พูดอย่างมีสไตล์ด้วยป้ายทะเบียนและทะเบียนรถยนต์สั่งทำพิเศษ!

ป้ายมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง เครื่องมือที่ได้รับความนิยมตลอดกาลสำหรับการโปรโมตตนเอง

ช่วยประชาสัมพันธ์ธุรกิจ บริการ เมือง ถนน และแม้แต่ผู้คน ชาวอเมริกันจำนวนมากขึ้นกำลังประดับบ้านและรถยนต์ของตนด้วยป้ายสั่งทำที่มีรูปร่างและขนาดต่างกัน เพื่อแสดงทะเบียนรถยนต์การสนับสนุนประเทศของตน ความเกี่ยวพันทางการเมืองและศาสนา หรือเพียงเพื่อความสนุกสนาน

  • เป็นไปได้ว่าถ้าคุณนึกภาพออก แสดงว่ามีป้ายบอกทาง! อะไรเป็นตัวกำหนดความสำเร็จและอะไรช่วยให้คุณหรือธุรกิจของคุณโดดเด่นจากกลุ่มนี้
  • ประการแรก คุณต้องนึกถึงจุดประสงค์ของสัญลักษณ์ของคุณก่อน คุณกำลังพยายามจะพูดอะไรกับมัน? คุณต้องการขนาดใดและรูปแบบคืออะไร? ทะเบียนรถยนต์มงคลป้ายจะแสดงที่ไหน? ใช้ปากกาและกระดาษแล้วร่างความคิดบางอย่าง การพิจารณาคำถามเหล่านี้จะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการด้านป้ายที่แม่นยำและทำให้งานของผู้ทำป้ายง่ายขึ้นเล็กน้อย (และหวังว่าจะมีค่าใช้จ่ายน้อยลงด้วย!)

หากคุณติดอยู่กับแรงบันดาลใจอย่าหงุดหงิด ผู้ผลิตป้ายทะเบียนและป้ายจำนวนมากจะพูดคุยกับคุณตลอดกระบวนการทีละขั้นตอน หรือแม้แต่นำเสนอแนวคิดให้คุณตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อขออนุมัติจากคุณ หลายๆ แห่งยังมีป้ายต่างๆ ที่วางขายอยู่ทั่วไปเพื่อให้คุณเลือกได้ทะเบียนรถยนต์ ทํานายหากคุณไม่มีไอเดียจริงๆ สามารถสั่งทำป้ายและพร้อมใช้ภายในเวลาไม่กี่วันกับผู้ผลิตที่มีคุณภาพดี ดังนั้นหากคุณต้องการใช้งานทันที ไม่ต้องกังวล

สัญญาณที่ดีจะเป็นตัวหนา เรียบง่าย และชัดเจน สีที่ตัดกันจะช่วยให้ป้ายของคุณโดดเด่นและเป็นความคิดที่ดีที่จะไม่ใส่ข้อมูลหรือสโลแกนมากเกินไป ป้ายไม่ควรถือเป็นใบปลิวส่งเสริมการขายขนาดใหญ่ ต้องมีข้อความที่สื่อถึงกันด้วยคำง่ายๆ และควรคำนึงถึงชุดเรียงพิมพ์ที่คุณใช้หากคุณเลือกใช้ข้อความบนป้ายของคุณ

แบบอักษรตัวสะกดหรือรูปแบบตัวอักษรที่เชื่อมโยงอย่างหรูหราอาจดูสวยงามเมื่ออยู่ใกล้ๆ แต่หากคุณหวังว่าป้ายของคุณจะถูกอ่านจากระยะไกล ให้เลือกแบบที่ธรรมดาและชัดเจนกว่านี้ พยายามหลีกเลี่ยงสไตล์ Comic Sans เพราะมันอาจดูเป็นมือสมัครเล่นอย่างชัดเจน เว้นแต่ว่านั่นคือลุคที่คุณต้องการ!

ที่สำคัญที่สุด อย่ากลัวที่จะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเมื่อต้องการสร้างป้ายที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าคุณอาจมีความคิดดีๆ มากมาย แต่บ่อยครั้งอาจต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญในการนำความคิดเหล่านั้นไปปฏิบัติจริงและทำให้วิสัยทัศน์ของคุณเป็นจริง เลือกซื้อข้อเสนอที่ดีที่สุดและใช้ประโยชน์จากใบเสนอราคาฟรี จำไว้ว่าสัญลักษณ์ของคุณบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้มาก ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าป้ายนั้นมีคุณภาพสูงสุด!

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.