ป้ายจราจรเพื่อลดภัยพิบัติจากการทดสอบการขับขี่

ป้ายจราจรควบคุมการจราจรบนท้องถนน พวกเขาจะบอกผู้ขับขี่ว่าต้องขับเร็วแค่ไหนเลี้ยวที่ไหนเมื่อใดควรเลี้ยวและเมื่อไม่เลี้ยว การอ่านและทำความเข้าใจสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญมากในการปรับตัวให้เข้ากับการจราจรและเป็นผู้ขับขี่ที่ดี นักเรียนที่ขับรถต้องรู้สัญญาณป้ายจราจรทั้งหมดจึงจะผ่านการทดสอบการขับขี่ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามบางคนไม่ทราบสัญญาณที่จำเป็นทั้งหมดซึ่งทำให้พวกเขาทำผิดพลาดป้ายจราจรที่ถูกละเว้นที่พบมากที่สุดคือป้ายจำกัดความเร็ว

นักเรียนขับรถหลายคนขับผ่านพวกเขาโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ขีด จำกัด ความเร็วใหม่อาจสูงหรือต่ำกว่าขีด จำกัด ความเร็วก่อนหน้า แต่ก็ยังแตกต่างกัน หากความเร็วของนักเรียนเบี่ยงเบนไปจากขีด จำกัด ความเร็วมากเกินไปการทดสอบจะสิ้นสุดลงโดยไม่ประสบความสำเร็จไม่มีป้ายจราจรห้ามเข้าก็เป็นสาเหตุของปัญหาเช่นกัน ป้ายจราจรผู้ตรวจสอบจะไม่พยายามหลอกล่อผู้ตรวจสอบโดยบอกให้พวกเขาหันไปทางเดียวกับทางที่ผิด

ในการทดสอบอย่างชัดเจนป้ายบอกทางยังตกเป็นเหยื่อของนักเรียนที่ขับรถ

อย่างไรก็ตามหากนักเรียนสังเกตเห็นว่าท้ายถนนไม่มีป้ายจราจรห้ามเข้าเขาควรเตรียมเลี้ยว การเปิดเครื่องในช่วงเวลาสุดท้ายหรือการเข้าโดยไม่มีเครื่องหมายห้ามเข้าอาจทำให้การทดสอบล้มเหลวป้ายหยุดยังถูกละเลยอย่างกว้างขวางในหมู่คนขับรถนักเรียน บางคนถูกเพิกเฉยอย่างไร้ความปราณีและนักเรียนไม่ได้ชะลอตัวลงต่อหน้าพวกเขาด้วยซ้ำป้ายจราจร ส่วนใหญ่แล้วนักเรียนขับรถจะสังเกตเห็นป้ายหยุด แต่ไม่ได้หยุดโดยสิ้นเชิง นี่เป็นข้อผิดพลาดร้ายแรงและเป็นความล้มเหลว

ในการทดสอบอย่างชัดเจนป้ายบอกทางยังตกเป็นเหยื่อของนักเรียนที่ขับรถโดยไม่รู้ตัว แม้ว่าสัญญาณป้ายจราจรบอกอัตราผลตอบแทนจะไม่บังคับให้คนขับหยุด แต่พวกเขาก็ต้องตรวจสอบป้ายจราจรในพื้นที่ก่อนขับรถ นักเรียนขับรถบางคนไม่สังเกตเห็นป้ายบอกทางและหลีกทางจากรถในทางที่อันตราย การทำเช่นนั้นอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุและไม่ได้รับใบอนุญาต

การตลาดทุกประเภทมันเป็นเพียงเกมตัวเลขเท่านั้น ยิ่งคุณอยู่ในด้านบน

ป้ายจราจรจำเป็นต้องได้รับการฝึกฝน เป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบใบอนุญาต แต่มักไม่เพียงพอสำหรับการขับขี่จริง นักเรียนขับรถทุกคนควรได้รับคำแนะนำที่อธิบายวิธีจัดการกับป้ายจราจรบอกทางระหว่างการขับขี่ คำแนะนำเช่นนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับป้ายจราจรการทดสอบมีช่องทางมากมายที่คุณสามารถทำได้ในการทำการตลาด

ตัวเองสู่สาธารณะ เช่นเดียวกับการตลาดทุกประเภทมันเป็นเพียงเกมตัวเลขเท่านั้น ยิ่งคุณอยู่ในด้านบนสุดของช่องทางมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งโผล่ออกมาจากด้านล่างมากขึ้นส่งผลให้มีกำไรและบัญชีธนาคารที่อ้วนขึ้น ต่อไปนี้คือเทคนิคการติดตั้งป้ายจราจรบางอย่างที่จะช่วยเพิ่มอัตราการตอบกลับของคุณทุกครั้งเมื่อทำการตลาดด้วยการร้องเพลงบนท้องถนน

ติดต่อ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/10

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.