ทำไมพาเลทพลาสติกจึงเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด

ผู้ให้บริการพาเลทที่คุณเลือกอาจดูมีความสำคัญเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม พาเลทส่งผลกระทบต่อต้นทุนตลอดห่วงโซ่อุปทานของคุณ สิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อลักษณะการทำงานของระบบการกระจายสินค้าหรือคลังสินค้าของคุณในหลายแง่มุม และอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อความสามารถในการทำกำไรและสายการผลิตของคุณ พาเลทส่งผลกระทบต่อพื้นที่ใดบ้าง ผู้ให้บริการพาเลทที่คุณเลือกมีผลกระทบต่อพื้นที่เหล่านี้อย่างไร

เลือกโปรแกรมพาเลทของคุณคือการจัดหาพาเลทของคุณ

การเลือกที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้คุณจ่ายเงินมากเกินไปสำหรับพาเลทที่ด้อยกว่า นอกจากนี้ยังสามารถส่งผลกระทบต่อสิ่งอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น การค้นหาผู้ให้บริการต้องใช้เวลาและความพยายามเพิ่มขึ้น รวมถึงเงินด้วย การจัดการผู้ให้บริการพาเลทของคุณก็ใช้เวลานานเช่นกัน การตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีพาเลทเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญและสามารถนำไปสู่การใช้ผู้ให้บริการหลายราย สิ่งนี้ก็เช่นกันต้องใช้เวลาและเงิน   การจัดเก็บพาเลทส่วนเกินอาจดูเหมือนเป็นวิธีเดียวที่จะมั่นใจได้ว่าคุณมีหมายเลขที่ถูกต้องอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม

ต้นทุนที่เกิดจากการเปลี่ยนพื้นที่คลังสินค้าเป็นพื้นที่จัดเก็บสำหรับพาเลทเหล่านี้มีจำนวนมาก และลดประสิทธิภาพการทำงานของคุณ การจัดเก็บพาเลทภายในคลังสินค้าของคุณหรือแม้กระทั่งในทรัพย์สินจะส่งผลต่อห่วงโซ่อุปทานทั้งหมดของคุณ และลดความสามารถในการทำกำไรได้อย่างมาก  ผู้ให้บริการพาเลทส่วนใหญ่บังคับให้คุณทำงานภายในกรอบการทำงานที่มีอยู่ แทนที่จะทำงานร่วมกับคุณเพื่อค้นหาโซลูชันที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน ตัวอย่างเช่น ผู้ให้บริการพาเลทแบบรวมกลุ่มจะจำกัดประสิทธิภาพของคุณโดยจำกัดสถานที่ที่คุณสามารถจัดส่งได้

พาเลทบล็อกขนาดใหญ่

การใช้แท่นวางสินค้าแบบ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการให้ประโยชน์กับซัพพลายเชนของคุณ โดยการเพิ่มจำนวนพาเลทบนรถพ่วงแต่ละคันให้มากที่สุด สิ่งนี้สามารถส่งผลกระทบต่อลูกค้าทุกราย เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสำหรับการขายต่อ   การกำจัดพาเลทเป็นความพยายามที่มีค่าใช้จ่ายสูงและสามารถเพิ่มค่าใช้จ่ายในการดำเนินการของคุณได้ นอกจากนี้ พื้นที่ที่ใช้ไปในหลุมฝังกลบ การใช้เชื้อเพลิงที่เพิ่มขึ้น และก๊าซเรือนกระจกจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการส่งพาเลทกลับไปยังซัพพลายเออร์อาจมีจำนวนมหาศาล

พาเลทที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้drt5

พาเลท

พาเลท ราคา

ผู้ให้บริการที่มีที่ตั้งในพื้นที่จัดส่งและไม้รีไซเคิลที่ใช้ในการซ่อมแซมพาเลทล้วนเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมตลอดจนห่วงโซ่อุปทานของคุณ ผู้ให้บริการพาเลทที่เหมาะสมสามารถมั่นใจได้ว่าคุณสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ไปยังที่ที่ลูกค้าของคุณต้องการ แทนที่จะจำกัดขอบเขตเทียมกับคุณ นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่มีคุณภาพจะนำเสนอสินค้าคงคลังที่จัดการโดยผู้ขาย ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าคุณมีพาเลทที่จำเป็นสำหรับการจัดส่งเสมอ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.dino-plus.com/th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.