วัตถุประสงค์ของตู้ไฟฟ้าหน่วยควบคุมอิเล็กทรอนิกส์

โดยปกติแล้วชุดควบคุมอิเล็กทรอนิกส์หรือตู้ไฟฟ้าจะเชื่อมโยงกับยานยนต์จึงทำให้เป็นที่นิยมในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ บางคนอาจเรียกอย่างชัด ๆ ตู้ไฟฟ้าว่าเป็นชุดควบคุมหรือชื่ออื่น ๆ เช่นโมดูลควบคุม โดยทั่วไปตู้ไฟฟ้าหมายถึงระบบควบคุมเพื่อทดสอบและวิเคราะห์ระบบไฟฟ้าที่พบในยานยนต์หน่วยเป็นมากกว่าคำศัพท์ทั่วไป นั่นหมายความว่ามีหมวดหมู่อื่น ๆ อยู่ใต้แบนเนอร์ สำหรับเจ้าของรถยุคใหม่ควรทราบประเภทของตู้ไฟฟ้าที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมยานยนต์

เพื่อให้ยานยนต์แต่ละคันตอบสนองวัตถุประสงค์ที่แท้จริง รายการประกอบด้วยชุดควบคุมเครื่องยนต์ชุดควบคุมระบบเกียร์และชุดถุงลมนิรภัยการใช้งานเครื่องยนต์บางครั้งชุดควบคุมเครื่องยนต์ยังย่อว่าตู้ไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนนี้ของรถยนต์สมัยใหม่ถูกใช้เพื่อควบคุมเครื่องยนต์โดยใช้เทคนิคที่จะกำหนดปริมาณเชื้อเพลิงที่ยานยนต์มีอยู่

ความสำคัญอย่างมากเมื่อเจ้าของรถต้องการปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์

นอกจากนี้ยังจำเป็นในการควบคุมเวลาและการจุดระเบิดของเครื่องยนต์เหล่านี้โดยใช้เซ็นเซอร์และค่าการอ่านพื้นฐาน ฟังก์ชั่นอื่น ๆ ของเครื่องยนต์ ได้แก่ การควบคุมความเร็วรอบเดินเบาและการกำหนดเวลาวาล์วแปรผัน ตู้ไฟฟ้ารถยนต์สมัยใหม่ส่วนใหญ่มีประเภทที่ตั้งโปรแกรมได้อยู่แล้วและมีความสำคัญอย่างมากตู้ไฟฟ้าเมื่อเจ้าของรถต้องการปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์เก่าของรถการใช้งานตู้ไฟฟ้าระบบส่งกำลังนี่เป็นอีกหนึ่งหน่วยสำหรับยานยนต์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการควบคุมการส่งสัญญาณอัตโนมัติของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สมัยใหม่ ใช้เซ็นเซอร์ของรถและชุดควบคุม

เครื่องยนต์ที่เกี่ยวข้อง ชุดควบคุมเกียร์จะคำนวณว่าเมื่อใดหรืออย่างไรที่บุคคลควรเปลี่ยนเกียร์ตู้ไฟฟ้านี่เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณภาพกะดีขึ้นและเพื่อให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้น ทั้งสองสิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้รถยนต์มีสมรรถนะสูงสุด การส่งสัญญาณได้เปลี่ยนจากการควบคุมทางกลศาสตร์ไปเป็นเวอร์ชันที่อัปเดตมากขึ้นซึ่งมีการควบคุมดังกล่าว การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในตู้ไฟฟ้าประเภทนี้คือโซลินอยด์เกียร์

เมื่อเจ้าของรถใช้งานชุดควบคุมถุงลมนิรภัยจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของรถ

การใช้งานถุงลมนิรภัยเรียกง่ายๆว่าถุงลมนิรภัยส่วนนี้ของรถยนต์อิเล็กทรอนิกส์เรียกว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ความปลอดภัยแบบพาสซีฟ สิ่งเหล่านี้เรียกว่าเข็มขัดนิรภัยแบบคู่ที่ไม่ได้ใช้งานตู้ไฟฟ้า เมื่อเจ้าของรถใช้งานชุดควบคุมถุงลมนิรภัยจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของรถด้วยเช่นกันประเภทอื่น ๆนอกเหนือจากตู้ไฟฟ้าหลักสามประเภทแล้วยังมีอีกประเภทหนึ่ง

ตู้ไฟฟ้าที่ต้องคำนึงถึง รายการประกอบด้วยชุดควบคุมโทรศัพท์ส่วนต่อประสานเครื่องคนชุดควบคุมประตูและที่นั่งและชุดควบคุมความเร็ว การแจงนับสำหรับยานพาหนะใด ๆ ตู้ไฟฟ้าราคาถูกจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีโมดูลควบคุมตัวถังซึ่งจำเป็นในการควบคุมการล็อกประตูหน้าต่างและไฟแสดงสถานะซื้อขายและประหยัดผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.