เมาส์ปากกาช่วยให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์และเป็นธรรมชาติ

 

เมาส์ปากกาหรือเม้าส์คืออะไรนั้นเป็นเม้าส์และปากกาทั้งหมดในที่เดียว ความแตกต่างกับ I-Pen เป็นวิธีที่คุณสามารถจดบันทึกได้ทุกที่บนพีซีของคุณ คุณสามารถสลับระหว่าง “โหมดเมาส์” และ เมาส์ปากกาได้อย่างง่ายดายโดยใช้สวิตช์บนปากกาเองเริ่มกันเลย การแสดงผลครั้งแรกแนะนำให้อุปกรณ์ต้องใช้พื้นที่น้อยสำหรับการใช้งาน ผู้ผลิตระบุว่าสามารถใช้กับพื้นผิว

แทบทุกชนิด แต่ในกรณีที่คุณมีข้อสงสัยพวกเขายังมีแผ่นรองให้คุณใช้ด้วย เมาส์ปากกาอุปกรณ์นี้เหมาะสำหรับใช้กับแล็ปท็อปในความพยายามในการประหยัดพื้นที่และพกพาไปกับเราให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การวาดและการเขียนที่แม่นยำสามารถทำได้ด้วยเมาส์ปากกาและเมื่อคุณทำเสร็จแล้วเพียงแค่สะบัดสวิตช์และเริ่มคลิกทันทีเนื่องจากมันอยู่ในโหมดเมาส์

เมาส์ปากกาช่วยให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์และเป็นธรรมชาติ

เมาส์ปากกาช่วยให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์และเป็นธรรมชาติคุณสามารถเตือนให้ตัวเองอยู่บนโต๊ะได้ ไม่มีการโพสต์บันทึกย่อที่ทิ้งกระจุยกระจายไปทั่วสำนักงานเพียงแค่ทิ้งโน้ตไว้บนคอมพิวเตอร์! เช่นเดียวกับการอ่านหนังสือพิมพ์หรือนิตยสารคุณสามารถใส่คำอธิบายประกอบลงในเว็บเพจได้ การฝึกการนำเสนอเป็นเรื่องง่ายด้วยเมาส์ปากกานี้ไม่มีกระดาษจดบันทึกที่จะทำให้คุณเสียสมาธิ เพียงเขียนคำพูดของคุณลงบนงานนำเสนอและลบออกเมื่อคุณได้เรียนรู้แล้ว

นั้นยอดเยี่ยมสำหรับนักวิชาการครูและผู้บริหารทำให้คุณสามารถแสดงความคิดเห็นในรายงานหรือบทความดังนั้นเมื่อคุณกลับมาในภายหลังคุณจะไม่ลืมสิ่งที่ต้องทำ หากคุณไม่ใช่นักวิชาการอาจารย์หรือผู้บริหารก็ไม่จำเป็นต้องรู้สึกเหมือนถูกทิ้ง เมาส์ปากกามีประโยชน์ใช้สอยสำหรับทุกคนที่ใช้คอมพิวเตอร์ การวาดเป็นเรื่องง่ายเพราะเมาส์ปากกาและกระดาษธรรมชาติ

เพียงเชื่อมต่อเมาส์ปากกาเข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่าน USB

เพียงเชื่อมต่อเมาส์ปากกาเข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่าน USB และรับการเขียนหรือร่างภาพ I-pen เข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการ Windows ตั้งแต่ 98 เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการเมาส์ปากกา หากคุณมีหนึ่งล้านและสิ่งหนึ่งที่ต้องทำแล้วทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วย I-Pen และแน่นอนว่ามันสามารถทำลายตัวเองได้หากคุณต้องการ แต่ฉันถามว่าประชาชนพร้อมจ่ายค่าความปลอดภัยสูงหรือไม่ ฉันยังคิดว่ารัฐบาลทหารและธุรกิจเป็นเพียงคนเดียว

ที่สามารถซื้อยูเอสบีเหล่านี้ได้ หากมีคนต้องการ USB พวกเขาสามารถซื้อ 8 GB ในราคา $ 18 จากคนทั่วไปต้องการความปลอดภัยมากเท่ากับเมาส์ปากกา วาดภาพหรือไม่และคนที่ซื้ออาจต้องการคิดว่าพวกเขาต้องการความปลอดภัยมากกว่าที่พวกเขาทำจริงๆฉันคิดว่าปากกานี้มีราคาสูงเกินไป แน่นอนว่ามันสามารถบันทึกบันทึกย่อของคุณและโอนไปยังซอฟต์แวร์เมาส์ปากกาไม่ต้องพูดถึงการกระทำเช่นบันทึกเสียง แต่ถ้านักศึกษาวิทยาลัยฉลาดพวกเขาจะซื้อเครื่องอัด สอบถามที่ https://xp-pen.co.th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.