สีเทอร์โมพลาสติกตัวเลือกที่ดีเมื่อคุณต้องการให้พื้นกลมกลืน

ในบ้านเก่าบางหลังคุณจะพบกับพื้นที่ทำให้ใช้เวลาอยู่ในห้องต่างๆได้ยากและอึดอัด สีเทอร์โมพลาสติกพื้นคอนกรีตดิบทำให้ห้องรู้สึกเย็นและไม่น่าดึงดูดอีกทั้งยังไม่สามารถใช้งานได้จริงแม้น้ำจะหกเล็กน้อยเพราะจะทำให้เกิดรอยน้ำที่ไม่น่าดูและอาจทำให้เกิดอันตรายจากการลื่นล้มได้ บ่อยครั้งที่ผู้คนไม่ทราบว่าสามารถใช้ห้องใต้ดินที่ยังสร้างไม่เสร็จได้แม้จะไม่มีการปรับปรุงใหม่เพียงแค่ทาสีพื้นคอนกรีตด้วยสีเทอร์โมพลาสติกชนิดพิเศษสีพื้นคอนกรีตมีให้เลือกหลายประเภท

คุณสามารถพบได้ในฐานลาเท็กซ์อีพ็อกซี่และอัลคิดโดยมีประโยชน์และข้อเสีย สีเหล่านี้จะให้พื้นผิวที่ทำให้พื้นผิวปูนซีเมนต์สามารถใช้งานได้และทนต่อน้ำมันจาระบีหรือสารเคมี สีเหล่านี้ส่วนใหญ่ให้การเคลือบเงา แต่มีให้เลือกน้อยกว่าด้วย หากคุณกังวลเกี่ยวกับสลิปคุณจะต้องเพิ่มสารกันลื่นพื้นลงในกระป๋องสีหลายบริษัทผลิตสีเทอร์โมพลาสติกเหล่านี้

ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสีเทอร์โมพลาสติกอายุการใช้งาน

และเป็นความคิดที่ดีที่จะต้องพิจารณาถึงจุดแข็งของแต่ละยี่ห้อ ส่วนใหญ่สามารถสร้างความแตกต่างได้ตามสูตรที่ใช้และสูตรสำเร็จที่นำเสนอ พวกเขาทั้งหมดใช้สีเทอร์โมพลาสติกชุดค่าผสมที่แตกต่างกันเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นบาง บริษัท มีเครื่องซีลชนิดหนึ่งที่มีลักษณะเปียกหรือคุณสามารถใช้เป็นสีเทอร์โมพลาสติกที่มีความมันวาวต่ำ เป็นทางเลือกของคุณอย่างแท้จริงว่าคุณต้องการให้ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปมีลักษณะอย่างไร ความมันวาวสูงเป็นที่นิยมมาก

แต่ไม่ใช่การเคลือบที่ดีที่จะใช้ในบริเวณที่อาจมีน้ำอยู่เพราะมันจะลื่นมากเมื่อเปียกหากคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากอีพ็อกซี่ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสีเทอร์โมพลาสติกอายุการใช้งานที่ยาวนานคุณสามารถเลือกได้ระหว่างแบบน้ำและน้ำมัน น้ำมันมีแนวโน้มที่จะอยู่ได้นานกว่ามาก แต่จะมีควันที่ไม่ดีต่อสุขภาพเมื่อใช้สีเทอร์โมพลาสติกในห้องที่ปิดมิดชิดเช่นห้องใต้ดิน นอกจากนี้น้ำที่ใช้ยังทำความสะอาดได้ง่ายกว่ามากโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมักจะเป็นจิตรกรที่ยุ่งเหยิงหากคุณมีชั้นอื่น ๆ

ทางเลือกที่ใช้งานได้จริง แต่สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าพวกมันแสดง

ชานบ้านหรือระเบียงคุณสามารถเลือกทาสีภายนอกอาคารในร่มและใช้ผลิตภัณฑ์เดียวกันในทุกโครงการของคุณ สิ่งนี้ทำให้ง่ายขึ้นมากแม้ว่าจะมีตัวเลือกไม่มากเท่าสีเทอร์โมพลาสติกทั่วไป แต่สีก็เป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อสีคอนกรีต สีที่เป็นกลางเป็นตัวเลือกที่ดีเมื่อคุณต้องการให้พื้นกลมกลืนกับสีผนัง แม้ว่าสีที่เข้มกว่าจะดูเหมือน

เป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริง แต่สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าพวกมันแสดงสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกได้จริงและไม่จำเป็นต้องเป็นทางเลือกสีเทอร์โมพลาสติกที่เป็นประโยชน์มากกว่า เครื่องต้มสีเทอร์โมพลาสติกหนึ่งในสีที่แย่ที่สุดสำหรับการแสดงฝุ่นคือสีดำ แต่คุณคงไม่ต้องการพื้นสีดำแน่ ๆในสถานที่ที่มีแสงสว่างที่ดีการเลือกสีทาที่สะท้อนแสงมากกว่าการดูดซับจะเป็นข้อดี

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.