ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ถูกที่สุดที่เป็นไปได้

ผลการวิจัยระบุว่าสถิติเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ของวัยรุ่นนั้นไม่ดี

 ตามสถาบันประกันความปลอดภัยบนทางหลวง

วัยรุ่นอายุ 16 ปีต้องเผชิญกับอุบัติเหตุทางรถยนต์เพิ่มขึ้นหกเท่าเมื่อเทียบกับผู้ขับขี่คนอื่นๆซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ในกลุ่มอายุสามสิบห้าสิบเก้า นั่นเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่บริษัทประกันภัยรถยนต์หลายแห่งเรียกเก็บเบี้ยประกันที่สูงขึ้นสำหรับกลุ่มอายุนี้โดยเฉพาะ ข่าวดีก็คือบริษัทประกันภัยรถยนต์บางบริษัทไม่ได้เรียกเก็บเงินด้วยวิธีนี้ และบางครั้งก็เสนอส่วนลดเพื่อทำให้ประกันภัยรถยนต์มีราคาที่ไม่แพงสำหรับบุคคลกลุ่มนี้โดยเฉพาะ บทความดังกล่าวมีข้อเสนอแนะบางประการว่าผู้ขับขี่วัยรุ่นสามารถใช้ประกันรถยนต์ที่ถูกกว่าได้อย่างไร และดูแลให้ผู้ขับขี่ได้รับใบอนุญาตโดยปราศจากการละเมิด

ทำตามกฏ

ผู้ปกครองควรส่งเสริมให้เยาวชนปฏิบัติตามกฎจราจร เป็นวิธีที่ดีซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ วิริยะที่สุดในการป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ กฎต่างๆ ได้รับการพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนโดยผู้เชี่ยวชาญ และสร้างขึ้นเป็นพิเศษเพื่อลดโอกาสที่อุบัติเหตุจะเกิดขึ้น หากผู้ขับขี่รถยนต์ส่วนใหญ่ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด ก็สามารถลดจำนวนอุบัติเหตุบนท้องถนนได้อย่างมาก บันทึกการขับขี่ที่สะอาดยังหมายถึงจำนวนเงินเบี้ยประกันภัยที่ต่ำกว่า เนื่องจากบริษัทประกันภัยรถยนต์ทราบดีว่าจำนวนการเรียกร้องทั้งหมดจะน้อยลง และหากบุคคลใดทำการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ก็ไม่ใช่เพราะความประมาทเลินเล่อ

เป็นแบบอย่าง

วัยรุ่นมักจะเลียนแบบพ่อแม่ของพวกเขา เป็นความจริงที่ทราบกันดีอยู่แล้ว หากคุณในฐานะผู้ปกครองมีนิสัยชอบโวยวายใส่คนขับรถคนอื่น ๆ หรือได้รับตั๋วเร็ว คุณกำลังส่งข้อความทางอ้อมถึงลูกของคุณ ไม่เป็นไรที่จะแหกกฎถ้าคุณเลี่ยงไม่ได้ นี้เป็นสิ่งที่ผิด ลูก ๆ ของคุณจะคัดลอกคุณไม่ช้าก็เร็ว มันเป็นวิธีการทำงานของจิตใต้สำนึก การปฏิบัติตามทัศนคติเชิงบวกต่อการขับขี่ เท่ากับคุณกำลังเตรียมบุตรหลานให้มีความรับผิดชอบต่อการขับขี่มากขึ้น และเป็นพลเมืองที่มีความรับผิดชอบของสังคมด้วย

ให้บุตรหลานของคุณเป็นผู้ถือนโยบายร่วม

  • แทนที่จะกำหนดนโยบายอิสระสำหรับบุตรหลานของคุณ ขอแนะนำซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ทิพยประกันให้คุณใส่ชื่อของเขาหรือเธอในฐานะผู้ถือนโยบายร่วมหรือในฐานะผู้ขับรถเพิ่มเติม เป็นไปได้ที่จะได้รับส่วนลดโดยการตั้งค่านโยบายการประกันด้วยวิธีนี้และได้รับประโยชน์จากการประกันภัยรถยนต์ที่ถูกกว่า

