ผู้ผลิตไฟไฮเบย์ โคมไฟไฮเบย์ และหลอดไป LED

เมื่อเลือกแสงสว่างสำหรับการตั้งค่าประเภทใดก็ตามไม่ว่าจะเป็นเพื่อบ้านหรือธุรกิจมันสำคัญอย่างยิ่งที่จะไม่เพียงเลือกแสงที่เหมาะสมเท่านั้น เมื่อพิจารณาถึงแสงอาจเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่าแสงไฟไฮเบย์ LED นั้นดีที่สุดซึ่งหมายความว่าการเลือกผู้ผลิตที่ดีที่สุดเป็นสิ่งสำคัญมาก ไฟไฮเบย์เป็นสิ่งที่พบได้ทั่วไปในหลังคาของอาคารขนาดใหญ่เช่นโรงเรียนโกดังหรือสำนักงานแม้ว่าบางคนจะมีพวกเขาในบ้านของพวกเขาบางทีในห้องพักเช่นห้องครัวหรือห้องฟลอริด้า โดยทั่วไปแล้วไฟสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่พบฝังอยู่ในหลังคาของอาคารดังกล่าว พวกเขาให้มากและเนื่องจากงวดล่าสุดของพวกเขาไฟ LED เมื่อเทียบกับขนาดกะทัดรัดหรือหลอดไส้เรืองแสงพวกเขามีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อ

 

ไฮเบย์ ไฟ LED หมายถึงไดโอดเปล่งแสงนั้นมีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานมากกว่าแบบอื่น ๆ ส่วนใหญ่เนื่องมาจากธรรมชาติที่ใช้ไฟฟ้าและใช้พลังงาน มันมีไดโอดและเซมิคอนดักเตอร์ ไดโอดช่วยให้แน่ใจว่ากระแสไหลเพียงทางเดียวและเซมิคอนดักเตอร์เป็นสิ่งที่รับผิดชอบต่อสีของแสงทำให้มันง่ายสำหรับ LED ที่จะสามารถใช้ได้ในหลายสี เนื่องจากส่วนประกอบของ LED ทำให้การปล่อยพลังงานน้อยลงเช่นความร้อนและมากขึ้นเช่นแสง แสงจากหลอดไส้เป็นที่รู้จักกันดีว่าไม่มีประสิทธิภาพมากนักซึ่งช่วยลดการคืนเงินเมื่อเปรียบเทียบกับหลอดไฟอื่น มันปล่อยพลังงานเก้าสิบเปอร์เซ็นต์เป็นพลังงานความร้อนไม่เพียง แต่เพิ่มค่าไฟฟ้า แต่เพิ่มค่าโทรในเครื่องปรับอากาศเนื่องจากต่อสู้เพื่อรักษาห้องบ้านหรืออาคารให้เย็น

 

การค้นหาผู้ผลิตที่ดีสำหรับแสงหรือผลิตภัณฑ์ใด ๆ เป็นสิ่งสำคัญ แต่ผู้ผลิตไฟ LED อ่าวสูงควรสามารถให้ความรู้ในวิธีการที่ไฟ LED แตกต่างจากแสงแบบดั้งเดิมอื่น ๆ และทำไมคุณจะเลือกหนึ่งมากกว่า หลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดกะทัดรัดซึ่งมีประสิทธิภาพน้อยกว่าไฟ LED ร้อยละยี่สิบห้าใช้ปรอทและไอระเหยของอาร์กอนในการผลิตกระแสไฟฟ้าและรู้สึกตื่นเต้นปล่อยแสงอุลตร้าไวโอเลต สิ่งนี้จะถูกดูดซับโดยการเคลือบฟลูออเรสเซนต์บนหลอดที่ล้อมรอบซึ่งจะปล่อยแสงที่มองเห็นออกมา เนื่องจากลักษณะของวัสดุที่แตกต่างกันดูดซับแสงที่แตกต่างกันทำให้หลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดกะทัดรัดยังคงมีประสิทธิภาพน้อยกว่าไฟ LED หลอดไส้เป็นหลอดไฟแบบดั้งเดิมมากที่สุดในสามหลอดประกอบด้วยตัวเรือนกระจกที่ถือลวดทังสเตน ลวดทังสเตนที่มีความร้อนสูงพอที่จะปล่อยพลังงานออกมาในรูปของแสงและความร้อน เนื่องจากแสงจากหลอดไส้ได้รับพลังงานจากความร้อนเพียงอย่างเดียวพลังงานจำนวนมากจึงสูญเสียไปเนื่องจากความร้อน สิ่งเหล่านี้มีประสิทธิภาพมากกว่าหลอดไส้ประมาณเจ็ดสิบห้าเปอร์เซ็นต์ ด้วยการติดตั้งไฮเบย์ LED จึงเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าของบ้านหรือผู้ประกอบการ

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.