เลสิคเหมาะกับคุณหรือไม่

ฉันมักคิดว่าการผ่าตัดเลสิคตาและเมื่อฉันอายุมากขึ้นและเทคโนโลยีก็ดีขึ้นเลสิคก็ดูน่าสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ความคิดที่ว่าไม่มีคอนแทคเลนส์หรือแว่นตาอีกต่อไปเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีบางสถานการณ์เช่นกีฬาและว่ายน้ำซึ่งเป็นอุปสรรค ฉันเพิ่งนึกได้ว่าตื่นขึ้นมาในตอนเช้าลืมตาขึ้นและมองเห็นได้มากกว่าสามฟุตข้างหน้าฉัน ในอดีตการผ่าตัดตาด้วยวิธีเลสิคมีความน่าเชื่อถือน้อยกว่าและมีราคาแพงกว่า แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าถึงเวลาแล้ว

สิ่งที่ต้องพิจารณาคือข้อดีข้อเสียของการทำเลสิค

ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดตา ข้อดีที่เห็นได้ชัดคือคุณจะมีวิสัยทัศน์ที่สมบูรณ์แบบซึ่งอาจจะเป็นครั้งแรกในชีวิตของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องพึ่งพารายชื่อและแว่นตาเพื่อดูอีกต่อไป ข้อดีอีกประการหนึ่งคือการผ่าตัดเลสิคไม่มีความเจ็บปวดและการฟื้นตัวส่วนใหญ่เป็นไปอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงน้อยมากที่จะติดเลสิค เนื่องจากการผ่าตัดด้วยเลเซอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีเลสิคแบบไร้ใบมีดภายในเลสิคแม้ว่าจะมีข้อเสียเล็กน้อย

แต่หากคุณเป็นหนึ่งใน 5% ที่ไม่พอใจกับการผ่าตัดเลสิคจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ แม้ว่าการฟื้นตัวจากการผ่าตัดตาด้วยวิธีเลสิกจะรวดเร็วสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่บางคนก็หายช้ากว่าคนอื่น ๆ เป็นไปได้ที่จะต้องรอหลายเดือนเพื่อให้การมองเห็นของคุณสมบูรณ์แบบ นี่เป็นเพียงข้อเสียที่คุณอาจต้องอดทนก่อนที่วิสัยทัศน์ของคุณจะได้รับการแก้ไขอย่างสมบูรณ์ ข้อเสียที่แย่กว่านั้นคือสำหรับผู้ที่ทำเลสิคมีภาวะแทรกซ้อน ภาวะแทรกซ้อนเหล่านี้อาจมีตั้งแต่ปัญหาเกี่ยวกับรัศมีและการมองไม่เห็นไปจนถึงการมองเห็นตอนกลางคืนไปจนถึงการมองเห็นที่แย่ลงหลังการผ่าตัด

ในกรณีส่วนใหญ่ภาวะแทรกซ้อนเหล่านี้จะหายไปเอง

แต่อาจจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดเพิ่มเติมบางอย่าง และสำหรับคนที่โชคร้ายเพียงไม่กี่คนการผ่าตัดเลสิคตาอาจทำให้การมองเห็นแย่ลงและจะไม่มีทางแก้ไขได้ เมื่อดูราคาการผ่าตัดเลสิค คุณจะพบว่าค่ารักษาแตกต่างกันไปในแต่ละคลินิก นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมจึงควรซื้อของและรับคำพูดจากแพทย์หลาย ๆ คน แม้ว่าราคาอาจจะใกล้เคียงกัน แต่คุณสามารถประหยัดเงินได้หลายร้อยเหรียญโดยการซื้อของ นอกจากนี้อย่าเชื่อโฆษณาเลสิคราคาถูกสุด ๆ

ในกรณีส่วนใหญ่ราคาเหล่านี้ไม่รวมทุกอย่างและคุณจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกมาก ราคา “เฉลี่ย” โดยทั่วไปสำหรับการผ่าตัดตาด้วยวิธีเลสิกน่าจะอยู่ที่ สุดท้ายคุณจะพบว่าการผ่าตัดตาเลสิคมักจะไม่อยู่ในประกันเพราะถือว่าเป็นการผ่าตัดเสริมความงาม อย่างไรก็ตามคุณอาจได้รับส่วนลดจากศูนย์ศัลยกรรมตาด้วยเลเซอร์ดังนั้นอย่ากลัวที่จะถามระหว่างการปรึกษาของคุณ ผู้คนจำนวนมากที่ใช้แว่นตาหรือการติดต่อทุกวันสามารถพึ่งพาการผ่าตัดเลสิคที่เติบโตอย่างรวดเร็วได้

ตามปกติมีผู้เข้ารับการผ่าตัดที่ดีและไม่ดีซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ไขการมองเห็นที่บกพร่อง ดังนั้นคำถามที่ทำให้เกิดความต้องการคำจำกัดความที่ถูกต้องเกี่ยวกับคุณสมบัติที่ดีของผู้ป่วยเลสิค เพื่อที่จะได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้สมัครที่ดีของการผ่าตัดเลสิกมีกฎบางอย่างที่คุณจะต้องปฏิบัติตาม ก่อนอื่นคุณควรมีอายุมากกว่าสิบแปดปี คุณควรมีใบสั่งยาสำหรับแว่นตาหรือคอนแทคเลนส์ในปัจจุบันและถูกต้อง คุณไม่ควรได้รับผลกระทบจากโรคบางอย่างรวมทั้งโรคตา

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.supersightsurgery.com/ศัลยกรรมซุปเปอร์ไซต์.html

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.