หากบุตรหลานของคุณมีเกรดเฉลี่ย 3.0 หรือสูงกว่า ประกันรถยนต์จะลดลงได้มากถึงสิบเปอร์เซ็นต์ ขอแนะนำให้คุณค้นหาว่าบริษัทประกันภัยรถยนต์ของคุณสนับสนุนแผนดังกล่าวหรือไม่ คุณจะได้รับส่วนลดโดยตรงในกรณีที่ผู้ให้บริการประกันของคุณสนับสนุนสิ่งจูงใจด้านการศึกษา

เรียนรู้การขับรถผ่านคลาสสอนขับรถที่ได้รับการยอมรับ

หากบุตรหลานของคุณวางแผนที่จะเรียนขับรถ ควรเรียนรู้จากโปรแกรมการเรียนขับรถที่ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลหรือหลักสูตรที่น่าเชื่อถือ บริษัทประกันภัยสนับสนุนการเรียนรู้อย่างมีความรับผิดชอบ และมักจะให้ผลประโยชน์และส่วนลดเฉพาะหากคุณผ่านการทดสอบขับรถจากสถาบันที่เป็นที่ยอมรับ บริษัทประกันภัยรถยนต์บางแห่งยังมีบริการประกันภัยรถยนต์ระยะสั้นแบบสั่งทำพิเศษ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

ซื้อรถที่ถูกต้อง

  • วัยรุ่นกระหายในรถยนต์ที่ทันสมัย ​​- โดยเฉพาะรถสปอร์ตถ้าคุณมีลูกชาย – เขามักจะขอรถ นั่นคือเหตุผลที่ดุลยพินิจของคุณเข้ามา คุณจะได้รถที่ดีซึ่งเพียงพอกับความต้องการในการเปลี่ยน และบอกให้เขารอ “อีกหน่อย” เพื่อซื้อรถสปอร์ตคันนั้น จากผลการวิจัยพบว่าระดับวุฒิภาวะทางอายุเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ ดังนั้น หากลูกชายของคุณมีแนวโน้มที่จะขับรถสปอร์ตคันโปรดของเขาหลังจากอายุ 21 ปี เขาก็มีแนวโน้มที่จะเป็นคนขับที่มีความรับผิดชอบมากกว่า และขับรถอย่างระมัดระวัง ข้อดีอีกประการหนึ่งคือรถยนต์ที่ไม่ใช่รถสปอร์ตมีเบี้ยประกันน้อยกว่าและประกันภัยรถยนต์มีราคาไม่แพงมาก
  • การสื่อสารที่เหมาะสม

แอลกอฮอล์และการใช้ยาเสพติดเป็นปัจจัยที่พบบ่อยมากในเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณมักจะพูดคุยกับลูกของคุณอย่างอิสระมากขึ้นเกี่ยวกับแอลกอฮอล์และการใช้ยาเสพติด ลูกชายหรือลูกสาวของคุณอาจ “เปิดใจ” และขอความช่วยเหลือจากคุณหากเขาหรือเธอ “สนใจ” เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการกำหนดระดับความมั่นใจกับลูกของคุณ

ปรับปรุงบันทึกการขับขี่

หากคุณหรือบุตรหลานของคุณได้รับตั๋วสองสามใบ มันจะสะท้อนถึงประวัติการขับรถของคุณ และนี่ทำให้บริษัทประกันภัยมีโอกาสที่จะเพิ่มเบี้ยประกันภัย วิธีที่ดีที่สุดคือลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนสอนจราจร แม้ว่าลูกของคุณจะเป็นคนขับรถที่ดีก็ตาม เป็นไปได้เสมอที่จะโต้แย้งกับบริษัทว่า “สิ่งต่าง ๆ ดีขึ้น” และคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยที่สูงขึ้นเนื่องจากประวัติการขับขี่ได้ “ดีขึ้น”

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.