อาหารเสริมลดน้ำหนักเพราะการเปลี่ยนพฤติกรรมการกินเป็นเรื่องยาก

อาหารเสริมลดน้ำหนักเป็นสิ่งที่โกรธแค้นมีอยู่ทั่วไปและบางครั้งก็ยากที่จะเพิกเฉยโรคอ้วนเป็นปัญหาที่เผชิญกับ 2/3 ของประชากรผู้ใหญ่ในอเมริกาและอังกฤษและ 15% ของวัยรุ่น อาหารเสริมลดน้ำหนักฉันบรรยายคนหนุ่มสาวอายุ 17-24 ปีและฉันได้เห็นการเพิ่มขึ้นของโรคอ้วนในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ปัญหาเกี่ยวกับการเพิ่มน้ำหนักนี้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาและกำลังสร้างปัญหาทางการแพทย์และอารมณ์ เนื่องจากรอบเอวของผู้คนขยายจำนวนอาหารเสริมลดน้ำหนัก

ก็เช่นกันแม้ว่าวิธีการลดน้ำหนักจะค่อนข้างง่ายอาหารเสริมลดน้ำหนักแต่การประหารชีวิตก็เป็นเรื่องยากสำหรับหลาย ๆ คน บ่อยครั้งที่ผู้คนหันไปหาอาหารเสริมลดน้ำหนักเพราะการเปลี่ยนพฤติกรรมการกินเป็นเรื่องยากและการใช้อาหารเสริมและยาบางครั้งก็ช่วยลดความท้าทายนั้นได้และในทางทฤษฎีทำให้การลดน้ำหนักไม่เจ็บปวดนอกจากนี้เรายังต้องการความคืบหน้าอย่างรวดเร็วและผลลัพธ์ที่รวดเร็วอาหารเสริมลดน้ำหนักเราต้องการอาหารจานด่วนอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วบริการที่รวดเร็ว

แต่ก็มีผลข้างเคียงที่รุนแรงมากมาย ผลข้างเคียงเหล่านี้รวมถึงปัญหา

การลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เราต้องการทั้งหมดและเราต้องการอย่างรวดเร็วและไม่ลำบากงั้นมาดูอาหารเสริมลดน้ำหนัก พวกเขาแบ่งออกเป็นสองประเภทใหญ่ ๆ อาหารเสริมลดน้ำหนักผ่านเคาน์เตอร์และยาตามใบสั่งแพทย์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามใบสั่งแพทย์มีให้บริการจากแพทย์และเภสัชกรของคุณเท่านั้นยาตามใบสั่งแพทย์จะได้รับการทดสอบอย่างรุนแรงโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งชาติ (FDA) อาหารเสริมลดน้ำหนักการผลิตผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะได้รับการควบคุมด้วยอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ขายตามเคาน์เตอร์ไม่ได้รับการควบคุมโดยอย. และไม่จัดเป็นยา เนื่องจากไม่จัดเป็นยาจึงไม่มีข้อบังคับในการจำหน่ายหรือกระบวนการผลิต อาหารเสริมลดน้ำหนัก

โดยปกติแล้วไม่มีการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ดำเนินการอย่างเข้มงวดเพื่อประเมินประสิทธิภาพและผลข้างเคียงที่เป็นไปได้ของอาหารเสริมลดน้ำหนักตัวอย่างของอาหารเสริมลดน้ำหนักคือเอฟีดรา อาหารเสริมตัวนี้แสดงให้เห็นถึงอัตราความสำเร็จที่ดีในการลดน้ำหนัก แต่ก็มีผลข้างเคียงที่รุนแรงมากมาย อาหารเสริมลดน้ำหนักผลข้างเคียงเหล่านี้รวมถึงปัญหาความดันโลหิตปัญหาเกี่ยวกับหัวใจและถึงขั้นเสียชีวิต ในที่สุดสื่อก็ไปถึงเอฟีดราและสิ่งนี้ทำให้ยอดขายอาหารเสริมลดลงอย่างมาก สิ่งนี้ทำให้สุขภาพของผู้ที่คิดว่าการทานยานี้เป็นหนทางที่ง่ายในการลดน้ำหนัก

ความรู้สึกนี้ตามมาด้วยอาการท้องอืดเมื่อร่างกายพยายามกักเก็บของเหลว

อาหารเสริมลดน้ำหนักที่ขายตามเคาน์เตอร์หลายตัวยังใช้คาเฟอีนเป็นส่วนประกอบที่ใช้งานอยู่ อาหารเสริมลดน้ำหนักคาเฟอีนทำให้ร่างกายขาดน้ำและลูกค้าจะรู้สึกถึงอาการ ผอม ในตอนแรก ความรู้สึกนี้ตามมาด้วยอาการท้องอืดเมื่อร่างกายพยายามกักเก็บของเหลวไว้ให้มากที่สุดเพื่อความอยู่รอด ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของอาหารเสริมลดน้ำหนัก​ลดความอ้วนซึ่งร่างกายจะรักษาสมดุลของของเหลวให้คงที่และหากสูญเสียน้ำมากเกินไป

ก็จะปรับสภาพใหม่และกักเก็บไว้ได้มากขึ้นเมื่อคุณเลือกอาหารเสริมลดน้ำหนักให้ดูที่ส่วนผสมเสมอทั้งตัวที่ใช้งานและไม่ได้ใช้งาน อาหารเสริมลดน้ำหนักมักจะมีส่วนผสมที่ไม่ใช้งานซึ่งอาจส่งผลเสียต่อคุณบางครั้งอาจมากพอ ๆ กับส่วนผสมที่ใช้งานอยู่ ตรวจสอบกับเภสัชกรว่าคุณกำลังใช้ยาอื่น ๆ อยู่หรือไม่เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีปฏิกิริยาระหว่างยาที่เป็นที่รู้จักระหว่างแท็บเล็ตที่คุณทานอยู่กับยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ที่คุณกำลังพิจารณาอยู่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/Burnhealth/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.