ความลับที่ซ่อนอยู่ในการมอบของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ให้เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เราคิด หลายคนเครียดกับการหาของขวัญที่สมบูรณ์แบบที่สุด อย่างไรก็ตามประเด็นไม่ได้อยู่ที่การได้รับของขวัญที่สมบูรณ์แบบ ของชำร่วยงานศพที่ตรงตามเกณฑ์ที่ระบุไว้ในบทความนี้ นี่คือสิ่งที่: มีเคล็ดลับง่ายๆในการให้แฟนของคุณเป็นของขวัญที่ยังคงมอบให้ บทความนี้จะบอกพื้นฐานของสิ่งที่คุณต้องทำ

ของชำร่วยงานศพคือของขวัญที่มอบให้

ปัจจัยแรกในการให้ของชำร่วยงานศพที่ยังคงให้คือของขวัญนั้นสามารถทำให้แฟนของคุณตกหลุมรักได้หรือไม่เมื่อเธอเปิดมัน ของขวัญนี้ต้องเป็นรักแรกพบ ลองนึกภาพการแสดงออกของเธอถ้าเธอเปิดกล่องขึ้นมาและพบว่ามีสุนัขตัวหนึ่งยังมีชีวิตอยู่ คุณต้องทำซ้ำโดยไม่มีสุนัข ของขวัญชิ้นพิเศษนั้นจะต้องคว้าหัวใจของเธอให้ได้ สิ่งที่สองที่คุณต้องทำเพื่อให้เชี่ยวชาญในการให้ของชำร่วยงานศพคือเพื่อให้แน่ใจว่านี่คือของขวัญที่เธอจะใช้ต้องการหรือสวมใส่ในอีกหลายปีข้างหน้า นี่อาจเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่สำหรับวัตถุประสงค์ของเราตัวเลือกอาจไม่มีที่สิ้นสุดเช่นกัน

ปล่อยให้ความคิดนั้นผ่านคุณไปสักวินาที เป็นความคิดที่สบายใจ

  • ในขณะเดียวกันก็น่าหนักใจอยู่บ้างห้างสรรพสินค้าแห่งความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดอยู่ที่ไหน คุณพร้อมสำหรับข่าวดีประจำวันหรือยัง อย่าลืมนั่งลงเพราะคุณอาจจะเจอของชำร่วยงานศพที่มอบให้ก่อนที่คุณจะลุกขึ้นยืน!
  • คุณรู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ไม่ใช่เหรอ ฉันกำลังพูดถึงอินเทอร์เน็ต อินเทอร์เน็ตมีมากกว่าห้างสรรพสินค้าทุกแห่งในโลกและดาวอังคาร มีความเป็นไปได้ที่พูดได้จริงความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด
  • คุณต้องเตรียมเมาส์ของคุณให้พร้อมและเลือกของขวัญที่สมบูรณ์แบบที่เธอหลงรักและต้องการมานานหลายปี

ฉันพูดถึงนั่นหมายความว่าคุณจะไม่ต้องก้าวเท้าเข้าห้างสรรพสินค้าในช่วงคริสต์มาสอีกต่อไปหรือไม่ นั่นทำให้ฉันมีความสุข มีความสุขที่ไม่ต้องไปห้างและมีความสุขที่ไม่ต้องไปที่นั่นด้วย ยกมือขึ้นถ้าคุณชอบช้อปปิ้งมอลล์ ถือได้ว่าคุณชอบช้อปปิ้งมอลล์มากขึ้นในช่วงคริสต์มาส ไม่มีใครชอบห้างสรรพสินค้า ไปห้างสรรพสินค้าทำไมในเมื่อทุกอย่างอยู่ในนั้นและอีกมากมายอยู่แค่ปลายนิ้วสัมผัส ความจริงที่ว่าเปาโลต้องเตือนทิโมธีถึงของชำร่วยงานศพ

ชายผู้ชาญฉลาดคนหนึ่งบอกฉันครั้งหนึ่งว่าของกำนัลของเราอาจกลายเป็นความเฉยเมยในการข่มขู่ล่วงละเมิดหรือไม่ดำเนินการใด ๆ กับของชำร่วยงานศพ คุณใช้มันอย่างเต็มประสิทธิภาพหรืออยู่ในสภาพเฉยเมยเหมือนที่เป็นของทิโมธี ขอเป็นกำลังใจให้คุณในวันนี้ พระเจ้าได้สร้างเราขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อเพื่อให้มีชีวิตที่ดีเลิศในขอบเขตอิทธิพลของเราโดยใช้ของประทานที่พระองค์มีให้กับชีวิตของเรา ข้าพเจ้าสวดอ้อนวอนขอให้ของขวัญของเราแต่ละชิ้นได้รับการกระตุ้นจนถึงขีดสุดเมื่อเรากลายเป็นผู้เปลี่ยนโลกและผู้สร้างความแตกต่างที่พระเจ้าทรงเรียกให้เราเป็น

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.