ตัวเลือก Barcode Printer สำหรับการพิมพ์ฉลากบาร์โค้ด

แต่ละผลิตภัณฑ์ที่ลงทะเบียนในระบบจะได้รับบาร์โค้ดที่ไม่ซ้ำกันแสดงด้วยความกว้างที่แตกต่างกันของบาร์และจำนวนของช่องว่างระหว่างบาร์ที่สามารถถอดรหัสได้ด้วย เพื่อระบุตัวตนได้เร็วขึ้นบันทึกและตรวจสอบแต่ละผลิตภัณฑ์ ชิ้น การใช้บาร์โค้ดสำหรับการควบคุมสินค้าคงคลังเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญที่สุด แต่ละรายการในร้านค้าจะถูกแท็กด้วยบาร์โค้ดและเมื่อถึงเวลาสำหรับสินค้าคงคลังพนักงานแต่ละคนสามารถใช้ Barcode Printer แบบใช้มือถือเพื่อนับจำนวนสินค้าคงคลังที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น สิ่งนี้จะทำงานเมื่อระบบบาร์โค้ดถูกใช้ร่วมกับโปรแกรมจุดขาย การใช้ระบบทั้งสองร่วมกันอย่างมีนัยสำคัญช่วยลดต้นทุนสินค้าคงคลังเช่นกัน

Barcode Printer ไม่เพียงเพื่อปรับปรุงการควบคุมสินค้าคงคลัง

แต่ยังช่วยติดตามสินทรัพย์ตรวจสอบพนักงานในสนามเพิ่มยอดขายและลดหรือขจัดข้อผิดพลาดในการป้อนข้อมูล ตอนนี้คำถามคือคุณสร้างบาร์โค้ดได้อย่างไร ใช้ซอฟต์แวร์บาร์โค้ดและเครื่องพิมพ์เพื่อการนี้ Barcode Printer มีสามประเภทเลเซอร์, เมทริกซ์และความร้อน ผู้ผลิตฉลากบาร์โค้ดแต่ละคนมีประโยชน์และข้อจำกัดของตนเอง

เครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์เป็น Barcode Printer ประเภทแรกที่ใช้สำหรับการสร้างฉลากบาร์โค้ดในระดับผู้บริโภค ประโยชน์ของเครื่องพิมพ์ฉลากดอทเมทริกซ์คือการประหยัดต้นทุนและไม่แพง อย่างไรก็ตามเครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์ไม่ได้ผลิตฉลากคุณภาพสูงและคงทน โดยทั่วไปแล้วเครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์จะต้องพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดในปริมาณที่มากขึ้นและไม่ใช่เครื่องพิมพ์ทีละครั้งซึ่งทั้งสิ้นเปลืองและไม่คุ้มค่ามาก

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดประเภทที่สองคือ Barcode Printer

เครื่องพิมพ์เลเซอร์สามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้เร็วกว่า Barcode Printer ดอทเมทริกซ์มาตรฐานและพิมพ์ที่ความละเอียดสูงกว่าทำให้ได้ฉลากบาร์โค้ดที่มีคุณภาพดีขึ้น อย่างไรก็ตามฉลากที่พิมพ์ด้วยเลเซอร์นั้นมีความทนทานไม่มากนักเนื่องจากมีการพิมพ์บนกระดาษธรรมดาและไม่ใช่กระดาษที่กันน้ำที่มีในเครื่องพิมพ์ความร้อน Barcode Printer ชนิดที่สามคือเครื่องพิมพ์ความร้อนโดยตรงซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่คุณสามารถใช้สำหรับการพิมพ์ฉลากบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์ความร้อนทำงานโดยการพิมพ์บาร์โค้ดโดยใช้ความร้อนบนกระดาษหรือฉลากที่ไวต่อความร้อนพิเศษ

Barcode Printer ความร้อนสามารถผลิตฉลากบาร์โค้ดความละเอียดสูงและสามารถพิมพ์ได้ครั้งละหนึ่งรายการลดของเสียและทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์และเครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์ Barcode Printer ระบบบาร์โค้ดมีประโยชน์ในธุรกิจทุกประเภท การใช้บาร์โค้ดช่วยเพิ่มความเร็วและความแม่นยำในการควบคุมสินค้าคงคลัง เมื่อติดแท็กแต่ละรายการด้วยบาร์โค้ดการนับสินค้าคงคลังจะง่ายขึ้นเนื่องจากพนักงานเพียงแค่สแกนบาร์โค้ดแต่ละอันโดยใช้เครื่องสแกนบาร์โค้ดสินค้าคงคลังแบบใช้มือถือ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.barcode-dd.com/14970997/barcode-printer-เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

This entry was posted in Barcode Printer. Bookmark the permalink.