รูปแบบปัจจุบันของป้ายทะเบียนและเลขทะเบียนสวยซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์

คำนำหน้าหรือป้ายทะเบียนคลาสสิก

รูปแบบใหม่ของป้ายทะเบียนได้รับการแนะนำโดย DVLA ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2544 การจัดเรียงป้ายทะเบียนแบบใหม่คือ 2 ตัวอักษร ตามด้วยตัวเลข 2 หลัก และป้ายทะเบียนสวยตัวอักษรอีก 3 ตัว การออกแบบจานใหม่ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดคือชื่อของเด็กชายหรือเด็กหญิงหรือประเภทของการจ้างงานที่ผู้ซื้ออยู่

  • โปรดจำไว้ว่าเมื่อออกแบบจานของคุณตัวอักษร I, Q, Z ไม่สามารถใช้ป้ายทะเบียนสวย มอเตอร์ไซค์ในรูปแบบจานของคุณได้ การออกแบบและคุณไม่สามารถใช้ป้ายทะเบียนกับรถได้ถ้ามันทำให้รถดูใหม่กว่าที่เป็นอยู่ ต่อไปนี้คือตัวอย่างบางส่วนของการออกแบบใหม่ “TH07 OMS” และ “TO57 OLS” ดีไซน์เหล่านี้กำลังลดราคาอยู่ที่ประมาณ 1,300 และ 1,800 ปอนด์ตามลำดับ กฎง่ายๆ ที่ต้องจำไว้คือ ยิ่งคุณเข้าใกล้ชื่อของบุคคลมากเท่าใด ป้ายทะเบียนรถก็จะยิ่งมีราคาสูงขึ้น

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลคำนำหน้ามีตัวอักษรที่จุดเริ่มต้นของหมายเลขทะเบียนซึ่งระบุปีที่ออกหมายเลขทะเบียนครั้งแรก ตามด้วยตัวเลขไม่เกิน 3 ตัว

ตามด้วยตัวอักษร 3 ตัว เช่น F14 BMW โปรดจำไว้อีกครั้งว่าตัวอักษร I, Q, Z ไม่สามารถใช้กับการออกแบบเพลตของคุณได้ มีการใช้เพลตคำนำหน้าตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2526 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2544

ยังคงมีการจดทะเบียนรถคำนำหน้าจำนวนมากรวมกันอยู่ วิธีที่ง่ายที่สุดในการค้นคว้าชุดค่าผสมคำนำหน้าคือการค้นหาออนไลน์และค้นหาผู้ให้บริการป้ายทะเบียนออนไลน์ป้าย ทะเบียน สวย กรุงเทพ เว็บไซต์เหล่านี้ช่วยให้คุณค้นหาตลาดได้อย่างรวดเร็วและจะแจ้งให้คุณทราบในไม่กี่วินาทีหากชุดค่าผสมของคุณพร้อมใช้งานหรือมีทางเลือกอื่น

DVLA มีความชาญฉลาดในการเปิดตัวชุดค่าผสม และสิ่งนี้แสดงให้เห็นโดยชุด F ของการลงทะเบียนซึ่ง DVLA ระงับไว้ตั้งแต่ปี 1988 จนถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2008 DVLA ได้ขายชุดค่าผสมของป้ายทะเบียน F ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึง F1 ซึ่งขายในราคาบันทึกที่ 440,000 ปอนด์สเตอลิงก์ในมกราคม 2551 แต่จนถึงตุลาคม 2551 พวกเขาไม่พร้อมสำหรับบุคคลทั่วไป DVLA ยังใช้กระบวนการเดียวกันสำหรับการลงทะเบียน E โดยชะลอการเปิดตัวเป็นเวลาหลายปี นี่เป็นกลวิธีที่ใช้โดย DVLA เพื่อระงับชุดค่าผสมที่พึงประสงค์แล้วจึงทำการประมูลเพื่อให้ได้ราคาที่มากขึ้นในภายหลัง โดยสร้างยอดขายได้หลายล้านรายการ

ป้ายทะเบียนเลขนำหน้ามีค่าหรือไม่? 

แผ่นคำนำหน้าส่วนบุคคลจำนวนมากมีระดับของมูลค่า แผ่นนำหน้าที่มีมูลค่าสูงสุดคือแผ่นที่มีตัวเลข 2 หลักหรือน้อยกว่าปกติ อย่างไรก็ตาม การผสมตัวอักษร 3 ตัวที่สามารถสร้างชื่อหรือชื่อย่ออาจมีค่ามากกว่าในบางกรณี ตัวอย่างป้ายทะเบียนตัวอักษร 3 ตัว ได้แก่ (TOM, SUE, SAM, BEN)

หากคุณมีป้ายหมายเลขนำหน้าและต้องการใบเสนอราคา โปรดติดต่อ DVLA หรือผู้ซื้อหรือผู้ขายที่ลงทะเบียน

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.