โคมไฟถนน LED และน้ำท่วมเป็นตัวเลือกแสงสว่างที่ดีที่สุด

วันนี้ในขณะที่โลกกำลังเผชิญกับการขาดแคลนทรัพยากรธรรมชาติจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องอนุรักษ์พลังงานและทรัพยากรอื่น ๆ การปฏิวัติ LED เป็นแหล่งกำเนิดแสงที่มีประโยชน์มากมายเมื่อเทียบกับหลอดไส้ บริษัทหลายแห่งในประเทศจีนและประเทศอื่น ๆ มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้งไฟกลางแจ้งเหล่านี้ หนึ่งในนั้นคือโคมไฟถนน

ประโยชน์ของโคมไฟถนน LED

การเปลี่ยนไฟถนนแบบเดิมด้วยโคมไฟถนน LED แบบใหม่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่อาจเกิดขึ้นกับสภาพแวดล้อมของเรา ไฟเหล่านี้มีราคาไม่แพงและประหยัดพลังงาน ทุกวันนี้หลอดไส้ถูกแทนที่ด้วยไฟ LED บนทางหลวงถนนและที่จอดรถทั่วโลก ไฟสว่างมาก พวกมันให้แสงทิศทางแทนที่จะเป็นแสงที่กระจายตัว ดังนั้นจึงสามารถกำหนดเป้าหมายในพื้นที่ที่แม่นยำ พวกเขาเปิดใช้งานทันที แต่คุณภาพของการประหยัดพลังงานสูงเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์อย่างยิ่ง

ตัวอย่างเช่นหลอดไส้ 60 วัตต์ให้พลังงานเท่ากับหลอด LED 10 วัตต์ นี่เป็นเหตุผลไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนหลอดไฟเก่าทั้งหมดของคุณเป็น LED หรือไม่ ข้อดีอีกอย่างคืออายุการใช้งานยาวนานถึง 50,000 ชั่วโมงอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษา โคมไฟถนนเหล่านี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเนื่องจากไม่ใช้สารปรอทหรือตะกั่ว ไม่มีการปล่อยสารพิษและไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนสูงเกินไป

โคมไฟถนน LED มีประโยชน์มากสำหรับอุตสาหกรรมบันเทิง

ไม่ว่าจะเป็นรายการทางวัฒนธรรมหรือการแข่งขันยามค่ำคืนที่สนามกีฬาแสงไฟที่สาดส่องสว่างเป็นบริเวณกว้าง สิ่งนี้เป็นไปได้เนื่องจากมีไดโอดเซมิคอนดักเตอร์ โคมไฟเหล่านี้ปรับให้เข้ากับโคมไฟหรือโคมไฟมาตรฐานทั่วไป ความร้อนที่เกิดขึ้นมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากไม่มีรังสีจึงทำให้อุณหภูมิโดยรอบสูงขึ้น ซึ่งสามารถลดต้นทุนเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ยังไม่ได้รับรังสีที่เป็นอันตราย ความเมื่อยล้าของดวงตาจะลดลงเนื่องจากไม่กะพริบ ไฟมีขนาดกะทัดรัดและบูรณาการ เนื่องจากคุณสมบัติพิเศษของโคมไฟถนน ทำให้สามารถสร้างสีที่หลากหลายโดยไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์ ดังนั้นจึงไม่มีการสิ้นเปลืองพลังงาน ไฟน้ำท่วมเป็นที่นิยมใช้ในพื้นที่ก่อสร้างท่าเทียบเรือโรงงานภูมิทัศน์

โคมไฟถนน LED ในพื้นที่อุตสาหกรรมให้ใช้โคมไฟไฮเบย์ LED ไฟประเภทนี้ใช้ในบริเวณที่เพดานสูงประมาณ 15 ฟุต ดังนั้นคุณสามารถใช้ไฟในโกดังโรงงานท่าเทียบเรือสนามกีฬาและสนามกีฬา ไฟเหล่านี้ในพื้นที่อุตสาหกรรมสามารถประหยัดค่าไฟฟ้าได้ถึง 80% มีประโยชน์มากในพื้นที่การผลิตเนื่องจากคุณสามารถควบคุมแสงสะท้อนและลดความสว่างได้ เนื่องจากให้แสงสว่างที่สม่ำเสมอจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ในพื้นที่ที่ต้องเคลื่อนย้ายเครื่องจักรดังนั้นคนงานจึงสามารถทำงานได้โดยไม่ยาก การติดตั้งจะปล่อยแสงประมาณ 120 ลูเมนสำหรับทุกวัตต์ซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.winnerlight.co.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.