พิจารณาเหตุผลในการกำจัดไล่นกพิราบ

นกพิราบเป็นหนึ่งในนกที่เกลียดที่สุดในเกือบทุกส่วนของโลก ใกล้กับทุกคนกำลังมองหาวิธีที่จะกำจัดนกพิราบและสายตาของพวกเขาล้วนผลักดันคนจำนวนมาก ไล่นกพิราบและผู้คนต่างมองหาวิธีกำจัดนกพิราบไม่ใช่เรื่องใหม่ พวกเขาถูกเกลียดมาหลายศตวรรษแล้ว มีเวลาที่นกเหล่านี้เคยถูกใช้เป็นผู้ส่งข้อความข้ามเมื่อเวลาโทรศัพท์และอีเมลไม่อยู่ที่นั่นและทหารบางคนใช้

เพื่อใช้เป็นบริการส่งข้อความ แต่นิสัยที่เลวร้ายของนกเหล่านี้มี ทำให้พวกเขาเกลียดมากไปทั่วโลกหนึ่งในเหตุผลแรกที่คนเกลียดไล่นกพิราบและกำจัดพวกมันคือนกเหล่านี้พิจารณาทุกที่เพื่อเป็นบ้านของพวกเขา พวกเขาไล่นกพิราบสร้างรังในบ้านบนหลังคาในท่อ ac และอื่น ๆ และตามเวลาที่คุณรู้และดูวิธีการกำจัดนกพิราบพวกเขามีลูกแล้วและไม่มีใครมีหัวใจที่จะโยนออก แม่นกพิราบและลูก ๆ ของเธอไม่ว่าพวกเขาจะเกลียดนกมากแค่ไหนและพวกเขาต้องการกำจัดนกพิราบมากแค่ไหน

การพูดของนกพิราบสิ่งหนึ่งที่อยู่ในใจคือนายกเทศมนตรี

การพูดของนกพิราบสิ่งหนึ่งที่อยู่ในใจคือนายกเทศมนตรีไล่นกพิราบและการต่อสู้ของเขาเพื่อให้นกพิราบหายไป จริง ๆ แล้วเขามีการต่อสู้ทางกฎหมายในการปกป้องคนที่เลี้ยงนกพิราบในจตุรัสทราฟัลการ์ ผู้คนในลอนดอนและนักท่องเที่ยวถูกห้ามไม่ให้ป้อนนกพิราบในจตุรัสทราฟัลการ์ในลอนดอนอย่างเคร่งครัดและไม่ควรให้อาหารในพื้นที่อื่นใด ชาวลอนดอนคนหนึ่งมีเหตุผลอื่นที่ต้องการกำจัดนกพิราบและบอกว่านกที่น่ากลัวเหล่านี้ใช้ระบบรถไฟใต้ดินของลอนดอนฟรีและมีผู้พบเห็นการเดิน

ทางบนรถไฟบ่อยครั้งทำไมพวกเขาถึงได้รับอนุญาตและไม่ถูกโยนทิ้ง?การห้ามให้อาหารสัตว์ poopy ที่น่ารำคาญเหล่านี้เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผู้คนต้องการกำจัดไล่นกพิราบ สิ่งมีชีวิตไล่นกพิราบเหล่านี้เซ่อทั่วสถานที่ทำให้บ้านสำนักงานพื้นที่สาธารณะสกปรกและส่งกลิ่นไม่ต้องพูดถึงลื่น ถ้าคุณต้องตื่น แต่เช้าเพื่อวิ่งจ๊อกกิ้งในตอนเช้าเพียงเพื่อดูว่าทางเดินทั้งหมดและรถของคุณเกลื่อนไปด้วยนกพิราบเซ่อและเหม็นและเหม็นฉันจะไม่แปลกใจถ้าคุณกรีดศีรษะ นกเหล่านี้เพราะฉันจะ!

อีกเหตุผลหนึ่งที่ผู้คนร้องเพลงนกพิราบหายไปก็คือนกพิราบ

อีกเหตุผลหนึ่งที่ผู้คนร้องเพลงนกพิราบหายไปก็คือนกพิราบเซ่อซึ่งสิ่งมีชีวิตที่น่ารังเกียจเหล่านี้ดังนั้นโปรดออกไปจากที่นั่นเป็นอันตรายอย่างยิ่ง มันทำให้ทางเดินและถนนลื่นมากทำให้เกิดอุบัติเหตุและสะดุดคนชราที่บางครั้งทำร้ายตัวเองอย่างรุนแรง มันยังทำให้บางคนหายใจปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ป่วยโรคหืดนกกิ้งโครงและไล่นกพิราบนกกระจอกสร้างปัญหาเดียวกับ

นกพิราบส่วนใหญ่ยกเว้นว่าพวกเขามีลักษณะที่ไม่พึงประสงค์อีกประการหนึ่งคือพวกมันขับนกพื้นเมืองไปสู่การสูญพันธุ์ ผู้บุกรุกทั้งสองประเภทนี้สามารถดักจับและเปลี่ยนตำแหน่งได้สำเร็จ บริการไล่นกพิราบพวกมันมากมาย อย่างไรก็ตามทันทีที่คุณกำจัดกลุ่มหนึ่งพวกเขาจะถูกแทนที่โดยกลุ่มอื่น ๆ อย่างรวดเร็ว นกกิ้งโครงถูกเสียงดังลั่นและนกทั้งสองชนิดอาจถูกกีดกันโดยใช้ระบบไฟฟ้าช็อตอ่อน ๆ เมื่อลบนกเหล่านี้แล้วรังของพวกมันควรถูกทำลาย เพิ่มเติม https://www.nok-ook.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.