การเลือกคาร์ซีทที่เหมาะสม

เมื่อฉันซื้อของคาร์ซีทแบบเปิดประทุนฉันก็มีตัวเลือกทั้งหมดที่แบรนด์และรุ่นต่าง ๆ เสนอให้ สิ่งที่ฉันต้องการจริงๆคือวิธีเรียงลำดับคุณสมบัติและค้นหาสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉัน ตอนนี้ฉันได้ทำการวิจัยแล้วฉันจะแบ่งปันสิ่งที่ฉันค้นพบและหวังว่ากับข้อมูลนี้คุณจะสามารถตัดสินใจเลือกเบาะที่นั่งเด็กที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้เช่นกัน ที่นั่งรถเปิดประทุนแตกต่างจากที่นั่งในรถสำหรับเด็กอ่อนได้หลายวิธี วิธีที่ชัดเจนที่สุดคือทิศทางที่หันหน้าไปเมื่อติดตั้ง คาร์ซีทจะหันไปทางด้านหลังเท่านั้นในขณะที่ที่นั่งแบบเปิดประทุนสามารถใช้ได้ทั้งด้านหลังและด้านหน้า

คาร์ซีทไปทางด้านหลังเป็นตำแหน่งที่ปลอดภัยที่สุด

สำหรับเด็กทารกหากเกิดอุบัติเหตุ ดังนั้นยิ่งคุณให้พวกเขาหันหน้าไปทางด้านหลังยิ่งปลอดภัยยิ่งขึ้น คาร์ซีทแบบเปิดประทุนมีความสามารถในการทำให้เด็กหันหน้าไปทางด้านหลังได้นานขึ้นและสามารถรองรับเด็กที่มีขนาดใหญ่ได้ในตำแหน่งที่หันหน้าไปทางด้านหลัง สิทธิประโยชน์อื่น ๆ ของคาร์ซีทประทุนเป็นทางเลือกผ้าที่วางแก้วและความสามารถในการประหยัดเงิน ที่นั่งแบบเปิดประทุนมีตัวเลือกผ้าและคุณสมบัติมากมายเช่นช่องเก็บของและที่วางแก้ว

พวกเขายังสามารถประหยัดเงินของคุณได้เนื่องจากคุณสามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยการซื้อเบาะรถยนต์หนึ่งคันตั้งแต่เด็กทารกไปจนถึงเด็กวัยหัดเดิน สิ่งหนึ่งที่คุณควรคำนึงถึงเนื่องจากคุณประหยัดเงินคือการซื้อเบาะคาร์ซีทแบบเปลี่ยนแปลงได้เพิ่มเติมสำหรับรถคันที่สองของคุณ วิธีนี้จะช่วยลดความยุ่งยากในการเคลื่อนย้ายเบาะรถยนต์จากยานพาหนะไปยังรถยนต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากไม่สะดวกในการติดตั้ง หากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ ในระหว่างกระบวนการติดตั้งให้โทรแจ้งตำรวจหน่วยดับเพลิงในพื้นที่ของคุณพวกเขามักจะมีการตั้งเวลาเพื่อช่วยในการติดตั้ง

คาร์ซีทเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการตกแต่งภายในรถของคุณ

ลักษณะคาร์ซีทของคุณจะเป็นตัวกำหนดลักษณะภายในของคุณต่อผู้อื่น ไม่ว่ารถของคุณจะดีแค่ไหนหากที่นั่งของคุณดูจืดชืดและแตกเป็นชิ้น ๆ รถของคุณก็จะดูเหมือนขยะ การมีฝาครอบเบาะแบบที่เหมาะสมนั้นไม่เพียงแต่จะทำให้ภายในรถของคุณดูดี แต่ยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและประสบการณ์การขับขี่โดยรวม เบาะหนังแบบกำหนดเองนั้นมีให้เหมาะกับรถในประเทศและต่างประเทศส่วนใหญ่ พวกเขาสามารถเป็นพื้นฐานเป็นสีดำหรือสีเทาหรือมีรายละเอียดเช่นเดียวกับการมีชื่อของคุณสลักบนพนักพิงศีรษะหลัง ฯลฯ แน่นอนยิ่งกำหนดเอง

เมื่อคุณปล่อยเด็กไปรับเลี้ยงเด็กคุณจะต้องพิจารณาว่าจะรับเขาหรือเธออย่างไร ถ้าเป็นเพียงคุณคุณก็ไม่ต้องกังวล หากคุณเปลี่ยนผู้ปกครองและเปลี่ยนรถยนต์มีความกังวลมากขึ้น เมื่อคุณพาเด็กไปส่งที่สถานรับเลี้ยงเด็กตอนกลางวันจากรถคันหนึ่ง คาร์ซีทยี่ห้อไหนดีแต่ไปรับพวกเขาในรถอีกคันหนึ่งคุณต้องแน่ใจว่ามีที่นั่งในรถที่พร้อมสำหรับพวกเขา เมื่อออกจากเบาะรถที่ศูนย์รับเลี้ยงเด็กคุณรู้ว่ามีวิธีที่ปลอดภัยในการเดินทางไปกับลูกของคุณแม้ว่าคุณจะเปลี่ยนรถ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kiddopacific.com/product/graco-คาร์ซีท-4ever-all-in-1-car-seat/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.