วิธีการซื้อบ้านอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตโดยไม่มีเงินและกลายเป็นคนมั่งคั่ง

เกือบทุกคนอยากทำงานเพื่อตัวเองมากกว่าทำงานให้คนอื่น

ความจริงก็คือคนส่วนใหญ่จะอยู่กับงานด้วยความเกลียดชัง

คุณสามารถแตกต่างและเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตได้โดยไม่ต้องใช้เงินแม้แต่บาทเดียวผ่านอสังหาริมทรัพย์

หลายคนคิดว่ามีทางเดียวเท่านั้นที่จะซื้อบ้าน นั่นคือการวางเงินดาวน์จำนวนมากและจัดไฟแนนซ์ส่วนที่เหลือ แต่ความเป็นจริงนั้นแตกต่างกันมากสำหรับบางคนที่มีข้อมูลและความรู้ดี

มีสองวิธีหลักในการจัดหาเงินทุน 100% สำหรับอสังหาริมทรัพย์

1. ธนาคาร – ธนาคารส่วนใหญ่จะไม่ให้เงินทุน 100% สำหรับอสังหาริมทรัพย์ของนักลงทุน อย่างไรก็ตาม มีสองวิธีทางกฎหมายในการแก้ไขปัญหานี้

  • ก. ให้ธนาคารกู้เงินคุณ 70-90% ของราคาซื้อในการจำนองครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นมาตรฐานและให้ผู้ขายสินเชื่อที่อยู่อาศัยส่วนที่เหลืออีก 30-10% ของราคาขายในการจำนองครั้งที่สอง คุณได้รับทรัพย์สินโดยไม่ต้องเสียเงินจากกระเป๋าของคุณ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกธนาคารที่จะอนุญาต ดังนั้นคุณอาจต้องใช้แผน b
  • ข. รับทรัพย์สินตามสัญญาขายตามมูลค่าที่แท้จริงและประเมินราคาตลาดให้สูงขึ้น เมื่อคุณไปที่ธนาคาร คุณจะได้รับ 70-90% ของราคาประเมินเทียบกับราคาขายที่ต่ำกว่า และจะได้รับอสังหาริมทรัพย์ 100%
  • 2. การจัดหาเงินทุนสำหรับเจ้าของ – วิธีที่ง่ายที่สุดในการรับเงิน 100% ไม่ได้ผ่านธนาคาร แต่ผ่านผู้ขายทรัพย์สิน เพื่อให้สิ่งนี้ใช้งานได้ คุณจะต้องมีสิ่งต่างๆ ให้คุณ ผู้ขายที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในทรัพย์สินและผู้ขายที่ไม่ต้องการเงินล่วงหน้า เนื่องจากนักลงทุนจำนวนมากต้องการสร้างรายได้แบบคุณจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะจัดหาเงินทุนให้กับคุณ จากนั้นคุณจะชำระเงินจำนองโดยตรงกับผู้ขาย
  • โดยสรุป ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ คุณอาจพบอสังหาริมทรัพย์มากมายโดยใช้วิธีการทางการเงิน 100% เหล่านี้และกลายเป็นผู้มั่งคั่ง

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.