bim100 พลังแห่งการโกงอายุ

 

มีการประเมินว่าแต่ละล้านล้านเซลล์ในร่างกายของคุณจะได้รับ 10,000 ครั้งโดยอนุมูลอิสระ (โมเลกุลออกซิเจนปฏิกิริยา) ทุกวัน ความเสียหายจากอนุมูลอิสระกำลังเพิ่มขึ้นเนื่องจากมลภาวะที่เพิ่มขึ้นวิถีชีวิตที่เครียดมากขึ้นbim100อาหารที่มีแร่ธาตุไม่เพียงพอการได้รับรังสีเนื่องจากการบินและสาเหตุอื่น ๆ bim100สารต้านอนุมูลอิสระช่วยต่อต้านและกำจัดอนุมูลอิสระและอาจช่วยต่อสู้กับความเสื่อมที่เกี่ยวข้องกับอายุ ของเซลล์และเนื้อเยื่อร่างกาย bim100การเสริมสารต้านอนุมูลอิสระ

มีพลังในการเพิ่มการป้องกันของร่างกายของเราโดยเฉพาะเมื่อสารต้านอนุมูลอิสระมีคุณภาพพิเศษจากการสอบถามทางวิทยาศาสตร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดเผยถึงประโยชน์ที่พิเศษของมังคุดและสารต้านอนุมูลอิสระที่มีชื่อว่า bim100จากการศึกษาพบว่าผลไม้มังคุดมีแซนโทน 43 ชนิดจากประมาณ 200 ชนิดที่รู้จักกันมังคุดเป็นต้นไม้เขตร้อนที่เขียวชอุ่มซึ่งเชื่อกันว่ามีต้นกำเนิดในหมู่เกาะซุนดาของหมู่เกาะมลายูและหมู่เกาะโมลูกาสของสาธารณรัฐอินโดนีเซีย

ต้นไม้เติบโตจากความสูง 7 ถึง 25 เมตร เปลือกของผลไม้ที่กินได้

ต้นไม้เติบโตจากความสูง 7 ถึง 25 เมตร เปลือกของผลไม้ที่กินได้เป็นสีม่วงแดงเข้มเมื่อสุก bim100เนื้อผลไม้ที่กินได้มีกลิ่นหอมหวานและbim100เป็นครีมมีรสเปรี้ยวอมพีช มังคุดมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับผลไม้เมืองร้อนอื่น ๆ เช่นปุ่มมังคุดและมังคุด lemondrop และมีการใช้มานานหลายศตวรรษในอายุรเวท, ยาจีนและพื้นบ้านในการรักษาโรคบิด, ท้องร่วง, การอักเสบ, โรคผิวหนังและโรคอื่น ๆbim100นั้นแตกต่างจากมังคุดธรรมดาที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษด้วยสารสกัดสเปกตรัมสีฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ Klamath Blue-Green Algae Aphanizomenon Flos-Aquae

สารสกัดนี้มีจำนวนที่สำคัญของการเสริมสร้างสุขภาพ, สารต้านอนุมูลอิสระสีฟ้า, ไฟโคไซยานินและสารสกัดยังมีจิตมุ่งเน้นการสนับสนุน phenylethylamines ไฟโคไซยานินสีน้ำเงินที่หายากbim100ช่วยต่อสู้กับการอักเสบและยังช่วยให้ร่างกายผลิตเซลล์ต้นกำเนิดคืนความอ่อนเยาว์ให้มากขึ้น งานวิจัยเกี่ยวกับผลกระทบต่อสุขภาพของไฟโคไซยานินสามารถพบได้ในหนังสือ: Primordial Food โดย Christian Drapeau, bim100

ผงมังคุดสกัดเข้มข้นนี้มีการประมวลผลพิเศษเพื่อเพิ่มการดูดซึม

ผงมังคุดสกัดเข้มข้นนี้มีการประมวลผลพิเศษเพื่อเพิ่มการดูดซึมและเพิ่มการตอบสนองการต่อสู้การอักเสบตามธรรมชาติของร่างกาย มันเป็นสูตรพิเศษในการทำงานร่วมกันกับสารสกัดจากสาหร่ายและมีการปรับปรุงเพิ่มเติมโดยการผสมผสานพิเศษของแร่ธาตุเพื่อให้ผลิตภัณฑ์สารต้านอนุมูลอิสระพิเศษสำหรับbim100ข้อต่อที่เป็นประโยชน์สูงสุดอย่างไม่เคยมีมาก่อนและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ปัจจุบันมีผู้ให้บริการผงมังคุดออร์แกนิคเพียงรายเดียวในสูตรพฤกษศาสตร์มังคุดบลูเป็นความคิด

ที่ส่งเสริมข้อต่อเพื่อสุขภาพและช่วยต่อสู้กับการอักเสบและการกำจัดอนุมูลอิสระเนื่องจากระดับสารต้านอนุมูลอิสระสูง นอกจากนี้ผู้คนได้รายงานพลังงานทางจิตโฟกัสและสมาธิที่มากขึ้นรวมถึงระบบภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นและความเป็นอยู่ที่ดี จากข้อมูลอ้างอิงมังคุดบลูสองแคปซูลจะเทียบเท่ากับปริมาณของสารสกัด BIM Mangosteen Juice จากมังคุดในสองออนซ์ของน้ำมังคุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน ที่สำคัญ bim100เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกทั้งหมดในขณะนี้ไม่มีน้ำมังคุดอินทรีย์เป็นผลิตภัณฑ์มหัศจรรย์หรือไม่อาจจะไม่ดี อย่างไรก็ตามจากคำรับรองเชิงบวกที่มังคุดปกติได้รับดูเหมือนว่าน่าจะคุ้มค่า สอบถามที่ https://bim100channels.com

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.