ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการร้อยไหม

ผิวหนังเหี่ยวย่นและหย่อนคล้อยอันเป็นผลมาจากวัยตามปกติการโดนแดดหรือพันธุกรรม ขั้นตอนการยกกระชับใบหน้าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีริ้วรอยโดดเด่นที่มีสุขภาพดีและต้องการกลับมาดูอ่อนเยาว์และสวยงาม ขั้นตอนการยกกระชับใบหน้ามักจะช่วยเพิ่มความนับถือตนเองและความมั่นใจของผู้ป่วยช่วยให้พวกเขามีความสัมพันธ์ทางสังคมและอาชีพที่น่าพอใจมากขึ้น ร้อยไหมอย่างที่ทราบกันดีว่าไม่ได้หยุดกระบวนการชรา อย่างไรก็ตามมันจะคืนค่าใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์และสดชื่นขึ้นซึ่งสามารถย้อนเวลากลับไปสิบปีหรือมากกว่านั้นได้

ร้อยไหมและกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้า

ขจัดไขมันส่วนเกินออกไปทำให้เกิดการฟื้นฟูผิวหน้าโดยรวมขั้นตอนการยกกระชับใบหน้าสามารถทำได้โดยลำพังหรือร่วมกับขั้นตอนอื่น ๆ เช่นการผ่าตัดเปลือกตาการยกหน้าผากหรือการปรับรูปจมูก ร้อยไหมเป็นขั้นตอนสำหรับผู้ป่วยนอกที่ดำเนินการในศูนย์ศัลยกรรมกลางวันภายใต้การดมยาสลบซึ่งผู้ป่วยต้องเข้านอน ขั้นตอนนี้อาจใช้เวลาหลายชั่วโมงและนานกว่านั้นหากดำเนินการขั้นตอนอื่นในเวลาเดียวกัน ผลลัพธ์ของการยกกระชับใบหน้า

อาจเป็นเรื่องที่น่าทึ่งและโดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณสิบปี การศัลยกรรมร้อยไหมดึงหน้าถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลายคนไม่พึงพอใจกับวิธีที่ใบหน้าดูแก่ก่อนวัยหรือการออกแดดมากเกินไป ปัจจัยเหล่านี้ทำให้เกิดปัญหาต่างๆเช่นริ้วรอยรอยพับการหย่อนคล้อยจุดอายุรอยแผลเป็นริ้วรอยตีนกาและอื่น ๆ แม้ว่าการผ่าตัดดึงหน้าจะให้ประโยชน์มากมายและเป็นวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นทางเลือกในการรักษาทั้งหมด

หากคุณไม่พึงพอใจกับลักษณะใบหน้าที่เหี่ยวเฉา

มีริ้วรอยที่ทำให้คุณดูเหนื่อยล้าและไม่ตื่นตัวศัลยแพทย์มักจะแนะนำให้คุณเข้ารับการศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีริ้วรอยลึกและผิวหย่อนคล้อย ร้อยไหมความก้าวหน้าใหม่ในการผ่าตัดนี้ช่วยให้แพทย์สามารถทำแผลเล็ก ๆ เพื่อลดจำนวนแผลเป็นและระยะเวลาในการรักษาที่จำเป็นและสามารถดำเนินการได้โดยใช้ยาชาเฉพาะที่แทนที่จะเป็นแบบทั่วไป การหยุดทำงานหลังจากขั้นตอนนี้ไม่รุนแรง

แต่คุณจะต้องมีเพื่อนขับรถกลับบ้านจากสำนักงานร้อยไหมที่ไหนดีและอยู่กับคุณในตอนกลางคืน ปฏิบัติตามคำแนะนำหลังการดูแลที่พยาบาลหรือแพทย์ของคุณให้ไว้เสมอ ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับอายุ ในขณะที่การผ่าตัดยกกระชับใบหน้ามีประโยชน์ในการขจัดสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้เช่นความหย่อนคล้อยการหย่อนคล้อยและริ้วรอย แต่มักไม่สามารถใช้เพียงอย่างเดียวเพื่อแก้ไขปัญหาผิวเช่นสีที่ไม่สม่ำเสมอหรือความไม่สมบูรณ์ของเม็ดสีรอยแผลเป็นรอยแผลเป็นจากสิวจุดอายุ ความเสียหายจากแสงแดด สำหรับปัญหาประเภทนี้คุณจะต้องปรึกษาการรักษาอื่น ๆ

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.