ทั้งหมดเกี่ยวกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์กับการฝากขายบ้านที่ดี

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เป็นมืออาชีพที่มีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงผู้ซื้อกับผู้ขาย
นอกจากนี้

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จำนวนมากจัดการการเช่าโดยแนะนำฝากขายบ้านผู้เช่าให้กับเจ้าของบ้านและดูแลการบำรุงรักษาทรัพย์สินในนามของเจ้าของบ้าน
ในพื้นที่ส่วนใหญ่ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ต้องมีการศึกษาสูง ได้รับใบอนุญาต และอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานกำกับดูแล
ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์บางรายเป็นนายหน้าด้วย
ในการใช้ชื่อ Realtor ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จะต้องเป็นสมาชิกของ National Association of Realtors ซึ่งนอกเหนือจากข้อกำหนดอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่งแล้ว Realtors จะต้องปฏิบัติตามจรรยาบรรณที่เข้มงวดและเสนอโอกาสทางการศึกษาและการกำหนดเพิ่มเติมให้กับ Realtors
แม้ว่าจะไม่ได้กำหนดโดยกฎหรือกฎหมาย แต่อาจเป็นการตัดสินใจที่ฉลาดในการแสวงหาบริการของนายหน้า

พวกเขาทำอะไร….

  • ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์รวบรวมผู้มีส่วนได้เสียตั้งแต่สองคนขึ้นไป ทำตามขั้นตอนฝากขายบ้านที่ไหนดีที่จำเป็นเพื่อสรุปธุรกรรมให้สำเร็จและคิดค่าคอมมิชชั่นสำหรับบริการของพวกเขา
    สำหรับธุรกรรมการขาย พวกเขาจะเรียกเก็บค่าคอมมิชชันจากผู้ขายในขณะที่สำหรับการเช่า โดยปกติจะมีการเรียกเก็บค่าคอมมิชชันจากเจ้าของบ้าน
    โดยทั่วไปตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จะคำนวณค่าธรรมเนียมเป็นเปอร์เซ็นต์ของราคาขาย (ในกรณีขาย) และเป็นส่วนหนึ่งของค่าเช่าสำหรับหน่วยเช่า

พวกเขาทำมันได้อย่างไร…

ผู้ที่ต้องการขายหรือเช่าทรัพย์สินฝากรายละเอียดทรัพย์สินไว้กับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์
นอกจากรายละเอียดทรัพย์สินทั้งหมดแล้ว ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มักจะมีกุญแจบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกในการแสดง
ผู้มีส่วนได้เสียอีกฝ่ายหนึ่ง (เช่น ผู้ซื้อ/ผู้เช่า) สามารถเข้าถึงข้อมูลนี้และทรัพย์สินได้โดยติดต่อตัวแทนอสังหาริมทรัพย์
นั่นเป็นวิธีที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์กลายเป็นศูนย์กลางของข้อมูล
ตรงกันข้ามกับความเข้าใจผิดทั่วไปบางประการ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านฟรีมักเป็นตัวแทนของผู้ขายหรือผู้ซื้อ แต่แทบไม่มีทั้งสองอย่าง

ทำไมฉันจึงควรใช้หนึ่ง…

ก่อนอื่น เพื่อป้องกันตัวเอง ธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์มีการควบคุมอย่างเข้มงวด ธุรกรรมที่ต้องใช้กระดาษ (เอกสาร) สูง
ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มีความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับกฎหมาย กฎ ระเบียบ การเปิดเผยข้อมูล และเอกสารที่จำเป็นในการทำธุรกรรมให้เสร็จสมบูรณ์เพื่อความพึงพอใจของผู้ซื้อ ผู้ขาย และกฎหมาย

เนื่องจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มีความคุ้นเคยกับสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่นมากที่สุด จึงควรและเหมาะสมที่จะขอคำแนะนำจากตัวแทนเพื่อทราบถึงแนวโน้มในปัจจุบันและการกำหนดราคาสำหรับอสังหาริมทรัพย์ภายในตลาดนั้น
ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีจะทราบราคา (หรือช่วงราคา) ของอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่างๆ ประเภทต่างๆ และตามสถานที่ต่างๆ ภายในภูมิภาค

เนื่องจากความรู้และความเชี่ยวชาญของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ผู้ขายอสังหาริมทรัพย์มักจะได้รับทรัพย์สินเพิ่มขึ้นอีกสองสามพันเหรียญ

ผู้หาบ้านจำนวนมากรวมถึงนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์ใช้บริการของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อค้นหาการต่อรองราคาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในวิธีที่ง่ายและรวดเร็วที่สุด

นอกจากนี้ ตัวแทนที่ดีที่สุดจะวิเคราะห์ความต้องการและความต้องการของผู้ซื้อ/ผู้เช่าบ้านและให้ข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับประเภทของอสังหาริมทรัพย์ที่มีให้ภายในงบประมาณของพวกเขา ดังนั้นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีจะไม่เพียงแค่นำเสนอรายการอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ให้กับผู้ซื้อ/ผู้เช่า แต่จะพูดคุยถึงความต้องการของพวกเขาและให้คำแนะนำจริงๆ

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่ทำงานในลักษณะนี้ให้ผลประโยชน์อย่างน้อยสองวิธี… อย่าง
แรกและชัดเจนที่สุดคือเมื่อตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สามารถทำธุรกรรมได้สำเร็จ จะได้รับค่าคอมมิชชั่นและจ่ายให้กับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์…
และประการที่สอง หากพวกเขาทำให้ลูกค้า/ลูกค้ามีความสุข พวกเขาจะได้รับชื่อเสียงที่ดีและมักจะได้รับการอ้างอิง (จึงมีธุรกิจมากขึ้น)

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.