เคล็ดลับที่คุณต้องรู้ในการเลือกช่างถ่ายพรีเวดดิ้งที่ดี

ถ่ายพรีเวดดิ้งการเลือกช่างภาพงานแต่งงานของคุณไม่ใช่เรื่องยาก ด้วยการเรียนรู้ความลับ 10 ข้อของฉัน คุณจะขจัดหลุมพรางมากมายที่ตกหล่นได้ง่าย เป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะต้องเลือกช่างภาพตั้งแต่เนิ่นๆ ในแผนงานแต่งงานของคุณ ช่างภาพที่ดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดจะถูกจองตั้งแต่เนิ่นๆ โดยมักจะจองล่วงหน้าหนึ่งหรือสองปี ดังนั้น เมื่อคุณได้กำหนดวันและจัดสถานที่จัดงานแต่งงานแล้ว สิ่งต่อไปในรายการของคุณควรเป็นช่างภาพของคุณ

ถ่ายพรีเวดดิ้งหากคุณจะแต่งงานเมื่อหลายชั่วอายุคนก่อนในช่วงทศวรรษที่ 1930 หรือ 40 ทางเลือกของคุณก็ค่อนข้างจำกัด ในสมัยนั้น การถ่ายภาพยังคงเป็น ‘ศาสตร์มืด’ แท้จริงแล้วช่างภาพหรือผู้ช่วยของเขาจะใช้เวลาหลายชั่วโมงในห้องมืดเพื่อพัฒนาภาพยนตร์และพิมพ์ภาพถ่ายด้วยมือ ตัวเลือกของคุณสำหรับวันแต่งงานจะถูกจำกัด ช่างภาพมักจะปรากฏตัวเมื่อสิ้นสุดงานแต่งงานของคุณและไปพบคุณที่ประตูโบสถ์ จากนั้นเขาจะถ่ายรูปไม่กี่ภาพด้วยกล้องขนาดใหญ่ของเขา ถ่ายพรีเวดดิ้งโดยปกติแล้วจะเป็นภาพคู่แบบเต็มตัวที่ประตูโบสถ์ ภาพระยะใกล้หากคุณโชคดีและอาจเป็นกลุ่มครอบครัวหรือสองคน ภาพสีเป็นสิ่งที่หรูหราอย่างแท้จริงในช่วงทศวรรษที่ 30 เนื่องจากฟิล์มสียังอยู่ในช่วงเริ่มต้น

ถ่ายพรีเวดดิ้งไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเดินทางไปที่สตูดิโอช่างภาพในวันแต่งงานของคุณหรือหลังจากนั้นไม่นาน ธุรกิจทั้งหมดกลายเป็นโอกาสที่ดี การวางตัวต่อหน้าไฟสตูดิโออันร้อนแรงเป็นสิ่งที่คุณทำในโอกาสพิเศษเท่านั้น เป็นวิธีเดียวที่จะได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพที่เหมาะสม ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกล้องธรรมดาๆ เปิดให้สาธารณชนทั่วไปใช้งานได้มากขึ้น แต่กล้องเหล่านี้ธรรมดามากและมีการควบคุมเพียงเล็กน้อย ในสมัยนั้นช่างภาพมืออาชีพยังคงมีลักษณะที่ลึกลับ ส่วนศิลปิน นักเคมีส่วนหนึ่ง และส่วนนักมายากล เขาสามารถสร้างภาพถ่ายที่คุณไม่สามารถทำได้ด้วยกล้อง ‘บ็อกซ์บราวนี่’ ของคุณ

This entry was posted in ถ่ายพรีเวดดิ้ง. Bookmark the permalink.