กระเป๋าเงิน Bitcoin – อธิบายเกี่ยวกับบิตคอยน์ทุกแง่มุมของการลงทุน

ที่เก็บ BITCOIN

Bitcoin เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีชื่อเสียงและบิตคอยน์ไม่เหมือนกับสกุลเงินจริงหรือสกุลเงินดั้งเดิมที่ใช้กันทั่วโลก นี่เป็นประเภทของสกุลเงินที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากไม่มีอยู่ในรูปแบบหรือรูปร่างใดๆ ในโลก โดยทั่วไปจะถูกจัดเก็บในทางเทคนิคและใช้ในโลกอินเทอร์เน็ต หากคุณต้องการใช้ bitcoin จำเป็นต้องมีกระเป๋าเงิน bitcoin

กระเป๋าเงิน bitcoin คืออะไร?

  • โดยทั่วไป กระเป๋าเงินสำหรับ Bitcoin เป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่จัดเก็บ bitcoins ไว้อย่างปลอดภัย กระเป๋าเงินนั้นคล้ายกับบัญชีธนาคารเสมือนและอนุญาตให้บุคคลนั้นส่งหรือรับบิตคอยน์และบันทึกบิตคอยน์ คนที่ใช้ bitcoin และมียอดคงเหลือ พวกเขาจะได้รับรหัสส่วนตัวหรือหมายเลขลับสำหรับที่อยู่ bitcoin ทุกแห่งที่บันทึกไว้ในกระเป๋าเงิน bitcoin หากไม่มีคีย์ส่วนตัว การทำธุรกรรม bitcoin จะไม่สามารถทำได้ คุณสามารถใช้กระเป๋าเงิน Bitcoin ได้จากทุกที่ในโลก
  • เหตุผลหลักในการได้รับกระเป๋าเงินเก็บ bitcoin คือการใช้บิทคอยน์คือ อย่างง่ายดายและปลอดภัย เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลที่สามารถใช้งานได้ง่ายบนสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของคุณ หากคุณกังวลเกี่ยวกับการแฮ็ก มันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเพราะให้ความปลอดภัยและความปลอดภัยของ bitcoin ของคุณอย่างเต็มที่

รูปแบบต่างๆของกระเป๋าเงิน bitcoin

กระเป๋าเงิน bitcoin มีหลายรูปแบบและแต่ละรูปแบบใช้ตามความต้องการ

กระเป๋าเงิน bitcoin สี่ประเภทหลักมีการระบุไว้ด้านล่าง:

• มือถือ
ผู้ที่ใช้ bitcoins เป็นประจำทุกวัน เช่น ซื้อขายเป็นประจำ ซื้อสินค้าบิทคอยน์วันนี้และกิจกรรมประจำวันมากขึ้น สำหรับพวกเขา กระเป๋าเงิน BTC มือถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เป็นแอพที่ทำงานบนสมาร์ทโฟนของคุณ วิธีนี้จะเก็บคีย์ส่วนตัวของคุณและช่วยให้คุณสามารถชำระเงินหรือใช้ crypto-coin จากโทรศัพท์ของคุณได้อย่างง่ายดายจากที่ใดก็ได้ในโลก

• เว็บ
กระเป๋าเงินช่วยให้คุณใช้บิตคอยน์จากทุกที่ได้อย่างง่ายดายและบนมือถือหรือเว็บเบราว์เซอร์ใดก็ได้ จำไว้ว่าคุณต้องเลือกกระเป๋าเงินเว็บของคุณอย่างระมัดระวังเพราะจะเก็บรหัสส่วนตัวของคุณทางออนไลน์และบางครั้งอาจมีความเสี่ยง

• Desktop
Desktop wallet ถูกดาวน์โหลดและติดตั้งบนคอมพิวเตอร์หรือเดสก์ท็อปของคุณ และให้คุณควบคุมกระเป๋าสตางค์ได้อย่างสมบูรณ์ คุณสามารถจัดเก็บคีย์ส่วนตัวและสร้างที่อยู่บัญชีเหรียญ crypto สำหรับส่งและรับ bitcoins


กระเป๋าฮาร์ดแวร์ฮาร์ดแวร์เป็นอุปกรณ์ออฟไลน์และเป็นกระเป๋าเงิน bitcoin ที่ปลอดภัยที่สุด พวกเขาเก็บคีย์ส่วนตัวของคุณแบบออฟไลน์เพื่อไม่ให้ถูกแฮ็ก ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้งานได้ทุกเมื่อที่ต้องการบนคอมพิวเตอร์ของคุณ

เหรียญของคุณปลอดภัยอย่างสมบูรณ์เพราะคุณเท่านั้นที่ควบคุมกระเป๋าเงิน bitcoin ได้ ห้ามบุคคลอื่น เว้นแต่คุณจะแชร์รหัสผ่านเพื่อรับรายละเอียดเกี่ยวกับ bitcoin ของคุณ ดังนั้น ใช้บิตคอยน์โดยไม่ต้องกังวลกับการโจรกรรมใดๆ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.