ผู้ซื้อบ้านครั้งแรก: ทำไมคอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้จึงสมเหตุสมผล

คิดว่าคุณพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ช่วงการเป็นเจ้าของบ้านในชีวิตของคุณแล้วใช่หรือไม่? บางทีคุณอาจจะย้ายออกจากอพาร์ตเมนต์ บางทีคุณอาจพร้อมที่จะทิ้งเพื่อนร่วมห้องไว้ข้างหลัง หรือบางทีพ่อกับแม่ก็พร้อมที่ห้องใต้ดินจะว่างอีกครั้ง ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด คุณอยู่ใกล้แค่หน้าประตูของการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต ท้ายที่สุดแล้ว การซื้อบ้านเป็นการลงทุนครั้งใหญ่และไม่ใช่การตัดสินใจที่เบา คอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้ อาจจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง

ในฐานะผู้ซื้อบ้านครั้งแรก มีเหตุผลหลายประการที่การซื้อคอนโดสมเหตุสมผล:

การดูแลรักษา

ผู้ซื้อบ้านครั้งแรกมักจะตกใจที่จำนวนของเวลา (และค่าใช้จ่าย) ที่ใช้ในการติดตามการบ้าน ตั้งแต่ตัวกรองของเตาหลอมไปจนถึงคราด เครื่องเป่าหิมะไปจนถึงหลังคาใหม่ ดูเหมือนจะมีรายการสิ่งที่ต้องทำมากมายไม่รู้จบ การซื้อคอนโดเป็นสิ่งที่ดีในการเปลี่ยนไปสู่การเป็นเจ้าของบ้านอย่างนุ่มนวล ในขณะที่คุณจะมีสิ่งต่างๆ มากมายให้ใช้เวลาของคุณ (เว้นแต่คุณจะไม่สนใจที่จะอาศัยอยู่ในที่สกปรก) ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ถูกถอดออกจากจานของคุณเช่นกัน ตัวอย่าง: คนอื่นตัดหญ้า คราดใบ และพลั่วทางเดิน คุณไม่ต้องกังวลว่าเตาจะดับหรือเสียเงินหลายพันดอลลาร์สำหรับหลังคาใหม่ จากมุมมองด้านการบำรุงรักษา ไม่มีอะไรต้องกังวลในคอนโดเมื่อเทียบกับบ้านเดี่ยว

Location, Location, Location

คำสามคำที่สำคัญที่สุดในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของคอนโด ผู้ซื้อครั้งแรกมักอายุน้อย บางทีอาจต้องออกจากวิทยาลัยเพียงปีหรือสองปี พวกเขามีงานแรก มักจะอยู่ในเมืองใหญ่ ในหลายกรณี มันใช้งานได้มาก (ซึ่งเป็นสาเหตุที่ภาระในการบำรุงรักษาที่ลดลงนั้นน่าดึงดูดใจมาก) ดังนั้นหากพวกเขาต้องการมีเวลาสนุกกับชีวิต พวกเขาต้องหาเวลาที่ไหนสักแห่ง แล้วการตัดการเดินทางนั้นออกไปล่ะ? หลายคนที่ซื้อคอนโดสามารถเดินมาทำงานได้

ทางเลือกในการเช่า

ผู้ซื้อคอนโดพร้อมอยู่ พัทยาใต้ครั้งแรกมักจะเป็นคนรุ่นใหม่ เป็นผลให้พวกเขาอยู่ในวัยทารกของอาชีพของพวกเขา สำหรับบางคน นั่นหมายถึงการเป็นมือถือไม่ใช่แค่ดี แต่เป็นสิ่งจำเป็น คนที่เดินทางบ่อยจะพบคอนโดที่พวกเขาชอบเพราะพวกเขาสามารถล็อคประตูและออกไปได้อย่างแท้จริง แต่ถ้าต้องไปอยู่เมืองอื่นล่ะ? คุณมีสองทางเลือก: เช่าหรือขาย ด้วยทำเลที่ตั้งในเมือง ผู้ที่เป็นเจ้าของคอนโดมักไม่มีปัญหาในการหาผู้เช่า นั่นอาจเป็นวิธีที่ดีที่จะไม่เสียเงินในที่แห่งหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณซื้อมันในอดีตที่ไม่ไกลนัก

This entry was posted in ที่อยู่อาศัย, อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.