เมื่อมีการกำหนดแผนธุรกิจออฟฟิศให้เช่าจะถูกนับ

เป้าหมายที่ชัดเจนขั้นตอนต่อไปของธุรกิจคือการหาสถานที่ที่จะทำงานให้เสร็จ เจ้าของธุรกิจโดยเฉลี่ยมีแนวโน้มว่าจะไม่มีเงินซื้ออาคาร แต่มันเป็นไปได้ที่จะเช่าพื้นที่สำนักงาน การให้เช่านั้นมีราคาถูกกว่าในระยะยาวและมีประโยชน์มากกว่าสำหรับธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น ออฟฟิศให้เช่าเป็นไปได้ที่จะทำธุรกิจจากอพาร์ทเมนต์มาคาติ แต่ทำไม่ได้ส่วนใหญ่ มีสิ่งที่ต้องจำเมื่อตรวจสอบเว็บไซต์ที่เป็นไปได้เป็นพื้นที่สำนักงานเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับตำแหน่งที่ดีที่สุด เมื่อพิจารณาถึงพื้นที่สำนักงานให้เช่าคุณควรตรวจสอบที่ตั้งก่อน

ควรพิจารณาปัจจัยออฟฟิศให้เช่าและรายละเอียดจำนวนมาก

เมื่อทำการประเมินว่าอาคารอยู่ที่ใด การช่วยสำหรับการเข้าถึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับองค์กรหลายแห่งเนื่องจากการรับรู้ผลกำไรจะทำได้ยากหากลูกค้ามีปัญหาในการเข้าถึงสำนักงาน ที่ตั้งของหน่วยพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าควรเหมาะสมกับลักษณะของธุรกิจเฉพาะ ออฟฟิศให้เช่าในย่านธุรกิจการเงินที่คึกคักเป็นทำเลที่ดีสำหรับสำนักงานกฎหมาย แต่ไม่ใช่สำหรับศูนย์ซ่อมคอมพิวเตอร์ ผู้ที่ต้องการเช่าพื้นที่สำนักงานควรมีความกระตือรือร้นในการตรวจสอบขนาดของทำเลที่ตั้ง ควรมีที่ว่างเพียงพอสำหรับพนักงานและอุปกรณ์ในปัจจุบันทั้งหมดรวมถึงที่ว่างสำหรับการขยายตัวในอนาคต

หากธุรกิจเป็นธุรกิจที่คาดว่าจะจัดการกับลูกค้าในออฟฟิศให้เช่าเป็นประจำควรมีพื้นที่เพียงพอสำหรับพื้นที่เลานจ์หรือห้องประชุม กฎทั่วไปคือการไปหาพื้นที่ที่สามารถจัดการกับความพยายามในช่วงต้นใด ๆ ที่จะขยายการดำเนินงาน แต่จะไม่ยืดงบประมาณเกินขีด จำกัด อาจเป็นการดีที่จะมองหาธุรกิจที่กำลังปิดในระหว่างการค้นหาพื้นที่สำนักงานให้เช่า ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะพบธุรกิจที่ปิดกิจการ แต่ยังเหลือเวลาอีกหลายปีในการเช่า

ออฟฟิศให้เช่าส่วนใหญ่แล้วมันจะเป็นประโยชน์สำหรับพวกเขา

ที่จะมีธุรกิจอื่นให้เช่าพื้นที่มากกว่าปล่อยให้มันเสียเปล่า มันอาจเป็นไปได้สำหรับคนที่พยายามที่จะได้รับสำนักงานมาคาติสูงเพื่อรับหนึ่งในราคาที่ต่ำกว่าในลักษณะนี้ ออฟฟิศให้เช่าไม่ใช่ทั้งหมดจะมีพื้นที่ที่ผู้อื่นสามารถนำมาใช้ได้ แต่ความคิดนี้อาจมีประโยชน์หากตลาดคับแคบ ควรพิจารณาสิ่งอำนวยความสะดวกเมื่อต้องการเช่าพื้นที่ออฟฟิศให้เช่า เหล่านี้รวมถึงลิฟท์จำนวนเพียงพอการเข้าถึงที่จอดรถในร่มและอยู่ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ

ไม่ใช่ทุกอาคารที่มีสิ่งเหล่านี้จะอยู่ในทำเลที่ดี แต่อาจช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเช่าได้ ควรคำนึงถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีในอาคารสำนักงานควบคู่ไปกับสถานที่และออฟฟิศให้เช่าเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับสิ่งที่ต้องการ การหาพื้นที่สำนักงานให้เช่าเป็นกระบวนการที่ต้องใช้ความคิดมาก ความต้องการของธุรกิจจะต้องคำนึงถึงการพิจารณาในทางปฏิบัติเพื่อให้ได้แนวคิดที่ดีว่าต้องการสำนักงานประเภทใด ในเวลาเดียวกันเจ้าของธุรกิจจะต้องประเมินราคาเทียบกับที่ตั้งเพื่อให้แน่ใจว่าค่าเช่าจะไม่ทำลายสำนักงานทางการเงิน มีปัญหาบางอย่าง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.