แก้ไขปัญหาการดูดไขมันด้วยการปลูกถ่ายไขมันสเต็มเซลล์เติมไขมันหน้าเด็ก

ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา เราได้เห็นการผ่าตัดดูดไขมันเข้ามาเป็นแนวทางในการลดน้ำหนักและลดไขมัน

สำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกินจำนวนมาก วิธีนี้เป็นวิธีแก้ปัญหาเติมไขมันหน้าแบบถาวรที่จะขจัดไขมันส่วนเกินและไขมันที่ไม่ต้องการออกจากร่างกาย ทำให้รูปร่างหน้าตาเปลี่ยนไปอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม การดูดไขมันส่วนเกินเพียงอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณมีร่างกายที่สมบูรณ์แบบ อันที่จริง บางครั้งมันอาจทิ้งผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์ได้ บ่อยครั้งเมื่อกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปแล้ว เนื้อเยื่อและอนุภาคไขมันที่เหลืออยู่จะไม่ทิ้งผิวแม้แต่ผิวเดียว ผลที่ตามมาคือการดูดไขมันอาจทำให้ลูกค้ามีลักษณะเป็นก้อนและมีรอยบุ๋ม

ร่างกายต้องการไขมันเพียงเล็กน้อยเพื่อให้มีรูปร่างและมีสิ่งที่จะรองรับผิวของคุณ การกำจัดไขมันส่วนเกินนั้นทำได้ยาก เนื่องจากเป็นการยากที่จะทิ้งไขมันในปริมาณที่สมดุลไว้ทั่วร่างกายเพื่อให้ดูเรียบเนียน

โชคดีที่มีวิธีแก้ไขปัญหานี้

การปลูกถ่ายไขมันสเต็มเซลล์ใช้ไขมันในร่างกายของคุณซึ่งถูกกำจัดออกระหว่างขั้นเติมไขมันหน้า ราคาตอนการดูดไขมันเพื่อปรับระดับและทำให้บริเวณที่ไม่สม่ำเสมอเรียบเนียน การปลูกถ่ายอวัยวะอาจใช้การรักษาสองสามอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์ แต่โดยพื้นฐานแล้ว ไขมันจากร่างกายของคุณจะสลายตัว ทิ้งไขมันสเต็มเซลล์ไว้เบื้องหลัง ไขมันสเต็มเซลล์นี้จะถูกใส่กลับเข้าไปในบริเวณที่เป็นกลยุทธ์ของร่างกายเพื่อทำให้บริเวณที่ยุบหรือมีรอยบุ๋มที่เกิดจากการดูดไขมันดูอวบอิ่มขึ้น

  • ขั้นตอนทั้งหมดมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง และไม่ใช่ว่าลูกค้าทุกรายจะออกเติมไขมันหน้าผากมาสมบูรณ์แบบ การดูดไขมันตกเป็นเหยื่อของการกดทับที่เลวร้ายมากกว่า เพราะธรรมชาติของกระบวนการที่จะทิ้งผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ตื่นขึ้น อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังพิจารณาที่จะผ่าตัดดูดไขมัน คุณควรปรึกษาแพทย์หรือคลินิกของคุณเพื่อดูว่าพวกเขามีบริการฉีดไขมันสเต็มเซลล์เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องที่หลงเหลือจากการทำหัตถการหรือไม่
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.