เพลิดเพลินไปกับการเดินทางของอายุการใช้งานกับวันหยุดของทัวร์อเมริกา

หากคุณเคยเพลิดเพลินกับวันหยุดของอเมริกาในอดีตคุณจะรู้ว่าคุณมีประสบการณ์ที่แตกต่างทุกครั้งที่คุณมาเยี่ยมชมทัวร์อเมริกา

 

ทัวร์อเมริกา ด้วย 50 รัฐที่ควรสำรวจการเดินทางไปอเมริกาสามารถหยุดพักได้ทุกครั้งที่คุณไปเที่ยวชายฝั่งเหล่านี้ อย่างไรก็ตามมีบางสิ่งที่คุณจะต้องจำไว้หากคุณกำลังวางแผนที่จะหยุดพักในประเทศที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้

 

หากคุณเป็นผู้พำนักอาศัยในสหราชอาณาจักรแสดงว่าคุณเป็นพลเมืองของ 36 ประเทศที่สามารถใช้ประโยชน์จากโครงการยกเว้นวีซ่า (VWP) ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องขอวีซ่าก่อนที่คุณจะไปถึงที่นั่น ภายใต้ VWP คุณสามารถอยู่ในสหรัฐอเมริกาเป็นระยะเวลานานถึง 90 วันหากคุณกำลังเยี่ยมชมเพื่อการพักผ่อนหรือเพื่อธุรกิจ

 

อย่างไรก็ตามคุณจะต้องสมัครใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการอนุมัติการเดินทางอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนวางแผนเดินทางทัวร์อเมริกา คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเล็กน้อยเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนนี้และคุณควรทราบว่าหากคุณมีประวัติอาชญากรรมคุณอาจไม่มีสิทธิ์ – หากคุณเป็นกังวลคุณสามารถติดต่อสถานทูตสหรัฐอเมริกาที่ใกล้ที่สุดเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

 

เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่าคุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้ทั้งหมดหากไม่สามารถทำเช่นนั้นได้นั่นหมายความว่าการผจญภัยในอเมริกาของคุณจะไม่มีโอกาสได้ลงจากพื้นดิน แต่เมื่อขั้นตอนเหล่านี้เสร็จสมบูรณ์ก็เป็นเวลาที่จะกลับมานั่งพักผ่อนและรอวันหยุดในฝันของคุณ

 

หรืออย่างน้อยก็เกือบจะเป็น ก่อนที่คุณจะเริ่มรู้สึกตื่นเต้นคุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการไปที่ไหนและในอเมริกานี่ไม่ใช่เรื่องง่าย ประเทศนี้กว้างใหญ่ไพศาลด้วยสภาพภูมิอากาศและภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาซึ่งหมายความว่าเมื่อคุณเดินทางจากรัฐหนึ่งไปอีกรัฐหนึ่งคุณจะไม่ลืมที่จะเดินทางระหว่างประเทศที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

 

อเมริกาหมายถึงบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับนักเดินทางท่องเที่ยวแต่ละคน – บางอย่างเกี่ยวกับการช็อปปิ้งในนิวยอร์กขณะที่คนอื่นจะเชื่อมโยงกับจอเงินของฮอลลีวูดในแคลิฟอร์เนีย ในขณะที่คนอื่น ๆ อาจเคยฝันที่จะได้มาเยือนดิสนีย์เวิลด์ในออร์แลนโดเสมอในขณะที่การเดินทางไปที่โต๊ะแบล็คแจ็คในลาสเวกัสอาจเป็นเรื่องสนุก

 

และยังมีภูมิประเทศที่แตกต่างกันมากมายให้สำรวจในทัวร์อเมริกา – จากชายหาดสีทองของ Florida Keys ไปจนถึงป่าที่ขรุขระของโยเซมิตีและความงามอันน่าทึ่งของแกรนด์แคนยอน

รู้เพิ่มเติม แพคเกจทัวร์อเมริกา ได้ที่: https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์อเมริกา/ทัวร์อเมริกาตะวันตก

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.