การเตรียมปูนผง ทีพีไอสำหรับการส่งมอบที่เป็นรูปธรรม

มอบที่เป็นรูปธรรม

เราทุกคนเห็นรถบรรทุกคอนกรีตกลองหมุนและเลี้ยวในขณะที่คนขับรีบไปทำงานต่อไป มันอาจเป็นงานของคุณที่พวกเขากำลังเร่งรีบดังนั้นเมื่อพวกเขามีเวลา จำกัด ในการส่งมอบที่เป็นรูปธรรมคำถามคือคุณจะพร้อมหรือยังสมมติว่าคุณต้องการสร้างโรงเก็บของในสวนหรืออาจเป็นพอร์ตรถยนต์ บทความนี้จะให้ข้อมูลและคำแนะนำที่คุณต้องการเพื่อให้ปูนผง ทีพีไอนั้นพร้อมที่จะเทพื้นคอนกรีตใช้เวลาในการวางแผนมันเป็นโอกาสสุดท้ายที่คุณจะวางสิ่งปลูกสร้าง

ตามที่คุณต้องการ อย่าลังเลที่จะย้ายหมุดไปรอบ ๆ สักสองสามเซนติเมตรด้วยวิธีนี้หรืออย่างนั้นเพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรักษาอัตราส่วนกว้างยาวและวัดซ้ำหลังจากการเคลื่อนไหวแต่ละครั้งคำแนะนำเกี่ยวกับปูนผง ทีพีไอที่จำเป็นต้องเกิดขึ้นรับการวัดที่แม่นยำของความยาวและความกว้างของโรงเก็บของที่คุณเลือก สิ่งนี้สามารถทำได้แม้กระทั่งก่อนที่คุณจะเข้าสู่ไซต์ของคุณโดยการวัดตัวอย่างหรือรับข้อมูลจำเพาะทางอินเทอร์เน็ตหรือจากแผ่นพับของผู้ผลิต

พิเศษหากพื้นที่นั้นต้องการการรองรับยานพาหนะหนัก

ซื้อปูนผง ทีพีไอที่คุณต้องสร้างแบบหล่อที่จะเทคอนกรีตลูกบอลของสตริงสี่หมุดและระดับวิญญาณเป็นเครื่องมือทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อทำเครื่องหมายพื้นที่ในสวนของคุณ เพิ่มสองสามเซ็นติเมตรที่จำเป็นรอบ ๆ เพื่อให้แบบหล่อกำหนดความลึกที่คุณต้องการ คุณสามารถรับข้อมูลนี้ได้จากสภาท้องถิ่นของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีใบอนุญาตก่อสร้างอาคารแต่กฎของ

หัวแม่มือนั้นลึก 10 ซม. และ 3-5 ซม. ปูนผง ทีพีไอหากพื้นที่นั้นต้องการการรองรับยานพาหนะหนักขึ้นอยู่กับขนาดของอาคารงบประมาณและสภาพร่างกายของคุณคุณสามารถขุดด้วยพลั่วหรือใช้อุปกรณ์ขุดหรือเชิญเพื่อนมาหาผึ้งทำงาน) และขุดพื้นที่เพื่อความลึกที่ต้องการ แผ่นพื้นคอนกรีตวางแบบหล่อของคุณเข้าที่รอบ ๆ ขอบและทำการตรวจสอบครั้งสุดท้าย

เพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่นั้นยังใหญ่พอที่จะใส่สิ่งปลูกสร้างที่คุณต้องการ

เพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่นั้นยังใหญ่พอที่จะใส่สิ่งปลูกสร้างที่คุณต้องการเข้ากับแบบหล่อด้านนอกทำการอัดดินด้วยเครื่องอัดจานทั้งแบบกลไกหรือแบบแมนนวลแล้วทำการแบนพื้นที่ให้มากที่สุด ใช้แรงเท่ากันในการบล็อกทั้งหมดและตั้งสมาธิกับการบดอัดในพื้นที่ที่คุณต้องทำการเติม ปูนผง ทีพีไอที่จำเป็นอีกครั้งจนกว่าคุณจะมีพื้นที่ราบเรียบหากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ไม่มั่นคง

ทางธรณีวิทยาขอแนะนำให้คุณใส่ลวดเสริมแรงลงในคอนกรีตของคุณ แต่นี่เป็นทางเลือกที่ดีมากสำหรับอาคารขนาดเล็กขอแนะนำให้คุณวางแผ่นกั้นปลวกไว้ใต้แผ่น แต่ไม่จำเป็นโดยเฉพาะถ้าคุณไม่เคยวางแผนที่จะเก็บไม้ไว้ที่นั่นดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณเห็นรถบรรทุกคอนกรีตคันหนึ่งวิ่งไปตามถนนคุณจะรู้ว่าต้องทำงานมากน้อยแค่ไหนที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ติดต่อเราได้ที่ https://ycr.co.th/%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B9%87%E0%B8%81-1-tpi.html

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.