การตัดสินใจอย่างชาญฉลาดในการเลือกแว่นตาของคุณ

 

หากคุณพยายามค้นหาออนไลน์สำหรับแว่นตากันแดดดีไซน์เนอร์แบบดั้งเดิมคุณจะต้องหาคู่ที่น้อยกว่า 100 bucks แม้ว่าคุณจะทำเช่นนั้นคุณจะไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าคุณกำลังได้รับของจริงหรือแค่การเลียนแบบที่เกินราคา มีหลายวิธีในการพิจารณาว่าแว่นกันแดดคู่หนึ่งเป็นของแท้หรือไม่ อย่างไรก็ตามคำถามที่สำคัญกว่านั้นคือ มีข้อได้เปรียบที่แท้จริงในการซื้อแว่นตา หรือ หรือคุณเพียงแค่เสียเงินกับสินค้าราคาแพงเหล่านี้เมื่อคุณสามารถมีแว่นกันแดดราคาถูกกว่าได้หรือไม่

หากคุณเพิ่งปอกเปลือก 300 เหรียญในเฉดสี ใหม่ของคุณคุณอาจรู้สึกเสียใจที่รู้ว่ามีแว่นกันแดด 10 ดอลลาร์ที่สามารถเทียบเคียงคุณภาพของแบรนด์ระดับไฮเอนด์เมื่อต้องปกป้องดวงอาทิตย์ จากการศึกษาอย่างละเอียดที่ดำเนินการโดยแว่นตาพบว่ามีแว่นกันแดดราคาถูกจำนวนมากที่มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้าหากไม่ดีขึ้น มันค่อนข้างปลอดภัยที่จะสรุปว่าด้วยราคาที่สูงขึ้นของรายการลายเซ็นคุณจริง ๆ แล้วก็แค่จ่ายค่าชื่อแบรนด์

เพื่อให้การตัดสินใจที่ชาญฉลาดที่สุดในการเลือกแว่นกันแดด

เพื่อให้การตัดสินใจที่ชาญฉลาดที่สุดในการเลือกแว่นตากันแดดสิ่งแรกที่คุณควรพิจารณาคือร้อยละของการป้องกันรังสียูวีไม่ใช่แบรนด์ ตราบใดที่คุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าเฉดสีของคุณให้การป้องกัน 100%  ซึ่งบล็อก 98% ของรังสีที่เป็นอันตรายของดวงอาทิตย์คุณสามารถมั่นใจได้ว่าดวงตาของคุณจะได้รับการปกป้องอย่างดี มันเป็นความจริงที่แว่นตากันแดดออกแบบจะให้

การปกป้องแบบนี้ แต่คุณสามารถได้รับการปกป้องแบบเดียวกันกับแว่นตากันแดด 5 ถึง 10 ดอลลาร์ในทุกวันนี้อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่คุณต้องพิจารณาเมื่อซื้อแว่นตากันแดดคู่ใหม่คือความทนทาน ไม่ว่าคุณจะใส่ใจเรื่องแว่นกันแดดมากแค่ไหนก็ตามมันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้มันปราศจากรอยขีดข่วนและอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบนานกว่าสองสามเดือน มีปัจจัยเสี่ยงทั้งภายในและภายนอกที่มากเกินไปซึ่งอาจทำให้แว่นตากันแดดของคุณเสียหายไม่ว่าคุณจะจ่ายเงินให้คู่ของคุณมากแค่ไหนก็ตาม

บางคนมีความคิดงี่เง่าว่าแว่นตากันแดดของพวกเขามีราคาแพง

บางคนมีความคิดงี่เง่าว่าแว่นตากันแดดของพวกเขามีราคาแพงกว่าการป้องกันที่ดีกว่าพวกเขาจะป้องกันรอยขีดข่วนและความเสียหายอื่น ๆ ในความเป็นจริงมันมักจะเป็นกรณีที่คู่ราคาแพงมากขึ้นจริง ๆ แล้วมีความเสี่ยงต่อความเสียหายเนื่องจากพวกเขาทำจากวัสดุที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น นอกจากนี้หากหลานสาวอายุ 3 ปีหรือผู้ถูกจำของคุณได้รับการถือครองแว่นตากันแดดของคุณแม้แต่ป้ายราคาที่สูงเกินไปก็สามารถป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายใด ๆ ในกระบวนการ

นักออกแบบบางคนอาจโต้แย้งว่าพวกเขาใช้ความพยายามเป็นพิเศษในการทำให้ผลิตภัณฑ์ร้านแว่นตามีความทนทานมากขึ้นในขณะนี้เป็นจริงจริง ๆ การป้องกันเพิ่มเติมที่พวกเขาสามารถให้ได้นั้นไม่มากและในตอนท้ายของวันมันจะมีความทนทานเท่ากับคู่ 5 เจ้าชู้ที่ขายที่ร้านค้าส่วนลดรอบ ๆ บล็อกแต่ถ้าการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและแบรนด์ที่มีระดับจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและทำให้คุณรู้สึกมีความสุขอย่างแท้จริงจากนั้นการซื้อแว่นกันแดดดีไซน์เนอร์คู่นี้จะเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดอย่างแน่นอน

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.