smart city ความคิดริเริ่มด้านสุขภาพเบื้องต้นเกี่ยวกับรูปแบบชีวิต

เราคาดหวังอะไรจากเมืองอัจฉริยะเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก กำลังเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว smart city เพื่อเปิดรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง พวกเขากำลังค้นหาวิธีใหม่ในการเชื่อมต่อกับชุมชนเพื่อเพิ่มมูลค่าและความลึกและถูกเรียกว่าเมืองอัจฉริยะ อีกรูปแบบหนึ่งสำหรับเมืองอัจฉริยะคือการสร้างตั้งแต่เริ่มต้น smart city ซองโดในเกาหลีได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่โดดเด่นระดับนานาชาติ มีอพาร์ทเมนท์ 80,000 ห้องและพื้นที่การค้าและค้าปลีกขนาดใหญ่หากเราต้องพิจารณาว่าจะเปิดรับเมืองใหม่ๆ ของออสเตรเลียที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดอย่างไร

เมืองต่างๆ แทนที่จะเป็นชานเมือง smart city ให้เป็นเหมือนดาวเทียมไปยังเมืองหลวงของเรา พวกเขาต้องการอะไรถามผู้เชี่ยวชาญกว่า 200 คนเกี่ยวกับความสำคัญสูงสุดสี่ประการของพวกเขาความรู้สึกของชุมชนพวกเราต้องการให้เป็นส่วนหนึ่งและมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับความต้องการรูปแบบชีวิตของเราสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบสนองกิจกรรมกีฬา ความต้องการทางสังคม กลุ่มผลประโยชน์ smart city และการแสวงหาวัฒนธรรมการดูแลเด็กและเสริมโรงเรียนหรือโปรแกรมความต้องการพิเศษออนไลน์เพื่อให้ชุมชนสามารถอาสาที่จะสนับสนุนเด็ก ๆ

การควบคุมอาหาร และความสุขความสามัคคีทางสังคมหมายถึง

เพื่อโต้ตอบกับสภาท้องถิ่นเพื่อสนับสนุนบริการและความคิดริเริ่มในท้องถิ่นที่ได้รับการปรับปรุงการแพทย์แผนตะวันตกขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยและการจัดการโรค ความกังวลของเราเกี่ยวกับคุณภาพอากาศ อาหาร smart city และการกระตุ้นทางประสาทสัมผัสจากอาหารจานด่วนครอบงำ smart city ร้านค้ามากกว่าการเลือกรับประทานอาหารที่ยั่งยืนเพื่อให้มีอายุยืนยาวและมีชีวิตชีวาสูงสุด เราต้องการพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย smart city นั่งสมาธิ และไตร่ตรองเพื่อสร้างสมดุลระหว่างความยุ่งของเรา เราต้องการฟีดแบ็คจากไบโอเมตริกซ์ของเราและเข้าถึงความคิดริเริ่มด้านสุขภาพเบื้องต้นเกี่ยวกับรูปแบบชีวิต smart city การควบคุมอาหาร และความสุขความสามัคคีทางสังคมหมายถึงความเต็มใจของสมาชิกในสังคมที่จะร่วมมือซึ่งกันและกันเพื่อความอยู่รอดและเจริญรุ่งเรือง smart city เราต้องการโอบรับความหลากหลายของเราและส่งมอบความเจริญรุ่งเรืองให้กับชุมชนของเรา สามารถจัดส่งผ่านเครือข่ายเพื่อซื้อผลิตผลในท้องถิ่น ให้ลูกของเรารับจากการฝึกกีฬาหรือดนตรีและถูกส่งไปยังสภาพแวดล้อมการดูแลที่ปลอดภัย

ผู้ประกอบการสนับสนุนผู้เชี่ยวชาญที่ย้ายจากโครงการหนึ่ง

กิจการเพื่อสังคม อาจเป็นเชิงพาณิชย์ สังคม หรือสิ่งแวดล้อม smart city งานของเรากำลังถูกนิยามใหม่เมื่อมีการสร้างภาคอาชีพใหม่ มาจากแหล่งที่มาและดำเนินการโดยใช้หุ่นยนต์ภายในหนึ่งทศวรรษ smart city คาดว่าเราจะมีความเชี่ยวชาญด้านบริการมากขึ้นเรื่อยๆ และผู้ประกอบการสนับสนุนผู้เชี่ยวชาญที่ย้ายจากโครงการหนึ่งไปอีกโครงการหนึ่งตามความจำเป็นในช่วงเวลาทำงานจากที่บ้านเมืองอัจฉริยะชั้นนำหลายแห่งกำลังส่งเสริมการเป็นผู้ประกอบการ

ก่อนหน้านี้ธุรกิจดำเนินการด้วยการประมวลผลข้อมูล Smart City Solution อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ ทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้นผ่านการแบ่งปันข้อมูล ตอนนี้เราต้องการการประชุมแบบเห็นหน้ากันเพื่ออำนวยความสะดวกในการโต้ตอบและการเป็นผู้ประกอบการ smart city เราต้องการการเข้าถึงอย่างรวดเร็วจากเมืองอัจฉริยะของเราไปยังสถานที่ทำงานที่อำนวยความสะดวกในการโต้ตอบ ซึ่งเป็นรากฐานของการประกอบการที่นำไปสู่ผลผลิตและความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจ

This entry was posted in Smart City Solution, บริการ. Bookmark the permalink.