สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่มีเครดิตไม่ดี – ช่วยให้คุณเข้าสู่รถในฝันของคุณ

หากคุณมีคะแนนเครดิตไม่ดีอาจส่งผลต่อความสามารถในการยืมสิ่งของจำเป็นทุกประเภท

รวมถึงการจำนองบ้านบัตรเครดิตและแม้แต่รถยนต์คันถัดไปของคุณ คะแนนเครดิตรีไฟแนนซ์รถที่ไม่ดีอาจบ่งบอกว่าคุณไม่สามารถชำระคืนเงินกู้รีไฟแนนซ์รถยนต์ ธนชาตให้กับ บริษัท เงินทุนได้และทำให้ดูเหมือนว่าคุณมีความเสี่ยงด้านเครดิตมากขึ้น แม้จะมีอุปสรรคนี้ แต่หากคุณอยู่ในตลาดรถใหม่คุณอาจได้รับสินเชื่อไฟแนนซ์รถยนต์แม้ว่าคะแนนเครดิตจะมีปัญหาก็ตาม

กำหนดคะแนนเครดิตของคุณ
การประเมินสถานการณ์เครดิตของคุณเป็นขั้นตอนเริ่มต้นที่สำคัญ ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้คุณสั่งซื้อสำเนารายงานคะแนนเครดิตของคุณจากทุกสำนักคะแนนรายงานเครดิตหลักสามแห่ง ได้แก่ TransUnion, Equifax และ Experian ตรวจสอบคะแนนเครดิตของคุณรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดเพื่อดูว่าคุณอยู่ในจุดใด โดยทั่วไปแล้วสิ่งที่มากกว่า 700 จะถือว่าเป็นคะแนนเครดิตที่ดีที่มีสิทธิ์สำหรับเงื่อนไขทางการเงินที่ดีที่สุด หากคะแนนของคุณต่ำกว่า 500 คุณอาจต้องใช้เวลาในการแก้ไขคะแนนรายงานเครดิตของคุณก่อนที่ธนาคารจะให้ยืมคุณ หากคุณสังเกตเห็นความไม่ถูกต้องใด ๆ ในรายงานคะแนนเครดิตของคุณที่อาจลากคะแนนของคุณลงให้ส่งจดหมายรับรองไปยังสำนักรายงานแต่ละแห่งเพื่อขอให้แก้ไข ขอรายงานที่อัปเดตซึ่งแสดงถึงการแก้ไข

สินเชื่อคะแนนเครดิตไม่ดี
แม้ว่าคุณจะมีเครดิตที่ไม่ดีสถาบันการเงินและ บริษัท เงินทุนยานยนต์หลายแห่งก็เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อสำหรับผู้บริโภคที่มีคะแนนเครดิตที่เสียหายหรือน้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบ บริษัท ออนไลน์บางแห่งมีความเชี่ยวชาญในการเชื่อมต่อผู้บริโภคกับ บริษัท เงินทุนที่ให้บริการทางการเงินสำหรับรถยนต์มือสองและรถยนต์ใหม่แม้ว่าคุณจะมีประวัติการชำระเงินล่าช้าการตัดสินการโกหกและการล้มละลายก็ตาม นอกจากนี้คุณยังสามารถกู้เงินได้แม้จะมีเครดิตน้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบจากเครดิตยูเนี่ยนในพื้นที่ของคุณ คุณต้องตระหนักว่าคุณมีความเป็นไปได้ที่จะต้องจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ในอัตราที่สูงขึ้นเนื่องจากคะแนนเครดิตของคุณไม่ดี ผู้ให้กู้บางรายอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากเงินกู้เพื่อช่วยครอบคลุมค่าใช้จ่ายในกรณีที่คุณผิดนัดชำระ ผู้บริโภคจำนวนมากที่มีเครดิตไม่ดีกำลังมองหาความต้องการทางการเงินของพวกเขาทางออนไลน์ ด้วยผู้ให้กู้ออนไลน์

This entry was posted in รีไฟแนนซ์รถยนต์. Bookmark the permalink.