ทำความเข้าใจกับความต้องการกล่องมิเตอร์ไฟฟ้า ตู้ไฟฟ้า

แอตแลนตาจอร์เจียเป็นหนึ่งในเมืองที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกาเหนือ อาคารโบราณหลายแห่งกำลังเพิ่มขึ้นสูง นอกจากนี้ต้องขอบคุณการลดหย่อนภาษีที่ได้รับการแนะนำโดยรัฐบาลสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับการปรับปรุงบ้าน ผู้คนจำนวนมากกำลังตกแต่งที่พักอาศัยของพวกเขาอีกครั้ง

หนึ่งในความท้าทายที่สำคัญที่ต้องเผชิญกับเจ้าของทรัพย์สินเชิงพาณิชย์และเจ้าของบ้านเหมือนกันคือเมื่ออัพเกรดสายไฟฟ้าและกล่องแผงไฟฟ้า ตู้ไฟฟ้าในระหว่างการปรับปรุง

จำเป็นต้องมีแผงไฟฟ้าที่ทันสมัยในบ้านเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย หากมีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านสายไฟมากเกินไปสายไฟฟ้าจะละลายและอาจทำให้เกิดไฟไหม้ได้ ฟิวส์ถูกออกแบบมาเพื่อตรวจจับข้อบกพร่องนี้และทำลายวงจรโดยการเป่าฟิวส์เช่นเดียวกับแนวโน้มในแผงเก่า แผงรุ่นใหม่จะมีเบรกเกอร์วงจรที่ออกแบบมาเพื่อการเดินทาง

การอัพเกรดแผงกล่องหรือสายไฟ ตู้ไฟฟ้าไม่ใช่เรื่องง่ายและควรจัดการโดยช่างไฟฟ้าที่มีประสบการณ์และมีใบอนุญาตในแอตแลนตา แต่ก่อนที่จะเริ่มงานกับการหาช่างไฟฟ้าผู้เชี่ยวชาญแอตแลนตาเป็นสิ่งสำคัญที่ควรทราบเมื่อคุณควรอัพเกรดกล่องพาเนลที่ไม่ปลอดภัยหรือล้าสมัย

ด้านล่างนี้เป็นบางสถานการณ์ที่อาจต้องมีการอัพเกรดสายไฟและกล่องแผงไฟฟ้าของคุณ:

การปรับปรุงหรือการเปลี่ยนแปลงบ้าน

คุณต้องอัปเกรดกล่องพาเนลของคุณหากคุณ:

  • ย้ายไปอยู่บ้านโบราณที่มีสายไฟไม่เพียงพอหรือเก่า
    ·กำลังวางแผนที่จะเพิ่มห้องเพิ่มเติมสร้างห้องครัวใหม่หรือเพิ่มอุปกรณ์ไฟฟ้าใหม่
    ·กำลังเพิ่มอ่างน้ำร้อนเตาอบหรือสปาในบ้านของคุณหรือกำลังติดตั้งศูนย์กลางใหม่ หน่วยเครื่องปรับอากาศ

การอัพเกรดเพื่อความปลอดภัย

ในปีที่ผ่านมาบ้านของชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยถูกต่อสายสำหรับพลังงาน 30-60 แอมป์ในขณะที่บ้านในปัจจุบันมีสายสำหรับอย่างน้อย 100 แอมป์ -200 แอมป์ของพลังงาน ดังนั้นหากคุณอาศัยอยู่ในบ้านที่มีการเดินสายไฟฟ้าที่มีอายุมากกว่าสองทศวรรษคุณควรอัพเกรดการเดินสายไฟฟ้าเพื่อหลีกเลี่ยงไฟฟ้าช็อตและหลีกเลี่ยงอันตรายที่อาจทำให้เกิดไฟไหม้

กล่องไฟฟ้าเก่าบางรุ่นที่ต้องอัพเกรดประกอบด้วย:

  • กล่องพาเนลที่ไม่อนุญาตให้เบรกเกอร์วงจรเคลื่อนที่เมื่อเกิดการโอเวอร์โหลดหรือลัดวงจร
  • แผงที่ทำโดย บริษัท Federal Pacific Electricที่ได้รับการพัฒนาในช่วงปี 1950 ถึง 1980 แผงเหล่านี้มีข้อบกพร่องด้านการออกแบบและการผลิตมากมายรายงานจากคณะกรรมาธิการความปลอดภัยผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคสหรัฐเรียกกล่องแผงเหล่านี้ว่า “ชำรุด”
  • กล่องแผง Zinsco ที่ผลิตในช่วงยุค 70 อนุญาตให้กระแสไหลแม้ในขณะที่เบรกเกอร์วงจรสะดุดกล่องแผงเบรกเกอร์แบบ Pushmatic ไม่มีเซอร์กิตเบรกเกอร์หลักและยากต่อการติดตั้งใหม่ดังนั้นจึงควรแทนที่ด้วยกล่องพาเนลเบรกเกอร์อันทันสมัย

เราไม่สามารถมองข้ามความสำคัญของไฟฟ้า ตู้ไฟฟ้า ราคาถูกในชีวิตของเรา ตั้งแต่การปรุงอาหารเช้าในตอนเช้าจนถึงการช่วยให้เราเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานเราไม่สามารถจินตนาการถึงชีวิตที่ปราศจากพลัง ดังนั้นหากคุณสงสัยว่าแผงไฟฟ้าในบ้านของคุณไม่ปลอดภัยหรือไม่ได้ให้พลังงานเพียงพอแก่คุณโปรดโทรหาช่างไฟฟ้าเพื่อตรวจสอบความปลอดภัยในบ้านในวันนี้ ติดต่อเราได้ที่ https://www.cvaelectric.com/category/box/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.