ทัวร์อเมริกา สถานที่ท่องเที่ยวในอเมริกาใต้

อเมริกาใต้ตั้งอยู่ในทวีปทางตอนใต้ของทัวร์อเมริกาและล้อมรอบด้วยมหาสมุทรแปซิฟิกมหาสมุทรแอตแลนติกและทะเลแคริบเบียน อเมริกาใต้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมและมีสถานที่สวยงามมากมายให้เยี่ยมชม

  1. แองเจิลฟอลส์ (เวเนซูเอลา) – น้ำตกที่สูงที่สุดในโลก
  2. แม่น้ำอะเมซอน – แม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยปริมาตร
  3. เทือกเขาแอนดีส – เทือกเขาที่ใหญ่ที่สุด
  4. ป่าฝนที่ใหญ่ที่สุดในโลก – อะเมซอน

ทัวร์อเมริกา เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวในอเมริกาใต้และคุณจำเป็นต้องวางแผนการเดินทางล่วงหน้าเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการเดินทาง นี่คือสิ่งที่แนะนำอื่น ๆ ให้ทำในทัวร์อเมริกาใต้ของคุณ –

 

  1. หมู่เกาะ – มีเกาะที่สวยงามมากมายในอเมริกาใต้และมีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง คุณสามารถไปที่เกาะสวรรค์ที่มีต้นปาล์ม (ที่ทะเลแคริบเบียน) หรือคุณสามารถไปที่เกาะริโอเดอจาเนโร เกาะทั้งหมดเป็นสถานที่ที่สวยงามและสนุกสนานที่จะได้อยู่กับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณ

 

  1. มู่เกาะกาลาปากอส – นอกชายฝั่งเอกวาดอร์หมู่เกาะกาลาปากอสประกอบด้วย 13 เกาะใหญ่และ 6 เกาะเล็ก ๆ เกาะเหล่านี้เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์นกและพืชที่น่าทึ่ง สิ่งมีชีวิตที่สวยงามที่ต้องดูคือเต่ายักษ์ปลาโลมาอีกัวน่าและอีกมากมาย

 

  1. Lake Titicaca – ตั้งอยู่ในเปรูทะเลสาบแห่งนี้เป็นทะเลสาบที่นำทางได้สูงที่สุดในโลก

 

  1. มาชูปิกชูเป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในอเมริกาใต้และเป็นที่รู้จักกันดีในแถบอินคาในอเมริกาใต้

 

  1. น้ำตกแองเจิล – น้ำตกแองเจลเป็นน้ำตกที่สูงที่สุดในโลกและเป็นที่ตั้งของความสำคัญทางวัฒนธรรมและจิตวิญญาณของชนเผ่าเวเนซุเอลา คุณสามารถจัดทัวร์ไปยังจุดหมายปลายทางที่สวยงามแห่งนี้ได้จากเมืองที่ใกล้ที่สุด Ciudad Bolívarโดยทางเรือหรือเครื่องบิน

เนื่องจากทัวร์อเมริกาเป็นโอกาสที่จะต้องสำรวจและเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ขอแนะนำให้คุณใช้บริการของ บริษัท ทัวร์ที่สามารถให้บริการมาตรฐานและดีลที่กำหนดเองได้ ผู้ให้บริการทัวร์รายหนึ่งคือโครงการท่องเที่ยวที่เชี่ยวชาญในทัวร์อเมริกาใต้และมีตัวเลือกหลากหลายสำหรับความต้องการเดินทางของคุณ รู้เพิ่มเติม แพคเกจทัวร์อเมริกา ได้ที่: https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์อเมริกา/ทัวร์อเมริกาตะวันตก

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.