พิมพ์การ์ดแต่งงานกับการ์ดแฮนด์เมด

ข้อดีและข้อเสียของพิมพ์การ์ดแต่งงานที่พิมพ์และทำด้วยมือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องเขียนงานแต่งงานของคุณ การพิจารณาถึงรูปลักษณ์และความรู้สึกที่คุณต้องการบรรลุจะช่วยให้คุณตัดสินใจ พร้อมกับงบประมาณและข้อ จำกัดของคุณตลอดเวลาพิมพ์การ์ดแต่งงาน

ข้อดีอย่างหนึ่งของคำเชิญที่พิมพ์ออกมาคือความสม่ำเสมอของการ์ดแต่ละใบจะเหมือนกันทุกประการ พิมพ์การ์ดแต่งงานสำหรับคู่รักบางคนสิ่งนี้สำคัญมากเพราะพวกเขาต้องการให้เครื่องเขียนทั้งหมดจับคู่อย่างสมบูรณ์แบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเครื่องเขียนบนโต๊ะเช่นเมนูและบัตรสถานที่เนื่องจากพวกเขาจะอยู่บนโต๊ะเดียวกันด้วยกัน อย่างไรก็ตามแขกรับเชิญงานแต่งงานจะดูได้เฉพาะแขกแต่ละคนและแขกไม่น่าจะเห็นการ์ดที่แขกคนอื่นได้รับ

ข้อดีอีกประการของการ์ดแต่งงานที่พิมพ์ออกมาคือความเร็ว

โดยทั่วไปคำเชิญที่พิมพ์ออกมานั้นสามารถส่งได้เร็วกว่าการ์ดทำมือ พิมพ์การ์ดแต่งงานเครื่องเขียนงานแต่งงานที่พิมพ์สามารถพิมพ์ภายใน 5 ถึง 15 วันทำการโดยเฉลี่ย คำพิมพ์การ์ดแต่งงานที่ทำด้วยมือล้วนเป็นของแต่ละคนและไม่มีไพ่สองใบเหมือนกันหมด สิ่งนี้สามารถใช้เพื่อประโยชน์ของคุณหากคุณทำบัตรด้วยตัวเอง คุณสามารถสร้างคำเชิญส่วนบุคคลสำหรับแขกแต่ละคน การ์ดแฮนด์เมดส่วนใหญ่มีความรู้สึกแบบ 3 มิติ

สิ่งที่ฉันหมายถึงคืองานออกแบบที่พิมพ์ออกมามากมายไม่มีริบบิ้นโบว์ ฯลฯ อย่างไรก็ตามพิมพ์การ์ดแต่งงานที่ทำด้วยมือใช้ประโยชน์จากพื้นผิวและวัสดุที่แตกต่างกันเพื่อสร้างการออกแบบ การปรุงแต่งรวมถึงรายการต่างๆเช่นริบบิ้น, ลูกไม้, กุหลาบซาติน, ดอกไม้กระดาษ, หัวใจ 3 มิติ, ปุ่มและอีกมากมาย ไพ่ที่ประดิษฐ์ขึ้นเองโดยธรรมชาติของพวกเขาใช้เวลาในการทำนานกว่าคุณควรจะมีการจัดส่งที่คาดว่าจะใช้เวลานานกว่าเล็กน้อย โดยเฉลี่ยประมาณ 3 ถึง 6 สัปดาห์ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.108image.com

พิมพ์การ์ดแต่งงานที่ทำด้วยมือยังมีแนวโน้มที่จะถูกกว่าเล็กน้อย

พิมพ์การ์ดแต่งงานหากคุณทำด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามคุณจำเป็นต้องพิจารณาระยะเวลาในการประกอบไพ่ หากคุณมีงานแต่งงานขนาดใหญ่อาจใช้เวลานาน มันอาจเป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษาผู้จัดงานแต่งงานเพราะประสบการณ์ของพวกเขาหมายความว่าพวกเขาสามารถสร้างการ์ดได้เร็วขึ้นมาก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.