ขั้นตอนต่อการเรียนรู้แปลภาษาญี่ปุ่นทำให้เป็นเรื่องง่าย!

 

เมื่อคุณเริ่มเรียนแปลภาษาญี่ปุ่นก่อนอื่นคุณต้องเรียนรู้และจดจำสคริปต์อย่างละเอียดเช่นฮิระงะนะคะตะคะนะเป็นต้นต่อไปมาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดซึ่งเป็นไวยากรณ์ภาษาญี่ปุ่น

ในขณะที่เรียนแปลภาษาญี่ปุ่นเมื่อคุณสอนไวยากรณ์พื้นฐานคุณสามารถเริ่มพูดภาษาญี่ปุ่นได้เล็กน้อย ในขณะที่พูดภาษาญี่ปุ่นสิ่งสำคัญคือต้องใช้ประโยคที่ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์เพื่อให้คุณสามารถถ่ายทอดข้อความที่ถูกต้องไปยังผู้ฟัง องค์ประกอบพื้นฐานและสำคัญที่สุดของไวยากรณ์ภาษาญี่ปุ่นคืออนุภาคคำกริยาคำวิเศษณ์คำนามคำคุณศัพท์และคำสรรพนามที่แตกต่างกัน เมื่อคุณสามารถใช้องค์ประกอบทั้งหมดเหล่านี้ได้อย่างถูกต้องแล้วมีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถอ่านเขียนพูดแปลภาษาญี่ปุ่น และเข้าใจภาษาญี่ปุ่นได้อย่างถูกต้อง

เมื่อเราพูดถึงคำคุณศัพท์ภาษาญี่ปุ่นพวกเขาจะแบ่งออกเป็นสองประเภทหลัก ชนิดแรกเรียกว่า i-adjectives และชนิดที่สองเรียกว่าเป็น na-adjectives i-adjectives ถูกตั้งชื่ออย่างนั้นเพราะคำคุณศัพท์ลงท้ายด้วย “i” ในทำนองเดียวกัน na-adjectives ลงท้ายด้วย “na” คำคุณศัพท์เหล่านี้สามารถเปลี่ยนเป็นกาลที่แตกต่างกันโดยทำตามกฎพื้นฐานบางอย่าง ในทำนองเดียวกันมีกฎอื่น ๆ ที่คำคุณศัพท์เหล่านี้จำเป็นต้องปฏิบัติตามเมื่อคำกริยามาหลังจากพวกเขาหรือในขณะที่เข้าร่วมสองคำคุณศัพท์ กฎเหล่านี้ง่ายต่อการเข้าใจและจดจำ อีกสิ่งที่สำคัญที่คุณต้องจำไว้คือมีคำคุณศัพท์ที่ดูเหมือนว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของคำคุณศัพท์ ดังนั้นศึกษาคำคุณศัพท์เหล่านี้อย่างระมัดระวัง

คำสรรพนามก็เป็นส่วนสำคัญของไวยากรณ์ญี่ปุ่นเช่นเดียวกันกับคำคุณศัพท์ ในไวยากรณ์ภาษาญี่ปุ่นมีคำสรรพนามที่แตกต่างกันสามชุดซึ่งใช้เพื่อจุดประสงค์เดียวกันในการแสดงตำแหน่งหรือสถานที่ของวัตถุและผู้คน อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างสามชุดนี้ซึ่งคุณควรมีความรู้เกี่ยวกับการใช้งานก่อนที่จะพูดคุยเขียนแปลภาษาญี่ปุ่นหรือฟัง นอกจากนี้ยังมีคำสรรพนามภาษาญี่ปุ่นอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณต้องศึกษาแปลภาษาญี่ปุ่น

สำหรับคำถามที่เกี่ยวข้องกับการสอบ JLPT มีคำถามที่เกี่ยวข้องกับคำคุณศัพท์แปลภาษาญี่ปุ่นและคำสรรพนามแปลภาษาญี่ปุ่น ส่วนที่ยุ่งยากของการสอบคือพวกเขามีตัวเลือกสี่ตัวเลือกให้คุณตอบคำถามเดียวกัน ในระยะสั้นการสอบจะขึ้นอยู่กับคำถามแบบเลือกตอบ เมื่อคุณถูกขอให้เลือกที่เหมาะสมที่สุดในบางครั้งคุณจะสับสนเพราะทั้งสี่ดูเหมือนจะถูกต้อง ดังนั้นคุณควรทราบความหมายของรายละเอียดที่เป็นไปได้เกี่ยวกับคำที่จะช่วยให้คุณเลือกคำตอบที่ถูกต้อง

นอกเหนือไปจากสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องเตรียมสำหรับการสอบ JLPT ศึกษาคำสรรพนามและคำคุณศัพท์เนื่องจากเป็นส่วนสำคัญของการสอบ การรู้คำคุณศัพท์ช่วยให้คุณแสดงความคิดความรู้สึกความคิด ฯลฯ ดังนั้นใช้คำเหล่านั้นอย่างถูกต้องในการสนทนาและพิสูจน์ความคล่องแคล่วในแปลภาษาญี่ปุ่น  สอบถามที่ http://www.tjprannarai.co.th/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.