วิธีเลือกทัวร์ยุโรป

ประสบการณ์ของฉันคือผู้ให้บริการทัวร์ยุโรปมักจะน้อยกว่าผู้ให้บริการในสหรัฐฯ 50-75% ซึ่งสามารถเรียกเก็บเงินได้สูงถึง $4,000 ต่อสัปดาห์ มีบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวในสหรัฐฯ หลายแห่งที่มีความสัมพันธ์กับผู้ให้บริการเหล่านี้ และสามารถช่วยคุณค้นหาประเภททัวร์จักรยานที่เหมาะกับคุณได้

เส้นทางจักรยานแม่น้ำดานูบ

ปีนี้ฉันและภรรยาได้จัดตั้งกลุ่มเล็กๆ เพื่อเริ่มทัวร์ยุโรปเรือจักรยานเลียบแม่น้ำดานูบจากพาสเซาในเยอรมนีไปยังกรุงเวียนนา คุณพร้อมจักรยานที่มีชื่อเสียงเส้นทางแม่น้ำดานูบวงจรเรือจะตามคุณไปเหมือนโรงแรมลอยน้ำที่ให้บริการอาหารทุกมื้อของคุณ นี่เป็นหนึ่งในทัวร์จักรยานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุโรป เป็นการทัวร์ครั้งแรกที่ยอดเยี่ยมเพราะเส้นทางจักรยานเกือบจะทุกระดับ แม้แต่ครอบครัวที่มีเด็กก็สามารถเพลิดเพลินกับการนั่งรถและทุกสถานที่ได้ตลอดทาง ทัวร์ยุโรปหากคุณไม่ชอบล่องเรือ คุณสามารถจองทัวร์ตามเส้นทางจักรยานและพักในโรงแรมบรรยากาศสบายๆ ตลอดทางได้ อีกครั้ง ราคาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ให้บริการทัวร์ยุโรป บางแห่งต่ำถึง 800 ดอลลาร์ สัปดาห์ มีทัวร์ยุโรปราคาแบบนี้อีกหลายร้อยรายการที่ตรงกับความสามารถและข้อกำหนดเฉพาะของคุณในเกือบทุกประเทศในยุโรป

กรุ๊ปทัวร์ยุโรป

วิธีที่ดีที่สุดในการปั่นจักรยานท่องเที่ยวในทัวร์ยุโรปคือการไปกับเพื่อนฝูง ในความเป็นจริง หากคุณรวมกลุ่มเพื่อนตั้งแต่สิบคนขึ้นไป ผู้ให้บริการส่วนใหญ่จะเสนอทัวร์ฟรีสำหรับผู้สนับสนุนหรือส่วนลดจำนวนมากสำหรับกลุ่ม ตัวแทนการท่องเที่ยวที่ดีมักจะหาอัตราที่น่าพอใจและอาจหาอัตราส่วนลดสำหรับการเดินทางสายการบินของคุณด้วย

ทัวร์ยุโรปการปั่นจักรยานท่องเที่ยวในอิตาลีนั้นปลอดภัยกว่าสถานที่หลายแห่งในสหรัฐอเมริกามาก ถนนบนเนินเขารอบ ๆ Riccione นั้นลาดยางอย่างดี และผู้ขับขี่ก็สุภาพมาก สถานที่ตลอดทางรวมถึงเมืองที่งดงาม ปราสาท และโบสถ์โบราณมากมาย สิ่งที่คุณไม่เคยเห็นในรถหรือบนรถไฟ

Riccione ไม่ใช่เมืองเดียวในอิตาลีที่จัดไว้สำหรับนักปั่นจักรยาน มีโรงแรมจักรยานมากกว่า 100 แห่งกระจายอยู่ทั่วประเทศในพื้นที่ยอดนิยมส่วนใหญ่

This entry was posted in ทัวร์ยุโรป. Bookmark the permalink.