ตู้ไฟฟ้าใส่อุปกรณ์ไฟฟ้า

ตู้ไฟฟ้าเป็นตู้ที่ออกแบบมาเพื่อใส่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าเพื่อติดตั้งจอแสดงผลลูกบิดและสวิตช์ นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันไฟฟ้าช็อตแก่ผู้ใช้อุปกรณ์และปกป้องอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดที่อยู่ในตู้จากสภาพแวดล้อม องค์ประกอบที่มองเห็นได้เพียงอย่างเดียวคือตู้ไฟฟ้า นี่เป็นส่วนที่ปกปิดส่วนประกอบไฟฟ้าทั้งหมดที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถเข้าถึงได้และสายตาของสาธารณชน บางครั้งเปลือกเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาไม่เพียง แต่สำหรับความต้องการด้านประโยชน์ใช้สอย แต่บ่อยครั้งที่เปลือกหุ้มเหล่านั้นถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่สายตา

 

เปลือกเหล่านี้มักจะผลิตจากโลหะและพลาสติกแข็ง (ตัวเลือกที่ต้องการของโลหะคืออลูมิเนียมและเหล็ก) บางครั้งใช้ไม้แปรรูปหรือไม้จากธรรมชาติ อย่างไรก็ตามสิ่งที่แนบมาเหล่านี้เป็นเรื่องธรรมดาน้อยกว่ามาก ประเภทของวัสดุที่ใช้ในการผลิตเปลือกมักขึ้นอยู่กับสิ่งที่จะใส่ (เช่นรับวิทยุ) ทุกอย่างขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุด

 

ตู้ไฟฟ้ามีมาตรฐานบางอย่างที่ต้องปฏิบัติเมื่อผลิตกล่องหุ้ม มีการวางกฎเหล่านี้เพื่อความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเนื่องจากเนื้อหาเป็นไฟฟ้า ในบางประเทศจะต้องสอดคล้องกับมาตรฐาน NEMA (ซึ่งครอบคลุมความต้านทานการกัดกร่อนและความสามารถในการปกป้องเนื้อหาจากการจมน้ำและฝน) ประเทศอื่น ๆ จะต้องสอดคล้องกับมาตรฐาน IEC 60529

 

ตู้ไฟฟ้าสามารถไปด้วยชื่ออื่นไม่กี่เช่นเดียวกับตู้ถนนและกล่องแยก ดูออนไลน์ถ้าคุณต้องการหนึ่งในสิ่งห่อหุ้ม

 

หากคุณต้องการบริการนี้ตรวจสอบหน้าผลิตภัณฑ์ของเราพวกเขามีหลาย บริษัท ที่เชี่ยวชาญในเรื่องนี้ เวสลีย์คลาร์กเขียนเกี่ยวกับสิ่งห่อหุ้มไฟฟ้า ไปที่หน้าสินค้า Businessmagnet สำหรับรายละเอียดและซัพพลายเออร์ของสิ่งห่อหุ้มไฟฟ้า

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.