไตหรือโรคตับและอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีข้อห้ามสำหรับสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร

บุหรี่ไฟฟ้าสำหรับผู้ที่รับประทานยาบางชนิดเช่นกัน

ทั้งหมดนี้หมายความว่าอย่างไรสำหรับผู้สูบบุหรี่ที่พิจารณาใช้บุหรี่ไฟฟ้า อันดับแรกควรตรวจสอบกับแพทย์ก่อนทุกครั้ง เขาจะพิจารณาว่าสภาพร่างกายของคุณและสูตรยาปัจจุบันอนุญาตให้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้หรือไม่ หากคุณได้รับการดำเนินการต่อคุณสามารถคาดหวังได้ว่าจะรู้สึกเสียวซ่าเมื่อคุณใช้บุหรี่ไฟฟ้าครั้งแรก ควรเลือกบริเวณที่ไม่มีขนเสมอและคุณควรเปลี่ยนตำแหน่งของแผ่นแปะทุกครั้งที่ทา ผื่นอาการใจสั่นหรือปัญหาการหายใจควรรายงานไปยังแพทย์ของคุณทันที โปรดจำไว้ว่านิโคตินเป็นยาที่มีฤทธิ์แรงคุณพลาดยาอย่าใช้ยาสองครั้งเพื่อชดเชยในครั้งต่อไป

คุณต้องใส่บุหรี่ไฟฟ้าต่อไปอีกนานแค่ไหน หากคุณทำได้ดีคุณสามารถลองเปลี่ยนเป็นขนาดยาที่ต่ำลงได้หลังจากผ่านไปสองสัปดาห์ แผ่นแปะนิโคตินสามารถใช้ได้นานถึงห้าเดือน แต่ขึ้นอยู่กับอาการ บุหรี่ไฟฟ้าสำหรับผู้สูบบุหรี่โดยเฉลี่ยความอยากจะลดลงอย่างรวดเร็วในสองสัปดาห์หลังจากการสูบบุหรี่ครั้งสุดท้าย ความหงุดหงิดมักจะจางหายไปหลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ ความอยากอาหารที่เพิ่มขึ้นสามารถอยู่ได้นานถึงสิบสัปดาห์ คุณต้องเล่นด้วยหู

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.vaporindy.com/th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.