การใช้วัตถุดิบสำหรับเครื่อง CNC ที่ใช้เครื่องมือตัดเพื่อสร้างรูปร่าง

 

เครื่องจักรกลซีเอ็นซีหมายถึงกระบวนการใด ๆ ที่ใช้เครื่อง CNC ซึ่งอาจเป็นงานกำหนดเส้นทางงานกัดเจาะหรืองานประเภทอื่น ๆ ที่ทำด้วยโลหะไม้หรือวัสดุอื่น ๆ นี่คือกระบวนการผลิตที่ใช้โอกาสอัตโนมัติจากคอมพิวเตอร์เพื่อสร้างรูปร่างหรือรูปแบบที่ต้องแม่นยำมีการใช้วัตถุดิบและใส่ลงในเครื่อง CNC ที่ใช้เครื่องมือตัดเพื่อสร้างรูปร่างเหล่านี้ กระบวนการตัดเฉือนเครื่อง cncเกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ที่มีไมโครโปรเซสเซอร์อย่างน้อยหนึ่งตัวและหลายหน่วย

สำหรับจัดเก็บ ด้วยระบบซอฟต์แวร์ CAD หรือ CAM ที่เพิ่มเข้ามาใน CNC คอมพิวเตอร์สามารถตั้งโปรแกรมให้สร้างการเคลื่อนไหวที่แม่นยำซึ่งสามารถสร้างชิ้นส่วนได้ในการตัดเฉือนเครื่อง cncกระบวนการจะเป็นแบบอัตโนมัติซึ่งช่วยประหยัดเวลาของผู้ปฏิบัติงานและประหยัดเงินทางธุรกิจ ผู้ปฏิบัติงานสามารถโหลดวัสดุตั้งโปรแกรมเครื่อง

หากคุณกำลังกำหนดเส้นทางการเพิ่ม CNC ลงในกระบวนการ

จากนั้นเครื่องจะทำงานได้โดยไม่ต้องสนใจเมื่อตั้งค่าอย่างถูกต้อง ระยะเวลาที่ทำงานโดยไม่สนใจจะถูกตั้งโปรแกรมไว้ด้วยสิ่งสำคัญของการตัดเฉือน เครื่อง cnc คือการที่ผู้ปฏิบัติงานต้องรู้จักเครื่องจักรเป็นอย่างดี CNC เป็นส่วนเพิ่มเติมของลักษณะทั่วไปของเครื่องจักร ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังกำหนดเส้นทางการเพิ่มเครื่อง cncลงในกระบวนการจะทำให้เป็นอัตโนมัติเท่านั้น อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ปฏิบัติงานหมายความว่าพวกเขาจะต้องเข้าใจเครื่องจักรวิธีการใส่รหัสหรือใช้ CAD หรือ CAM และวิธีการใช้งานเครื่อง พวกเขาต้องเข้าใจด้วยว่าการกำหนดเส้นทางพื้นฐานทำงานอย่างไรอีกด้านหนึ่งที่มีความสำคัญในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องจักรกลซีเอ็นซีคือส่วนประกอบพื้นฐาน

ของเครื่อง สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าเครื่องเหล่านี้ทำงานอย่างไรเพื่อแก้ไขหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานเข้าใจข้อ จำกัด เครื่อง cncและความสามารถของเครื่องเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการใช้งานเนื่องจากเครื่องจักรกลซีเอ็นซีกลายเป็นโครงการผู้ปฏิบัติงานจึงมีหน้าที่กำหนดพื้นที่ห้าส่วน ก่อนอื่นพวกเขาจะคิดถึงโครงการเครื่อง cncที่ต้องการออกแบบและวางแผน นี่คือจุดที่การนั่งวาดแผนจะเป็นความคิดที่ดี

โดยปกติเครื่องจักรกลซีเอ็นซีจะทำในเชิงพาณิชย์กับเครื่องจักร CNC

ส่วนต่อไปคือการทำความเข้าใจ CAD เพื่อแปลรูปวาดลงในคอมพิวเตอร์จากนั้นทำความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่อง cncเพื่อแปลข้อมูล CAD เป็นภาษาเครื่อง ในส่วนสุดท้ายบุคคลจะต้องเข้าใจฟังก์ชั่นการควบคุมเพื่อให้เครื่องทำสิ่งที่จำเป็น เมื่อพื้นที่ทั้งหมดเหล่านี้ได้รับการเติมเต็มอย่างเหมาะสมพวกเขาจะอนุญาตให้แต่ละคนสร้างโครงการในแบบที่พวกเขาเห็นในภาพวาด

โดยปกติเครื่องจักรกลซีเอ็นซีจะทำในเชิงพาณิชย์กับเครื่องกลึง cncขนาดใหญ่มากเท่านั้น วันนี้มีเครื่องมินิซีเอ็นซีที่ช่วยให้กระบวนการทำในขนาดเล็กลงในการประชุมเชิงปฏิบัติการที่บ้าน สิ่งนี้ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถใช้ประโยชน์จากการสร้างชิ้นส่วนและผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ไม่เคยมีมาก่อนยกเว้นในขนาดที่ใหญ่ขึ้นเครื่องจักรกลซีเอ็นซีสามารถผลิตได้ทั้งแบบที่เรียบง่ายและซับซ้อนและสามารถใช้กับวัสดุเครื่อง cncได้หลายประเภทเช่นอลูมิเนียมโฟมไม้และโลหะอื่น ๆ สอบถามที่ https://www.pcamcnc.com/

This entry was posted in สินค้า, สินค้าอุตสาหกรรม. Bookmark the permalink.