เคล็ดลับการรับตกแต่งคอนโด : วิธีการตกแต่งพื้นที่ขนาดเล็ก

การใช้ชีวิตในเมืองมีทั้งขึ้นและลง การอยู่ใกล้กับทุกกิจกรรมนั้นเป็นประโยชน์อย่างแน่นอน แต่การใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ก็หมายถึงอพาร์ทเมนต์และคอนโดขนาดเล็ก การรับตกแต่งคอนโดพื้นที่เล็ก ๆ ของคุณโดยใช้เคล็ดลับและกลวิธีที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้จะช่วยให้คุณจัดระเบียบและพวกเขาอาจสร้างภาพลวงตาของอพาร์ทเมนต์ที่ใหญ่กว่า

 

มอบทุกสิ่งให้เป็นบ้าน

 

การตกแต่งคอนโด มีความยุ่งเหยิงเล็กน้อยดูเหมือนความยุ่งเหยิงมากมายในอพาร์ทเมนต์เล็ก ๆ เก็บของแต่ละอย่างไว้ในที่ที่ระบุหลังจากใช้งาน ใช้ตะกร้าหรือตู้เก็บเอกสารเพื่อจัดระเบียบจดหมายและกระดาษอื่น ๆ ซึ่งสามารถควบคุมได้หากไม่ถูกแตะต้อง การออกไปเล็กน้อยทุกวันจะช่วยให้คุณไม่ยุ่งกับงานใหญ่

 

สร้างการแยกกันอย่างเป็นธรรมชาติระหว่างห้อง

 

อพาร์ทเมนต์ขนาดเล็กและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสตูดิโออพาร์ทเมนต์ไม่มีผนังห้องแยกเสมอ ตัวแบ่งห้องหน้าจอและพืชขนาดใหญ่สามารถสร้างความเป็นธรรมชาติระหว่างพื้นที่ต่าง ๆ ของบ้านของคุณ พรมยังสามารถสร้างการแยกโดยให้การแสดงภาพที่ห้องหนึ่งหยุดและอีกห้องเริ่ม การแขวนงานศิลปะที่มีกรอบขนาดใหญ่หนึ่งแผ่นหรืองานพิมพ์ที่มีขนาดเล็กกว่าหลายภาพจะแยกห้องหนึ่งของอพาร์ทเมนต์ของคุณออกจากห้องอื่น อย่างไรก็ตามหากไม่มีกำแพงที่จะสร้างกำแพงกั้นที่แตกต่างกันระหว่างห้องให้เลือกงานศิลปะสำหรับพื้นที่ต่าง ๆ ในบ้านของคุณด้วยสีที่สมบูรณ์เพื่อให้บ้านของคุณไหลอย่างเป็นธรรมชาติ

 

สร้างแสงและอวกาศเพิ่มเติม

 

การแขวนกระจกสามารถสะท้อนแสงจากบริเวณที่มีแสงสว่างเพียงพอไปยังพื้นที่มืดในบ้านของคุณ ลองแขวนกระจกที่อยู่ตรงข้ามหน้าต่างเพื่อให้แสงสว่างในบริเวณที่มืดกว่าในบ้านของคุณ กระจกยังสร้างภาพลวงตาของพื้นที่มากขึ้น กระจกแนวนอนจะเพิ่มความกว้างให้กับห้องขณะที่กระจกแนวตั้งจะเพิ่มความสูง

บริการรับตกแต่งคอนโด ติดต่อเราได้ที่ https://www.reform.co.th

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.