การเริ่มธุรกิจโรงงานผลิตน้ำกลั่นบริสุทธิ์มีความเสี่ยงหรือไม่

คำตอบสั้น ๆ คือมันน้ำกลั่นบริสุทธิ์เกินไปและคุณควรรู้ว่าเหตุใดการดื่มเพื่อสุขภาพจึงไม่ใช่เรื่องดีเพื่อให้เข้าใจว่าเหตุใดจึงไม่ดี ก่อนอื่นคุณต้องเรียนรู้วิธีทำน้ำจากธรรมชาติก่อน น้ำธรรมชาติประกอบด้วยสารปนเปื้อนและสารพิษ พร้อมด้วยแร่ธาตุที่ละลายน้ำได้ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์น้ำนี้ต้มเพื่อขจัดสิ่งปนเปื้อนและสารพิษทั้งหมดโดยการต้มน้ำจนกลายเป็นไอน้ำน้ำกลั่นจากนั้นไอน้ำจะปล่อยให้เย็นลงในรูปของเหลวและเก็บในภาชนะแยกต่างหากเพื่อใช้เป็นสารละลายน้ำบริสุทธิ์ สิ่งที่เหลืออยู่คือของแข็งทั้งหมดที่ละลายในของเหลว นี่คือกระบวนการที่เรียกว่าการกลั่น

น้ำกลั่นในสถานะปัจจุบันนี้ไม่มีแร่ธาตุใด

ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในน้ำกลั่นร่างกายมนุษย์ใช้แร่ธาตุเหล่านี้ หากไม่มีแร่ธาตุในน้ำ คุณจะต้องหาแหล่งอื่นเพื่อรับแร่ธาตุเหล่านั้น อาหาร เครื่องดื่ม หรืออาหารเสริมวิตามินอื่นๆ จะต้องถูกเติมเข้าไปในอาหารของคุณเพื่อทดแทนอาหารที่ถูกขับออกจากน้ำกลั่นฟังดูเหมือนการทำงานมากในการกำจัดสารเคมีและสารพิษ

  • และมันก็เป็นน้ำกลั่นใครมีเวลากลั่นน้ำแล้วเติมแร่ธาตุเหล่านั้นกลับเข้าไปหรือทานยาเพิ่มหรือกินอาหารมากขึ้นบ้างนอกจากนี้ยังมีพื้นที่จำนวนหนึ่งที่อาจใช้ในบ้านได้
  • หากคุณคิดจะทำสิ่งนี้ด้วยตัวเองจะมีถังสำหรับต้มน้ำเบื้องต้นน้ำกลั่นถังสำเร็จรูปสำหรับสารละลายน้ำบริสุทธิ์ และอุปกรณ์ทั้งหมดเพื่อให้ความร้อนน้ำน้ำกลั่น

และเก็บไอน้ำน้ำกลั่นขนาดค่อนข้างใหญ่และต้องใช้พลังงานเป็นจำนวนมากในการแปลงน้ำเมื่อคุณทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าคุณไม่ต้องการซื้อระบบเหล่านี้สำหรับครอบครัวของคุณ คุณต้องการระบบที่จะกำจัดสารเคมีและสารพิษทั้งหมด แต่ปล่อยให้แร่ธาตุที่พบในน้ำตามธรรมชาติเริ่มต้นการค้นหาของคุณในวันนี้สำหรับระบบที่คุณสามารถใช้สำหรับครอบครัวของคุณโดยการตรวจสอบ

สิ่งที่ฉันใช้สำหรับครอบครัวของน้ำกลั่น

ฉันฉันรู้ว่าคุณจะพอใจกับผลิตภัณฑ์มากกว่าอันที่จริงน้ำกลั่นฉันรู้ว่าคุณจะรักพวกเขา ฉันรู้ว่าฉันทำและครอบครัวของฉันก็เช่นกันโดยทั่วไปจะเป็นกระบวนการที่มีราคาแพงน้ำกลั่นในทางกลับกัน การกำจัดไอออนของน้ำทำได้โดยการส่งผ่านของเหลวผ่านเตียงน้ำกลั่นเปลี่ยนไอออนน้ำกลั่นหลังจากนั้นจะปราศจากไอออนและแร่ธาตุ น้ำประเภทนี้ใช้ในการใช้งานทางเคมีและเทคโนโลยีเมื่อของเหลวที่จำเป็นไม่ควรมีไอออนและแบคทีเรียโดยปกติน้ำเปล่าจะไม่ใช้ทำความสะอาดเครื่องมือแพทย์และรถยนต์

แม้แต่การทำความสะอาดบานหน้าต่างก็ต้องการน้ำบริสุทธิ์นอกจากนี้น้ำกลั่นแบตเตอรี่รถยนต์ที่ใช้งานได้ยังต้องการน้ำบริสุทธิ์ที่เรียกว่าน้ำจากแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นเกรดกลั่นโดยพื้นฐานแล้วน้ำกลั่นและบริสุทธิ์ยังใช้เป็นสารหล่อเย็นสำหรับโรงไฟฟ้านิวเคลียร์อีกด้วย การขาดแร่ธาตุเป็นสิ่งสำคัญสำหรับจุดประสงค์นี้ เนื่องจากส่วนประกอบดังกล่าวทำให้เกิดการสะสมบนพื้นผิวซึ่งอาจทำให้อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกล้มเหลว การล้างและล้างสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ทางอุตสาหกรรมเช่นแท็งก์ยังใช้น้ำกลั่นอีกด้วยและคุณรู้หรือไม่ว่าแม้แต่เตารีดไอน้ำก็ควรใช้น้ำประเภทนี้น้ำกลั่น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.leecierhuad.co.th/

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.