คุณถือไม้กอล์ฟที่เหมาะสมสำหรับเกมกอล์ฟของคุณหรือไม่

ไม้กอล์ฟมักจะถูกซื้อเป็นสิ่งโต๊ะเครื่องแป้ง ความคิดอาจจะเป็นแบบนี้ ถ้าฉันมีไดรเวอร์หรือเตารีดรุ่นล่าสุดและดีที่สุดเกมของฉันจะดีขึ้นแน่นอน สิ่งนี้ฟังดูดีและสำหรับผู้ที่มีเงินในกระเป๋าลึกเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล ปัญหาคือการคิดมีข้อบกพร่อง ไม้กอล์ฟสามารถสร้างหรือทำลายเกมของคุณได้ หากคุณมีไม้กอล์ฟที่ไม่ถูกต้องอยู่ในกระเป๋าไม่สำคัญว่าพวกเขาจะดีแค่ไหนเกมของคุณจะประสบนักกอล์ฟบางคนเชื่อว่าการมีนักแข่งรุ่นล่าสุดในกระเป๋าจะเพิ่มระยะ 20 หรือ 30 หลาให้กับช็อตของพวกเขา ในบางกรณีสิ่งนี้อาจเป็นจริง แต่สำหรับนักกอล์ฟทั่วไปแล้วจะไม่เป็นเช่นนั้น

ไม้กอล์ฟประเมินวงสวิงกอล์ฟของคุณ

ความจริงก็คือถ้าคุณมีไม้กอล์ฟผิดชุดในกระเป๋าเกมของคุณจะต้องทนทุกข์ทรมานและความเพลิดเพลินในเกมของคุณจะตามมา ไม้กอล์ฟในปัจจุบันมีให้เลือกมากมาย ยากที่จะรู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับคุณ คำแนะนำของฉันคือปรึกษากับช่างทำไม้หรือครูสอนกอล์ฟในพื้นที่และให้พวกเขาประเมินวงสวิงของคุณ พิจารณาว่าความเร็ววงสวิงกอล์ฟที่ดีที่สุดของคุณคือเท่าใดก่อน จากนั้นพวกเขาสามารถช่วยคุณตัดสินใจได้ว่าด้ามไม้กอล์ฟตัวไหนดีที่สุดสำหรับคุณ

วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณใส่ไม้กอล์ฟที่เหมาะสมไว้ในมือสิ่งที่ควรพิจารณาอีกประการหนึ่งคือคุณควรเลิกใช้เตารีดแบบยาวเหล่านั้นและเปลี่ยนไปใช้เหล็กลูกผสมหรือไม่ นี่เป็นการตัดสินใจที่ฉันเลื่อนออกไปหลายปี ฉันมีภาพในหัวว่าฉันควรจะเล่นเหล็ก 3 หรือ 4 ได้อย่างสบายใจ เมื่อฉันตัดสินใจทดลองใช้ไฮบริดทำให้เกมดีขึ้นเกือบตลอดคืน ฉันใส่เหล็ก 3 และ 4 ในโรงรถและเพิ่มลูกผสมสองสามชิ้นลงในกระเป๋าของฉันโอ้มนุษย์มันสร้างความแตกต่างอะไรได้ ตอนนี้เมื่อฉันเผชิญกับช็อตที่สองที่ยาวนานฉันดึงลูกผสมออกมาหนึ่งลูกและปล่อยให้มันฉีกอย่างมั่นใจ

เมื่อฉันเริ่มเล่นกอล์ฟครั้งแรกความคิดคือคุณควรเล่นชุดที่ตรงกัน

  • แต่ควรโยนความคิดนั้นออกไปนอกหน้าต่างตอนนี้ฉันมีไม้กอล์ฟจากผู้ผลิต 4 ราย ฉันพบว่าฉันชอบไดรเวอร์ที่ฉันใช้ แต่ฉันไม่เคยสบายใจกับเตารีดเลย
  • ฉันมีไม้กอล์ฟไฮบริดที่แตกต่างจากเตารีดของฉันและฉันก็มีเวดจ์ที่แตกต่างกัน สิ่งสำคัญที่สุดคืออย่าปล่อยให้ไม้กอล์ฟที่ไม่ถูกต้องทำลายเกมของคุณ
  • ใช้เวลาในการประเมินวิธีการทำงานของวงสวิงกับไม้กอล์ฟของคุณและทำการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับวงสวิงที่เป็นธรรมชาติของคุณคุณจะพบว่าคะแนนของคุณจะดีขึ้นและคุณจะเพลิดเพลินไปกับเกม

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.