Inspection ตรวจสอบใบอนุญาตและรายละเอียดการประกันภัย

ในที่สุดคุณก็พบบ้านที่คุณกำลังมองหา ราคาถูกและการเงินเป็นไปตามลำดับ แต่บ้านมีค่าควรซื้อหรือไม่ เพื่อหลีกเลี่ยงภัยพิบัติมีความจำเป็นที่คุณจะต้องได้รับบริการจากอาคารและบริการตรวจสอบ inspection ศัตรูพืชที่เป็นอิสระและเป็นกลาง แต่คุณจะเลือกบริการตรวจสอบอาคารได้อย่างไรจากหลายร้อยที่แผ่กิ่งก้านสาขาทางอินเทอร์เน็ตและสื่อรูปแบบอื่น ๆ ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายตรวจสอบทรัพย์สินของ inspection ฉันได้ทำการตรวจสอบ

อาคารเป็นการส่วนตัวมากกว่า 20,000 ครั้งและได้เห็นถึงสิ่งที่ดีเลวและน่าเกลียดเมื่อพูดถึง บริษัท inspectionตรวจสอบอาคารและรายงานของพวกเขา จากประสบการณ์inspectionของฉันฉันได้รวบรวมสิ่งที่ฉันเชื่อว่าเป็น 10 อันดับแรกที่ควรพิจารณาก่อนที่จะเข้าร่วมบริการของ บริษัท ตรวจสอบอาคารและศัตรูพืชใด ๆรายงานตัวอย่าง

ข้อมูลหรือรวมทุกสถานการณ์ที่เป็นไปได้สำหรับบ้านทุกประเภท

ขอดูรายงานการตรวจสอบอาคารที่เสร็จสมบูรณ์ก่อนจองการตรวจสอบ บริษัทinspectionตรวจสอบอาคารที่ถูกต้องตามกฎหมายควรมีตัวอย่างรายงานบนเว็บไซต์ของตนเพื่อให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้ดูก่อนที่จะจองการตรวจสอบอาคาร รายงานตัวอย่างควรเป็นรายงานที่ดำเนินการจริงในระหว่างการตรวจสอบinspectionอาคารของบ้านลูกค้าที่คาดหวังไม่ใช่รายงานตัวอย่างแบบไร้จุดหมายinspectionที่ยังไม่ได้กรอกข้อมูลหรือรวมทุกสถานการณ์ที่เป็นไปได้สำหรับบ้านทุกประเภทที่แตกต่างกันในรายงานฉบับเดียว รายงานควรเข้าใจง่ายมากและไม่ควรประกอบด้วยกล่องรูปแบบติ๊กและตวัดตามด้วยคำอธิบาย

ที่เป็นลายลักษณ์อักษร inspection เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ในกรณีที่มีการใช้ข้อความที่เป็นลายลักษณ์อักษรควรเกี่ยวข้องโดยตรงกับความผิดพลาดในมือตามที่ดูในบ้านที่คุณกำลังจะซื้อจริงๆรายงานการสร้างควรรวมภาพถ่ายจำนวนมากที่มีรายละเอียดอย่างชัดเจนเกี่ยวกับข้อบกพร่องที่พบ inspection ในขณะที่ข้อความในรายงานควรชัดเจนและเข้าใจง่าย แต่ไม่มีอะไรอธิบายได้ดีไปกว่าการมองเห็นข้อผิดพลาดในมือ inspectionภาพถ่ายมักจะรวมลูกศรส่วนที่เป็นวงกลม

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่พวกเขาอยากจะแนะนำให้ทำการตรวจสอบ

ข้อความที่เป็นลายลักษณ์อักษรเพิ่มเติมโดยเฉพาะซึ่งชี้ไปที่ข้อบกพร่องหรือรายการต่างๆภายในภาพถ่ายตัวแทนแนะนำใครความเป็นอิสระเป็นสิ่งสำคัญยิ่งหากคุณต้องการรับรายงาน inspection ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ใครจะคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะไม่ถามตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่พวกเขาอยากจะแนะนำให้ทำการตรวจสอบ inspection อาคารในบ้านที่ตัวแทนขาย แต่ก็น่าทึ่งที่มีคนจำนวนมากทำเช่นนั้น ตัวแทนหลายคนมีความเชี่ยวชาญในการโน้มน้าวลูกค้าที่คาดหวังว่าพวกเขา

ไม่มีส่วนได้เสียกับผู้ที่คุณใช้ในการตรวจสอบ inspection อาคารและศัตรูพืช วิธีการทั่วไปคือจัดหาผู้ซื้อที่มีศักยภาพด้วยบัตรหลายใบจาก บริษัท ต่างๆ สิ่งนี้ทำให้เกิดภาพลวงตาของความเป็นอิสระ พวกเขาต้องการให้คุณเชื่อว่าพวกเขาไม่สนใจว่าคุณใช้ใครและการ์ดที่ให้มานั้นเป็นตัวอย่างสุ่มของ บริษัทตรวจสอบ inspection อาคารในอุตสาหกรรม ความจริงคือ, การ์ดที่ให้มาล้วนมาจาก บริษัท inspection คือตรวจสอบอาคารซึ่งตัวแทนรู้ดีว่ามักจะให้รายงานที่นุ่มนวลและฟรีแม้กระทั่งบ้านที่แย่ที่สุด คุณจะต้องได้รับแจ้งถึงสภาพที่แท้จริงของบ้านและไม่ถูกดูดเข้าไปในขอบเขตการขายของตัวแทน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.